กิมิทาเทีวี ขี่ควาย นัท นิสามณี นางสงกรานต์

สวยปังเกือบขิด! นัท นิสามณี เสี่ยงตาย ถ่ายแบบเป็นนางสงกรานต์ขี่ควาย

เป็นอีกหนึ่งสีสันของวันสงกรานต์ เมื่อ นัท นิสามณี อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเจ้าของเพจ สะบัดแปรง ยอมเสี่ยงตาย เพื่อสร้างคอนเทนต์ให้ปัง โดยแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ปี 2566 "กิมิทาเทวี" ถ่ายแบบขี่ควายยักษ์พลัดตกลงมาเกือบกระแทกรั้วเหล็ก หวิดโดนเหยียบซ้ำที่ จ.อยุธยาจนกลายเป็นคลิปไวรัล

Home / NEWS / สวยปังเกือบขิด! นัท นิสามณี เสี่ยงตาย ถ่ายแบบเป็นนางสงกรานต์ขี่ควาย

เป็นอีกหนึ่งสีสันของวันสงกรานต์ เมื่อ นัท นิสามณี อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเจ้าของเพจ สะบัดแปรง ยอมเสี่ยงตาย เพื่อสร้างคอนเทนต์ให้ปัง โดยแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ปี 2566 “กิมิทาเทวี” ถ่ายแบบขี่ควายยักษ์พลัดตกลงมาเกือบกระแทกรั้วเหล็ก หวิดโดนเหยียบซ้ำที่ จ.อยุธยาจนกลายเป็นคลิปไวรัล

เรียกว่ากว่าจะได้รูปสวยๆ ขนาดนี้ เธอสู้ชีวิตมาก

โดย นัท ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า นางสงกรานต์ปีนี้ขี่ควาย เพื่อคนดู เพื่อยอดวิว เพื่อความปัง!!! เกือบจะเป็นตำนานของจริง

  • โดยควายตัวนี้มีชื่อว่า เจ้าเพชรซาอุ ที่มีอายุ 5 ปีครึ่ง ซึ่งรูปร่างจะใหญ่กว่าควายปกติโดยทั่วไป ก่อนหน้าจะขึ้น นัท ได้เดินเข้าไปทักทายลูบหัวเพื่อลดความตึงเครียดและสร้างความคุ้นเคยแล้ว แต่พอหลังจากเปลี่ยนองค์ทรงเครื่องแต่งตัวเป็น “กิมิทาเทวี” กลับมาอีกครั้งได้ขึ้นไปขี่ โดยมี พี่เทพ ดูแลใกล้ชิด จนสามารถถ่ายรูปได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

โดยล่าสุด นัท ได้โพสต์รอยแผลที่ตกจากหลังควาย พร้อมข้อความว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะค้า คือหวิดตายมีจริง โชคดีมากๆ ที่จังหวะตกลงมา ไม่กระแทกรั้วเหล็กหรือโดนเขาน้องขวิด ก็จำไว้เป็นบทเรียนมากๆ ว่าต่อไปนี้ ต้องระวังมากขึ้น แต่ใจเรามันเน้นความปังไง555 ตอนนี้มีแผลเล็กๆ ตามตัวจากการขูดพื้นนิดหน่อย และช้ำที่สะโพกแต่เริ่มดีขึ้นละงับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตราแกรม nisamanee_nutt