ความฝัน ตีเลขจากความฝัน ทำนายฝัน ฝัน ฝันเห็นหนอน

ทำนายฝัน ฝันเห็นหนอนยั่วเยีย เขาบอกว่ามีโชค l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

วันนี้ อาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุสรณ์ หรือ อ.รักษ์เลขเด็ด จะมาอธิบายความหมายว่าหากเพื่อนๆ “ฝันเห็นหนอนยั่วเยีย หรือฝันเห็นหนอนตัวเดียว” จะทำนายความฝันและตีเลขเด็ดจากความฝันได้อย่างไรบ้าง ซึ่งการทำนายโบราณนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล ถ้าหนอนจำนวนมากถือว่าเป็นความฝันที่ดี บอกถึงโชคลาภที่อยู่รอบๆข้างตัวเรา  แต่หากหนอนนั้นไต่ตามตัวเราก็บอกเลยว่าเรากำลังจะมีโชคลาภ…

Home / ไลฟ์สไตล์ / ทำนายฝัน ฝันเห็นหนอนยั่วเยีย เขาบอกว่ามีโชค l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

วันนี้ อาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุสรณ์ หรือ อ.รักษ์เลขเด็ด จะมาอธิบายความหมายว่าหากเพื่อนๆ “ฝันเห็นหนอนยั่วเยีย หรือฝันเห็นหนอนตัวเดียว” จะทำนายความฝันและตีเลขเด็ดจากความฝันได้อย่างไรบ้าง ซึ่งการทำนายโบราณนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล

ถ้าหนอนจำนวนมากถือว่าเป็นความฝันที่ดี บอกถึงโชคลาภที่อยู่รอบๆข้างตัวเรา  แต่หากหนอนนั้นไต่ตามตัวเราก็บอกเลยว่าเรากำลังจะมีโชคลาภ จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเราเอง  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงานที่จะกำลังจะก้าวหน้าอาจได้เลื่อนตำแหน่ง  แต่หากจะเป็นเรื่องการเงินต้องบอกเลยว่าการเงินช่วงนี้ดีมาก แต่เป็นแค่ระยะสั้นๆเท่านั้น ตามที่โบราณว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก  ช่วงนี้คนโสดต้องระวังสักนิดเพราะจะเจอกับคนที่รักจริงแต่แค่ระยะสั้นๆเท่านั้น  

หากหนอนนั้นไต่ตามตัวและเจาะเนื้อเจาะตัวเราต้องระวังในเรื่องของสุขภาพ และจะมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องเสียทรัพย์จากคนรอบข้างด้วยเช่นกัน

เลขนำโชค  1 – 9 – 6- 7

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th


คำแนะนำในการทำนายฝัน เพื่อให้การทำนายฝันแม่นยำควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งแรกที่เห็นในฝัน เช่น หากท่านฝันว่า”เดินไปที่แห่งหนึ่งแล้วหันไปมองเห็นเต่าอยู่ริมน้ำ”คำที่ควรใช้ทำนายฝันคือ “เต่า” เป็นต้น