หมอกันธีระธรฌ์คลินิก อาจารย์แพทย์ที่ดารา นางแบบ นางงาม นักธุรกิจ เลือกทำจมูกโอเพ่นมากที่สุด

จากความสามารถของหมอกัน หรือ นายแพทย์รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ ที่รู้จักกันดีในนาม ธีระธรฌ์คลินิก คลินิกอันดับต้นๆ ของประเทศที่เลื่องชื่อด้านการศัลยกรรมจมูก แก้จมูก โดยการนำศาสตร์ด้านความเชื่ออย่างโหงวเฮ้งมาปรับใช้กับการศัลยกรรม โดยจะเน้นการเสริมจมูกที่ออกแบบเฉพาะตามโครงหน้าแบบ Case-by-Case ปรับให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละบุคคล เพื่อให้ทุกคนสวยอย่างมั่นใจ คุณหมอกันเชี่ยวชาญการทำจมูกเทคนิคโอเพ่น…

Home / HEALTH / หมอกันธีระธรฌ์คลินิก อาจารย์แพทย์ที่ดารา นางแบบ นางงาม นักธุรกิจ เลือกทำจมูกโอเพ่นมากที่สุด

จากความสามารถของหมอกัน หรือ นายแพทย์รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ ที่รู้จักกันดีในนาม ธีระธรฌ์คลินิก คลินิกอันดับต้นๆ ของประเทศที่เลื่องชื่อด้านการศัลยกรรมจมูก แก้จมูก โดยการนำศาสตร์ด้านความเชื่ออย่างโหงวเฮ้งมาปรับใช้กับการศัลยกรรม โดยจะเน้นการเสริมจมูกที่ออกแบบเฉพาะตามโครงหน้าแบบ Case-by-Case ปรับให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละบุคคล เพื่อให้ทุกคนสวยอย่างมั่นใจ

คุณหมอกันเชี่ยวชาญการทำจมูกเทคนิคโอเพ่น (Open Reconstruction, Open Rhinoplasty) เป็นการเปิดแผลผ่าตัดบริเวณผนังกั้นด้านหน้าจมูก เพื่อทำการเสริมจมูกหรือแก้จมูก เทคนิคนี้จะช่วยให้เห็นภายในโครงสร้างของจมูกอย่างชัดเจน จึงสามารถปรับโครงสร้างภายในของจมูกได้ทั้งหมด ในเคสที่มีปัญหา เช่น จมูกงุ้ม, ปลายจมูกใหญ่, แกนกลางคด, จมูกผิดรูป เป็นต้น โดยนำวัสดุอย่างกระดูกอ่อนหลังหู กระดูกอ่อนซี่โครง มาตกแต่งและปรับแก้ไขโครงจมูก

ธีระธรฌ์คลินิกมีทรงจมูกให้เลือกหลากหลาย โดยทรงจมูกที่ได้รับความนิยมที่ธีระธรฌ์คลินิกมี 5 ทรง ได้แก่

ทรงมหานิยม เสริมความน่ารักปนเซ็กซี่ สันคม พุ่งปลายยาว ทรงฝรั่งสายฝอ เหมาะกับอาชีพนักแสดง นางแบบ หรืออาชีพที่ต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก

ทรงมหาเสน่ห์ เพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดู สไตล์สาวหวานลูกคุณหนู จมูกมีความสโลป สันไม่สูงมาก มีปลายหยดน้ำน้อยๆ ดูอ่อนหวาน

ทรงมหาเศรษฐี มีความโฉบเฉี่ยวสไตล์สาวเปรี้ยว ลุคมั่นใจ จมูกมีความสโลป ปลายพุ่ง มีหยดน้ำ เหมาะกับอาชีพค้าขาย เจ้าของธุรกิจ หรือพนักงานขาย

ทรงมหาอำนาจ จมูกมีลักษณะสันตรง คมชัด ปลายพุ่ง เหมาะกับอาชีพผู้บริหาร ผู้จัดการ

ทรงอายุน้อยร้อยล้าน ทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเด็กลง จมูกมีลักษณะสโลปปลายมน เชิดเล็กน้อย เหมาะกับทุกสายอาชีพ

นอกจากจมูกทั้ง 5 ทรงนี้แล้วนั้นยังมีทรงอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายตามยุคสมัย ซึ่งทั้งนี้ก่อนเข้ารับบริการ คนไข้จะได้ทำการ Consult กับคุณหมอโดยตรงเพื่อวิเคราะห์โครงหน้า และการทำจมูกทรงที่เข้ากับใบหน้า รวมถึงวิเคราะห์ด้านบุคลิกของแต่ละบุคคลอีกด้วย

จากผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ มีทรงจมูกให้เลือกหลากหลาย ส่งผลให้เกิดการบอกต่อ ทั้งจากคนรู้จัก เพื่อนฝูง จนธีระธรฌ์คลินิกเป็นที่รู้จักแพร่หลายในระดับประเทศ ดารา นางแบบ นางงาม หรือแม้แต่นักธุรกิจ ได้ให้ความไว้วางใจเข้ารับบริการเสริมจมูกแบบโอเพ่นตามแบบฉบับของหมอกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณเดบาร่าห์ ซี นักร้องวงบาซู (Bazoo) ได้ตัดสินใจทำจมูกกับหมอกัน โดยได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “ให้โจทย์คุณหมอว่าทำแล้วยังมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ แต่ให้สวยขึ้น และที่สำคัญขอความปังเป็นอย่างแรก อย่างที่รู้กันดีว่าฝีมือของคุณหมอเป็นที่เลืองลือว่าทำจมูกโอเพ่นสวยมาก แต่สิ่งที่ทำให้เด็บบี้ตัดสินใจทำกับหมอกัน ก็เพราะว่าเห็นเพื่อนๆ หลายคนที่เป็นศิลปินดาราทำออกมาแล้วสวย โหงวเฮ้งดีมาก ก็เลยสนใจ”

สำหรับในแวดวงนางงาม หมอกันมีชื่อเสียงอยู่แล้ว โดยนางงามหลากหลายเวทีในประเทศไทยได้ให้ความไว้วางใจทำจมูกเทคนิคโอเพ่นกับคุณหมอกันมากมาย

เรียกได้ว่าการเข้าใจความต้องการของคนไข้นับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่หมอจำเป็นต้องมี ข้อสำคัญคือต้องมีการสื่อสารกันอย่างตรงจุด เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาสวยถูกใจ เพราะบางทีทรงที่คนไข้ต้องการอาจไม่เหมาะสมกับใบหน้าหรือเนื้อจมูกที่มี ทำไปอาจมีความเสี่ยงในอนาคต เช่น ปลายบาง จมูกทะลุ ตรงนี้จะต้องสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาและชัดเจน

นอกจากผลงานภายในประเทศที่ได้รับรางวัลคลินิกอันดับ 1 ศัลยกรรมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Best of open reconstruction rhinoplasty specialist 2022) จาก Sudsapda Beauty Award 2022  แล้วหมอกันยังเคยถูกรับเชิญไปเป็น Specialist สอนแก้จมูกเทคนิคโอเพ่นให้กับแพทย์ศัลยกรรมความงามทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีผลงานระดับนานาชาติ เช่น เคยได้รับเชิญไปเป็น Speaker และสาธิตการแก้จมูกเทคนิคโอเพ่น ที่ประเทศกัมพูชา มีแพทย์ศัลยกรรมเข้าร่วมรับฟังและร่วมชมการสาธิตครั้งนี้อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมจมูกที่ทรงสวย เป็นธรรมชาติ มีทรงจมูกให้เลือกหลากหลายทรง ที่สำคัญมีความปลอดภัย ธีระธรฌ์คลินิกสามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

เว็บไซต์ : https://www.theerathornclinic.com/open-rhinoplasty/
Facebook :https://www.facebook.com/theerathornclinic