ชุดไทย ดาราชุดไทย นางสงกรานต์

สงกรานต์คึกคัก เหล่าดาราสวม ชุดไทย คึกครื้น

เหล่าดาราก็อินกับชุดไทยในงานสงกรานต์ปีนี้ไม่แพ้ใคร Cover ลุคสวยเป็น กิมิทาเทวี นางสงกรานต์ประจำวันศุกร์ในปีนี้ โดยมีลักษณะเด่นคือ ทรงพาหุรัดทัดดอกจงกลนี อาภรณ์แก้วบุษราคัม ภักษาหารกล้วยน้ำ พระหัตถ์ขวาทรงขรรค์

Home / แฟชั่น / สงกรานต์คึกคัก เหล่าดาราสวม ชุดไทย คึกครื้น

หลังจากว่างเว้นงานสงกรานต์กันมาเสีย 3 ปี นอกจากการละเล่นน้ำตามประเพณีสงกรานต์แล้ว เทรนด์แฟชั่น ชุดไทย เริ่มกลับมามีให้เห็นตั้งแต่เริ่มเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง จะพบเห็นเหล่านักท่องเที่ยวสวมใส่ชุดไทยท่องเที่ยวตามวัดวาอาราม ย่านเมืองเก่า แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และแน่นอนว่า เหล่าดาราก็อินกับชุดไทยในงานสงกรานต์ปีนี้ไม่แพ้ใคร Cover ลุคสวยเป็น กิมิทาเทวี นางสงกรานต์ประจำวันศุกร์ในปีนี้ โดยมีลักษณะเด่นคือ ทรงพาหุรัดทัดดอกจงกลนี อาภรณ์แก้วบุษราคัม ภักษาหารกล้วยน้ำ พระหัตถ์ขวาทรงขรรค์ พระหัตถ์ซ้ายทรงพิณ เสด็จนั่งมาเหนือหลังมหิงสา (ควาย) เป็นพาหนะ ในปีนี้มีดาราสาวคนไหนในลุคสวยนางสงกรานต์บ้างตามมาจ้า

ชุดไทย นางสงกรานต์

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ชุดไทย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในขบวนแห่งานสงกรานต์ สวมชุดไทยแต่งองค์ทรงเครื่อง สวมชฎาอย่าง กิมิทาเทวี งดงามและอ่อนช้อย

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

อีกหนึ่งสาวในชุดไทย สวยหวานหยดย้อย และยังดูสง่าในเวลาเดียวกัน ชุดเครื่องทองจัดหนักอย่างสวยงามตามแบบหญิงไทยชั้นสูง

อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม

สาวอแมนด้า สวมชุดไทยยุคสุโขทัยในงาน The Iconic Songkran Festival 2023 สวยสง่าราศีจับสุดๆ และเมื่อเธออยากโคฟเวอร์ กิมิทาเทวี ก็งดงามไม่แพ้ชุดแรกเลย

อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม
พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา

เป็นที่ฮือฮาเมื่อ พิ้งกี้ สาวิกา ปล่อยลุคนางกิมิทาเทวี ออกมาให้เหล่าเอฟซีได้ชมความงดงาม สวยลึกซึ้ง และอินเนอร์ แววตาที่หาตัวจับยาก เรียกเสียงชื่นชมเมื่อเธอสวมชุดไทยใส่ชฎาและยังดูเลอค่าอย่างสาวไทยอีกด้วย

จั๊กจั๋น อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

เป็นดาราสาวคนแรกๆ ที่ชิงพื้นที่นางสงกรานต์มาให้คนจดจำได้อย่างงดงาม กิริยาท่าทางในการโพสท่า ราวกับหลุดมาจากภาพเขียนอย่างแท้ทรู

วินนี่ ศิภัชรดา
วินนี่ ศิภัชรดา

วินนี่ ศิภัชรดา

นักแสดงสาว สังกัดช่อง 7 ที่ตีความงามหยดย้อยของนางกิมิทาเทวีออกมาได้ไม่ซ้ำใคร โดดดเด่นในชุดไทยสีขาว กิริยาท่าทางราวกับนางรำที่กำลังร่ายรำท่วงท่าอย่างอ่อนช้อย

เกรซ ฮาร์เปอร์

เกรซ ฮาร์เปอร์

นักแสดงสาวลูกครึ่งแต่หัวใจไทย สวมชุดไทย ถือพระขรรค์และพิณอย่างนางกิมิทาเทวี ได้สง่าไม่แพ้ใคร

กานต์ ณัฐชา

กานต์ ณัฐชา

นักแสดงสาวในสังกัดช่อง 7 อวดความงดงามในชุดไทย สวมชฎา ผ่านการตีความความงามหยาดฟ้ามาดินของนางกิมาทาเทวี ในอีกรูปแบบ

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

มิสแกรนด์ชุมพร 2023 อินให้สุดกับเครื่องแต่งกายและท่าทางการโพสในชุดไทยเป็นนางกิมิทาเทวี ผ่านหรือไม่ ต้องถามใจผู้ชมแล้วจ้า

อิซาเบลล่า เมนิน

อิซาเบลล่า เมนิน

Miss Grand International 2022 ขอโชว์ความงามดุดันไม่เกรงใจใคร ถึงแม้จะสวมชุดไทย แต่อินเนอร์ขึงขังจริงจัง สวย คม ดุ คือ นิยามของเธอ

มิก รชยา

มิก รชยา

รองมิสทิฟฟานี่​ 2014​ กับการตีความความงามของนางกิมิทาเทวีอย่างแตกต่าง ดูงดงามและเย้ายวนไปอีกแบบ

นัท นิสามณี

บล็อกเกอร์ไทย ที่อินกับคอสตูมทุกเทศกาล เกือบขิตด้วยการขี่ควายจริงเพื่อเก็บภาพสวยงามมาให้ได้ชื่นชมกัน เป็นอินเนอร์ความงามแบบฟาด แซ่บๆ สร้างสีสันให้กับเทศกาลสงกรานต์บนโลกออนไลน์ในปีนี้อย่างมาก

รวบรวมมาให้ชมสีสันดาราสวมชุดไทยในงานเทศกาลสงกรานต์ปี 66 กันแล้ว หากใครอยากสวมใส่ชุดไทยบ้าง ตามแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่าง วัดในพระนครศรีอยุธยา เช่น วัดไชยวัฒนาราม หรือจุดท่องเที่ยวอื่นๆ ก็มีให้เช่าชุดสวมใส่เพื่อถ่ายรูปกับแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า บางแห่งมีบริการแต่งหน้า ทำผมให้ด้วยในราคาไม่กี่ร้อย เพิ่มสีสันและประสบการณ์การท่องเที่ยวไปอีกรูปแบบได้อย่างน่าสนใจทีเดียวค่ะ

ภาพจาก winniesp_,garn.nuttacha,nisamanee_nutt ,jj_akhamsiri, pinkysavika, thegraceharperr, winniesp_, aoomtwp, garn.nuttacha , amanda.obdam ,urassayas , baifernbah

เนื้อหาอื่นๆ เพิ่มเติม

ญาญ่า อุรัสยา เป็นนางสงกรานต์ครั้งแรกในชีวิต สุดสง่างามสะกดสายตา

สวยปังเกือบขิด! นัท นิสามณี เสี่ยงตาย ถ่ายแบบเป็นนางสงกรานต์ขี่ควาย

พิ้งกี้ สาวิกา สวยมงลง! แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์