ฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

จัดฮวงจุ้ยหน้าบ้าน เสริมโชคลาภวาสนา บ้านไหนทำได้ รับความรุ่งเรืองแบบจัดเต็ม   

จัดฮวงจุ้ยหน้าบ้าน รับพลังบวก เสริมโชคลาภวาสนาแบบจัดเต็ม เพราะตำแหน่งหน้าบ้าน คือ ตำแหน่งโชคลาภวาสนา หรือ โอกาสดีๆของผู้พำนัก

Home / DECOR / จัดฮวงจุ้ยหน้าบ้าน เสริมโชคลาภวาสนา บ้านไหนทำได้ รับความรุ่งเรืองแบบจัดเต็ม   

วันนี้จะพาชาว MTHAI ไปจัดฮวงจุ้ยหน้าบ้าน รับพลังบวก เสริมโชคลาภวาสนาแบบจัดเต็ม เพราะตำแหน่งหน้าบ้าน คือ ตำแหน่งโชคลาภวาสนา หรือ โอกาสดีๆของผู้พำนัก และเป็นตำแหน่ง หงส์ไฟนภา 朱朱  เป็นตำแหน่งธาตุไฟ บ่งบอก ชะตาของเจ้าของบ้านและความรุ่งโรจน์ของธุรกิจ  ตำแหน่งหน้าบ้าน เรียกว่า หมิงถาง 明堂 หรือโถงสว่าง  ตำแหน่งตรงนี้ ยังแสดงถึง ความฉลาดความกล้าหาญ โอกาสที่ดีของหน้าที่การงาน  การจัดฮวงจุ้ย ณ ตำแหน่งหน้าบ้าน มีหลักการดังนี้ ที่ผู้อ่าน สามารถจัดตกแต่งบ้าน เพื่อ ความมงคลและสวยงามต่อ ภูมิสถาปัตย์ได้ดังนี้ 

เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยหน้าบ้าน กับ อ.ตงฟาง

1.ตำแหน่งหน้าบ้าน  ควรเป็นพื้นที่ราบเรียบ สว่าง   ไม่รกรุงรัง สะอาดหมดจด หมายถึง ชะตาของคนในบ้านนี้ เป็นคนเก่ง มีโอกาสวาสนาดี มาเยือนต่อผู้พำนัก   มักฉลาดทำงานเกงโชคดีในต่างแดน 

2.ตำแหน่งหน้าบ้านแคบ  บอกถึงเป็นคนที่ คนในบ้านมีชะตาหน้าที่การงาน ไม่ค่อยสู้ดี  อนาคตโอกาสค่อนข้างหน้า หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ไม่ยิ่งใหญ่ 

3.ตำแหน่งหน้าบ้านกว้างเกินไป   บอกถึงชะตา ของบ้าน เป็นคน มักใหญ่ใฝ่สูง หรือ บางครั้งหลงตัวเอง  คิดว่าตัวเองเก่ง แต่การทำงาน ด้อยประสิทธิภาพ 

4.ตำแหน่งหน้าบ้าน รกรุงรังสกปรก บอกถึงชะตาของบ้าน มีปัญหาด้านหน้าที่การงาน มีปัญหาธุรกิจ พบความยุ่งยากในชีวิต  การงานมีปัญหา 

5.ตำแหน่งหน้าบ้าน  พื้นที่ขรุขระ  บอกถึง ชะตาบ้านพบอุปสรรค ยากเข็ญ ในชีวิต ชะตาของคนในบ้าน มักมีทัศนคติเชิงลบ มีความเห็นผิดเป็นชอบ 

6.ตำแหน่งหน้าบ้าน เป็นบ่อหลุม  หน้าบ้านเป็นบ่อหลุม ให้ระวังโรคร้าย  หรือ โชคชะตาของคนที่บ้าน มักมีเหตุเภทภัยไม่คลาดคิด  ควรแก้ไขให้ราบเรียบ 

7.ตำแหน่งหน้าบ้าน แฉะมีน้ำขัง สม่ำเสมอ   ชะตาของคนในบ้านตกต่ำ  ทำธุรกิจย่ำแย่ คนในบ้านมักตกงานเปลี่ยนงานบ่อย  ผู้หญิงในบ้าน มักมีปัญหาระบบประจำเดือน 

8.ตำแหน่งหน้าบ้าน ส่งกลิ่นเหม็น สกปรก  ชื้นแฉะเปื้อนโคลนดำคล้ำ   บอกถึง ชะตาในบ้าน มักพบคนจิตใจคับแคบ ทัศนคติของคนในบ้าน จิตใจมักโหดร้าย  ชะตาผู้หญิงในบ้าน มักเป็นโรคประหลาด 

9.ตำแหน่งหน้าบ้าน แสงสะท้อนจนเกินไป  หรือลื่นจนเกินไป คนในบ้านมักมีปัญหาสายตา มักพบภาวะโลหิตจาง  คนในบ้านมีปากเสียง อารมณ์ร้อน 

ดังนั้นตำแหน่งหน้าบ้านที่ดี จะต้องสะอาดสดใส ไร้ของรกรุงรังราบเรียบสะอาดไม่ชื้นแฉะ จะเป็นมงคลต่อหน้าที่การงาน ของคนในบ้าน  ขอบคุณคะ 

คำทำนายโดย อ.ตงฟาง ซินแซนางพญาโหงวเฮ้ง