กระถางต้นไม้ ชั้นวางของ ตกแต่งโฮมออฟฟิศ รูปภาพ โฮมออฟฟิศ

แต่ง โฮมออฟฟิศ แบบง่ายๆปรับบรรยากาศให้น่าใช้งานกว่าเดิม

Decor.mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมกับไอเดียตกแต่ง โฮมออฟฟิศ เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้ดูสวยงาม น่าใช้งานและลงตัวมากยิ่งขึ้น ว่าแต่จะมีไอเดียแบบไหนกันบ้างนั้น ตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ แต่ง โฮมออฟฟิศ แบบง่ายๆ 1.กระถางต้นไม้ จัดวางตกแต่งโต๊ะทำงานด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ หรือแจกันดอกไม้สวยๆ ถือเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ช่วยทำให้บรรยากาศบนโต๊ะทำงานนั้นสดชื่น…

Home / DECOR / แต่ง โฮมออฟฟิศ แบบง่ายๆปรับบรรยากาศให้น่าใช้งานกว่าเดิม

Decor.mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมกับไอเดียตกแต่ง โฮมออฟฟิศ เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้ดูสวยงาม น่าใช้งานและลงตัวมากยิ่งขึ้น ว่าแต่จะมีไอเดียแบบไหนกันบ้างนั้น ตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

แต่ง โฮมออฟฟิศ แบบง่ายๆ

โฮมออฟฟิศ

1.กระถางต้นไม้ จัดวางตกแต่งโต๊ะทำงานด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ หรือแจกันดอกไม้สวยๆ ถือเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ช่วยทำให้บรรยากาศบนโต๊ะทำงานนั้นสดชื่น ผ่อนคลายและดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

รูปภาพติดผนัง

2.รูปภาพติดผนัง เพิ่มความเก๋แบบง่ายๆ ด้วยการนำรูปภาพงานศิลปะมาประดับตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น ภาพคน วิว ดอกไม้ ใบไม้ สถานที่ ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะดูเก๋ๆ และมีสไตล์แล้ว ยังช่วยทำให้บรรยากาศบริเวณโต๊ะทำงานนั้นดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

ชั้นวางของ

3.ชั้นวางของ หากเพื่อนๆ คนไหนที่มีข้าวของเครื่องใช้ที่ค่อนข้างเยอะ การเพิ่มชั้นวางของเก๋ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ห้องทำงานของเราดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ข้าวของต่างๆ ไม่กระจัดกระจายแล้ว ยังช่วยทำให้เราสามารถหยิบใช้งานสิ่งของต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

ผนังสีขาว

4.อากาศถ่ายเทสะดวก จัดมุมโต๊ะทำงานให้อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวกสบาย เปิดหน้าต่างรับแสงแดดธรรมชาติจากภายนอก ช่วยทำให้ห้องทำงานของเรานั้นดูโปร่ง สบายยิ่งขึ้น แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟไปในตัวได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียที่เราได้หยิบมาฝากกัน หวังว่าจะถูกใจและสามารถใช้เป็นไอเดียให้กับทุกคนได้นะคะ