ชุดผ้าไทย ชุดผ้าไหมไทย ตั๊ก บงกช คงมาลัย ตั๊ก บงกช ชุดไทย

10 ผ้าไหมไทย สไตล์โมเดิร์น ตั๊ก บงกช ส่งเสริมผลงานช่างคนไทย

นางเอกหน้าไทยในดวงใจของใครหลายคน ตั๊ก บงกช คงมาลัย หลังจากที่ฟิตหุ่นจนเฟิร์มก็มั่นใจมากขึ้น ใส่ชุดไทยออกงานอยู่เป็นประจำ ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นคุณตั๊กชื่นชอบงานศิลปะและผ้าไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงออกแบบชุดจากผ้าไทยด้วยตัวเอง จากความหลงใหล สู่การสวมใส่ชุดในชีวิตจริง ออกแบบด้วยตัวเอง ไอเดียมาจากเสื้อยันต์ออกรบในหนังบางระจัน งานมหกรรมผ้าไหมไทยสู่เส้นทางโลกครั้งปีที่ 9 ณ…

Home / แฟชั่น / 10 ผ้าไหมไทย สไตล์โมเดิร์น ตั๊ก บงกช ส่งเสริมผลงานช่างคนไทย

นางเอกหน้าไทยในดวงใจของใครหลายคน ตั๊ก บงกช คงมาลัย หลังจากที่ฟิตหุ่นจนเฟิร์มก็มั่นใจมากขึ้น ใส่ชุดไทยออกงานอยู่เป็นประจำ ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นคุณตั๊กชื่นชอบงานศิลปะและผ้าไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงออกแบบชุดจากผ้าไทยด้วยตัวเอง

จากความหลงใหล สู่การสวมใส่ชุดในชีวิตจริง

ออกแบบด้วยตัวเอง ไอเดียมาจากเสื้อยันต์ออกรบในหนังบางระจัน งานมหกรรมผ้าไหมไทยสู่เส้นทางโลกครั้งปีที่ 9 ณ หอประชุมกองทัพเรือ

ผ้าไหมสีทองดอกจำปาทอสลับดิ้นทองทั้งผืน ของปักธงชัย งาน Closing Ceremony BIFAN 2018

เสื้อไหมทอมือลายสกุณไกรสร แรงบรรดาลใจจากสัตว์มงคลในป่าหิมพาน มีผิวกายเป็นสีน้ำตาล ส่วนหัวเป็นเหมือนนก ส่วนตัวเป็นสิงห์ ซึ่งมีความงามและความสง่าในลวดลาย ตามแบบฉบับผ้าไหมมัดหมี่สามตะกอ

ผ้าไหมไทยในเมืองชิคาโก ผ้าไหมทอมือลายตุ้มบายศรี ความหมายถึงการเรียกขวัญ หรือ การสู่ขวัญของชาวอีสาน ผ้าสวยตัดเย็บ ออกเเบบด้วยตัวเอง ตัดโดย @topurk ผ้าของ @muengmai.thaisilk2016

ผ้าไหมบงกช ผ้าไหมสีจำปาทอสอดดิ้นทอง ของปักธงชัย จับเดรฟด้วยผ้าไหมมัดหมี่บุรีรัมย์ ปักด้วยเลื่อมสีทองแดงและแดงหมาก

ผ้าไหมปักธงชัย ผสมผสานกับผ้าไหมมัดหมี่ของยโสธร เครื่องประดับของช่างทองเก่า ในงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 21