ฮวงจุ้ยประตูบ้าน แก้ประตูบ้านผลาญทรัพย์

ลักษณะ “ประตูบ้านผลาญทรัพย์” บ้านใครมีประตูแบบนี้? รีบแก้ด่วน!

ประตูบ้านถือเป็นส่วนสำคัญของบ้าน หากบ้านไหนจัดตั้งประตูไม่ถูกต้องถูกจุด แทนที่จะเกิดสิ่งดีๆให้กับบ้าน ก็อาจกลายเป็นข้อเสีย เกิดผลเสีย ดูดทรัพย์ เสียทรัพย์ เพราะประตูบ้านได้ วันนี้มีทริคดีๆ เกี่ยวกับการแก้ฮวงจุ้ย “ประตูบ้านผลาญทรัพย์”  มาฝากแฟนๆชาวเอ็มไทย

Home / DECOR / ลักษณะ “ประตูบ้านผลาญทรัพย์” บ้านใครมีประตูแบบนี้? รีบแก้ด่วน!

ประตูบ้านถือเป็นส่วนสำคัญของบ้าน หากบ้านไหนจัดตั้งประตูไม่ถูกต้องถูกจุด แทนที่จะเกิดสิ่งดีๆให้กับบ้าน ก็อาจกลายเป็นข้อเสีย เกิดผลเสีย ดูดทรัพย์ เสียทรัพย์ เพราะประตูบ้านได้ วันนี้มีทริคดีๆ เกี่ยวกับการแก้ฮวงจุ้ย “ประตูบ้านผลาญทรัพย์”  มาฝากแฟนๆชาวเอ็มไทย โดยคำทำนายโดย อ.ตงฟาง ซินแซ ซึ่งอาจารย์ได้บอกวิธีมาอย่างละเอียด บ้านใครมีประตูลักษณะเช่นนี้ รีบแก้ไขด่วน! ถ้าไม่อยากให้ทรัพย์หมดบ้าน

ลักษณะ “ประตูบ้านผลาญทรัพย์”
ลักษณะ “ประตูบ้านผลาญทรัพย์”

ลักษณะประตูผลาญทรัพย์เป็นแบบไหน

ประตูผลาญทรัพย์จะมีลักษณะ คือ ประตูทั้ง 3 บาน ตั้งในตำแหน่งตรงกัน หรือทะลุกัน  คนจีน จะเรียกลักษณะประตูแบบนี้ว่า “ประตูผลาญทรัพย์” หรือภาษาจีนคือ  “เจี่ยไฉ” เจี่ย ที่แปลว่า โดนขโมย ไฉ ที่แปลว่า ทรัพย์  ซึ่งประตูลักษณะ “เจี่ยไฉ” คือลักษณะประตูที่ไม่ดีนัก  เพราะจะดูดทรัพย์ ผลาญทรัพย์ของคุณ จึงไม่ควรมีลักษณะประตูที่เปิดตรงกันทั้ง 3 บาน  

ลักษณะประตูผลาญทรัพย์ส่งผลกระทบอะไร

เชื่อกันว่าใครที่พักอาศัยในบ้านที่มีลักษณะประตูแบบนี้ การเก็บเงินเก็บทองจะไม่สู่ดีนัก หามาได้เท่าไหร่ ก็จะถูกใช้ ถูกผลาญจนหมด หรือในบางครั้งอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ระบบทางเดินหายใจและระบบทางเดินอาหารด้วย

วิธีแก้ไขลักษณะประตูผลาญทรัพย์

โดยปกติ ชี่ปา หรือ พลังงานที่ดี จะเข้ามาที่ประตูบานแรก จะต้องมีการเก็บกักพลังงานที่ดีนี้เอาไว้ ดังนั้นถ้าพลังงานที่ดีเข้ามาที่ประตูบานแรกแล้ว ในฝั่งตรงข้ามจะต้องเป็นกำแพงทึบ แต่ถ้าบ้านใครที่มีประตูเรียงทะลุติดต่อกัน 3 บาน จะไม่สามารถเก็บกักพลังงาน ชี่ปา ได้ วิธีการแก้ไขแบบง่ายๆ คือ หากไม่พร้อมที่จะก่อปูนเพื่อปิดกำแพง ก็สามารถนำฉากมากั้นปิดประตูที่พุ่งตรงกัน ให้เสมือนเป็นผนังกำแพง ก็จะช่วยแก้ไขลักษณะฮวงจุ้ยประตูผลาญทรัพย์ได้ ซึ่งบ้านใครที่มีประตูตรงกัน ไม่ต้องถึง 3 ประตู แค่ 2 บาน ก็ถือว่าเป็นลักษณะฮวงจุ้ยที่ไม่ดีแล้ว เพราะการเก็บกักพลังงานที่ดี จะช่วยให้เรื่องการเงินของคุณไม่ให้รั่วไหล หามาได้เท่าไหร่ก็สามารถเก็บออมได้ ไม่ไหลออกจนหมด

  • ดังนั้น ประตูบ้านที่ดีจึงสำคัญมาก ในเรื่องของฮวงจุ้ย และถือเป็นลักษณะทางฟิสิกส์ทางกายภาพด้วยเช่นกัน ไม่ใช่แค่ทรัพย์อย่างเดียว คนเองก็จะไม่สามารถอยู่ได้ หากพลังงานที่ไหลเข้ามาทะลุออกไปจนหมด
  • รู้เคล็ดลับการแก้ไขลักษณะฮวงจุ้ยประตูผลาญทรัพย์แบบง่ายๆแล้ว ก็รีบแก้ไขโดยด่วน! ถ้าไม่อยากให้ทรัพย์ของคุณไหลออกจนหมดบ้าน พบกันใหม่กับทริคฮวงจุ้ยดีๆในครั้งต่อไปค่ะ

ขอบคุณคำทำนายโดย : อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ลักษณะ “ประตูบ้านผลาญทรัพย์” บ้านใครมีประตูบ้านแบบนี้? รีบแก้ด่วน!

กระจกแปดเหลี่ยม ติดตรงไหน รู้จักแก้ฮวงจุ้ยด้วยกระจกแบบถูกวิธี

ฮวงจุ้ยตำแหน่งเตาไฟ-ห้องครัว ตัวแทนความร่ำรวย ความอุดมสมบูรณ์