AcneAid5in1Wash Resetผิวใส5ประการ รีวิวโฟมล้างหน้า ผู้ชาย เริ่มให้ถูกคุมมันได้ปัญหาสิวจบ โฟมล้างหน้า ผู้ชาย

รีวิวโฟมล้างหน้า ผู้ชาย Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control รีเซ็ทผิวใส 5 ประการในหลอดเดียว

รีวิวโฟมล้างหน้า ผู้ชาย Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control รีเซ็ทผิวใส 5 ประการในหลอดเดียว เพราะปัญหาสิวคือเรื่องใหญ่ของวัยหนุ่ม ที่มีสาเหตุทั้งจากฮอร์โมนเพศชาย Testosterone ที่จะไปกระตุ้นทำให้ต่อมไขมันใต้ผิวมีขนาดโตและทำงานมากขึ้น ส่งผลให้ผิวหน้ามัน…

Home / ไลฟ์สไตล์ / รีวิวโฟมล้างหน้า ผู้ชาย Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control รีเซ็ทผิวใส 5 ประการในหลอดเดียว

รีวิวโฟมล้างหน้า ผู้ชาย Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control รีเซ็ทผิวใส 5 ประการในหลอดเดียว

รีวิวโฟมล้างหน้า ผู้ชาย

เพราะปัญหาสิวคือเรื่องใหญ่ของวัยหนุ่ม ที่มีสาเหตุทั้งจากฮอร์โมนเพศชาย Testosterone ที่จะไปกระตุ้นทำให้ต่อมไขมันใต้ผิวมีขนาดโตและทำงานมากขึ้น ส่งผลให้ผิวหน้ามัน มีไขมันอุดตามรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว รวมไปถึงกิจกรรม ต่างๆก็เป็นตัวกระตุ้นเรียกสิวได้ไม่แพ้กัน การเลือกโฟมล้างหน้า ผู้ชายให้เหมาะกับสภาพผิวของหนุ่มๆ จึงเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ควรใส่ใจ

ผิวมัน ตัวการสำคัญของการเกิดสิว

เมื่อต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันออกมามากเกินกว่าปกติ ทำให้คนที่มีผิวมันยิ่งเสี่ยงต่อการเกิดสิวมากยิ่งขึ้น ด้วยเซลล์ผิวหนังในรูขุมขนผลัดตัวผิดปกติ ทำให้หน้ามัน ไขมันอุดตันรูขุมขน ซึ่งอาจไปกระตุ้นการอักเสบในรูขุมขน กลายเป็นสิวอักเสบ

โฟมล้างหน้า ผู้ชาย

และหนึ่งในแบรนด์เวชสำอางอันดับต้นๆ ที่หลายๆ เสียงให้การยอมรับและไว้วางใจเรื่องการดูแลปัญหาสิวได้ดีมาอย่างยาวนาน นั่นคือ Acne-Aid ที่เข้าใจความต้องการของหนุ่มๆ

ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์แบบไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยาก มาช่วยรีเซ็ทผิวใส 5 ประการในหลอดเดียว ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control ว่าแต่โฟมล้างหน้า ผู้ชายหลอดนี้มีทีเด็ดอย่างไร เจ๋งตรงไหน เราจะรีวิวให้ดู

Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control

ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ผู้ชาย Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control ช่วยให้ผิวสะอาด แลดูสุขภาพดี 5 ประการในหลอดเดียว เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าที่คัดสรรมาเพื่อรับมือปัญหาสิวและผิวมันโดยเฉพาะ ดังนี้

  • Acnecare Bio สารสำคัญจากสาหร่ายสีน้ำตาลจากทะเลลึก ที่ทำงานถึง 3 กลไกด้วยกัน ทั้งลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ปลอบประโลมผิวที่อักเสบ และฟื้นฟูผิวให้ดูใสขึ้น
  • Salicylic Acid ส่วนผสมที่นิยมในผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว ช่วยลดการอุดตันในชั้นผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิว
  • Niacinamide ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
  • Witch Hazel พืชชนิดหนึ่งส่วนมากพบได้ในแถบอเมริกาเหนือ อุดมไปด้วยสาร Gallic acid และ Tannins ที่ช่วยกระชับรูขมขน ต้านอาการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงผิว ลดการอักเสบของผิวหนังได้อีกด้วย
  • Saccharide Isomerate เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่มีส่วนผสมของ ซิลิโคน, พาราเบน, มิเนรัล ออยล์, แอลกอฮอล์ และสารแต่งสีสังเคราะห์ ไม่อุดตันรูขุมขน ทำความสะอาดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย

ล้างหน้า

ซึ่งคุณค่าของส่วนผสมทั้งหมดมาในแพ็กเกจจิ้งแบบหลอด ดีไซน์คูลๆ บีบสะดวก ไม่ยุ่งยาก

หลอด

มาดูเนื้อโฟมล้างหน้ากันจะๆ เนื้อสัมผัสครีมสีขาว ไม่เหลวเกินไป ไม่ข้นเกินไป

ล้างหน้า

เนื้อโฟมละเอียดสัมผัสนุ่มลื่น ทำความสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงผิวให้แลดูใสสุขภาพดี 5 ประการในหลอดเดียว

ล้างหน้า


รู้สึกสะอาดโดยยังรักษาค่า pH Balance ที่สมดุลกับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ด้วยผ่านการทดสอบการแพ้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

Acne-Aid 5-in-1 Wash Oil Control

ผิวของผู้ชายเมื่อเข้าสู่วัยรุ่นจะแตกต่างจากผู้หญิงโดยสิ้นเชิง แค่เริ่มให้ถูก คุมมันได้ ปัญหาสิวจบ ด้วยการใช้โฟมล้างหน้า ผู้ชายที่เข้ากับผิวของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำก็จะช่วยลดต้นตอสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น

แพ็กเกจจิ้งของสเต็ปสู่หน้าใสไม่ยุ่งยากหลอดนี้มาในขนาดบรรจุ 100 ml ในราคาเพียง 199 บาท เหมาะแก่การใช้ล้างหน้าเป็นประจำทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boot’s, Lotus’s Pharmacy, Big C Pure, EVE AND BOY , Beautrium, CJ, ร้านขายยาชั้นนำและช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Lazada และ Shopee อย่าลืมติดตามโปรโมชั่นดีๆ กันต่อ ได้ที่ https://acne-aid.in.th/ , https://www.facebook.com/acneaidthailand และ https://www.tiktok.com/@acneaid.th