จิตวิทยา ทายนิสัย เส้นก๋วยเตี๋ยว

ทายนิสัยจาก เส้นก๋วยเตี๋ยว เมนูเส้นโปรดบอกบุคลิกเราได้นะ

เป็นคำทำนายทายนิสัยในเชิงจิตวิทยาหมวดเกี่ยวกับอาหารการกิน เมื่อเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ชอบบอกนิสัยได้ งั้นเรามาทายกันเล่นสนุกๆ ในแก๊งเพื่อนๆ กัน

Home / FOOD / ทายนิสัยจาก เส้นก๋วยเตี๋ยว เมนูเส้นโปรดบอกบุคลิกเราได้นะ

เป็นคำทำนายทายนิสัยในเชิงจิตวิทยาหมวดเกี่ยวกับอาหารการกิน เมื่อเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ชอบบอกนิสัยได้ งั้นเรามาทายกันเล่นสนุกๆ ในแก๊งเพื่อนๆ กัน

ทายนิสัยจาก เส้นก๋วยเตี๋ยว

เส้นก๋วยเตี๋ยว

เส้นหมี่ : โลกส่วนตัวสูง ในมุมมองของความรัก คุณกลับเป็นคนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งยังเป็นคนโรแมนติกมาก ขี้งอน ขี้อ้อน

บะหมี่สำเร็จรูป : เย่อหยิ่ง ทะนงตัว เจ้าอารมณ์และใช้เงินเก่ง ชอบที่จะพึ่งพาตัวเองมากกว่าที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ละเอียดอ่อน ทำงานเก่ง

เส้นเล็ก : สายเอ็น (เตอร์เทน) ตัวตึงประจำกลุ่ม ด้วยความเป็นคนมีอารมณ์ขัน เฟรนด์ลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างมาก จนอาจดูเป็นคนเจ้าชู้ เพราะมีบุคลิกที่ดึงดูดให้ทุกคนอยากจะเข้าใกล้ แต่ข้อเสียของคุณคือเป็นคนติดเพื่อน ทำให้มีปัญหากับแฟนบ่อย

เส้นใหญ่

เส้นใหญ่ : หนักแน่น มุ่งมั่น และจริงจังกับชีวิต ทำให้กดดันตัวเองแบบไม่รู้ตัว จนเป็นคนคิดมากและเครียดไปกับทุกสิ่ง แต่ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนแข็งแกร่ง หากแต่ภายในใจลึกๆ ของคุณแล้วนั้น เป็นคนอ่อนไหวมาก ชอบเก็บคำพูดของคนอื่นมาคิด

เส้นขนมจีน : เป็นคนประหยัดจนดูเหมือนจะขี้เหนียว แต่จริงๆ แล้ว คุณแค่ต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเท่านั้น หากถ้าสิ่งไหนที่คุณเห็นว่ามันคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย คุณก็พร้อมเปย์ไม่อั้นเหมือนกัน เป็นคนรอบคอบ คิดก่อนทำ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ถ้ารักแล้ว ก็ทุ่มเทให้คนรักอย่างเต็มที่

บะหมี่ : ชอบท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ กล้าคิดกล้าทำ เป็นคนไม่ใส่ใจรายละเอียด ไม่โรแมนติก แต่รักพวกพ้อง เพื่อนฝูงสุดๆ และยังเป็นคนมั่นคงในความรักอีกด้วย

ตรง? ไม่ตรง ? แม่น ? ไม่แม่น ? มาบอกเล่าเก้าสิบกันหน่อยจ้า

ภาพโดย MTHAI TEAM

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ทายนิสัย จากสิ่งที่กลัว มาทำความรู้จักตัวเองและคนรอบข้างด้วยคำตอบง่ายๆ
ดาวเจ้าเรือน ของแต่ละลัคนาราศีบ่งบอกความเป็นคุณ
แบบทดสอบ โยนเหรียญ 3 เหรียญ ทำนายความรักของคุณเป็นอย่างไรบ้าง