เปิดเรื่องรัก แอน ทองประสม 4 มุมมองน่ากอด ของเจ้าหญิงวงการบันเทิง

แอน ทองประสม กับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะกว่าจะมายืนถึงจุดนี้ได้ เธอต้องผ่านเรื่องราวมากมายทั้งดีและร้าย และเชื่อมั่นว่าต่อจากนี้ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคและโจทย์ยากสักแค่ไหน ผู้หญิงคนนี้จะผ่านมันไปได้แน่นอน รัก ผู้มีพระคุณ แอนเคยเล่าเรื่องราวของตัวเองกับยายในอดีต ว่าผ่านความยากลำบากมาด้วยกัน ต้องเรียนโรงเรียนวัด เสื้อผ้านักเรียนใช้ต่อจากรุ่นพี่…

Home / แฟชั่น / เปิดเรื่องรัก แอน ทองประสม 4 มุมมองน่ากอด ของเจ้าหญิงวงการบันเทิง

แอน ทองประสม กับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะกว่าจะมายืนถึงจุดนี้ได้ เธอต้องผ่านเรื่องราวมากมายทั้งดีและร้าย และเชื่อมั่นว่าต่อจากนี้ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคและโจทย์ยากสักแค่ไหน ผู้หญิงคนนี้จะผ่านมันไปได้แน่นอน

รัก ผู้มีพระคุณ

แอนเคยเล่าเรื่องราวของตัวเองกับยายในอดีต ว่าผ่านความยากลำบากมาด้วยกัน ต้องเรียนโรงเรียนวัด เสื้อผ้านักเรียนใช้ต่อจากรุ่นพี่ ล้างจานแลกกับอาหารกลางวัน ตกเย็นมาก็ไปช่วยยายเก็บผักไปขาย เก็บดอกมะลิเอามาร้อยพวงมาลัยก็ทำมาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น คือสองยายหลานมีรองเท้าแตะแค่เพียงคู่เดียวไว้ผลัดกันใส่ นั่นหมายความว่า วันไหนที่แอนใส่รองเท้าแตะ ยายจะต้องเดินเท้าเปล่า จนกระทั่งยายป่วยเป็นอัลไซเมอร์ แอนก็เลือกที่จะดูแลเองเกือบทั้งหมด แม้จะงานยุ่งแค่ไหนก็ตาม เพราะมีความคิดว่าสิบพยาบาล ก็สู้หนึ่งลูกหลานดูแลไม่ได้

ลุงสมถะ “อีกหนึ่งบุคคลที่เลี้ยงแอนมาตั้งแต่เด็ก (นอกจากยาย) ..ลุงสมถะ เสื้อตัวนี้ใส่มาเป็นสิบปีก็ยังใส่อยู่นั่น..รองเท้าดอกยางไม่มีเหลือแล้วก็ยังไม่ยอมเปลี่ยน..สงกรานต์ปีนี้ซื้อก๋วยเตี๋ยวเป็ดมาให้ทาน พร้อมหมวกนาวิกโยธิน (พี่ทหารที่สัตหีบให้แอนมา) ลุงปลื้มปริ่มใส่ไม่ถอดเลย.. #วันครอบครัวในแบบของฉัน”

รัก ในงานที่ทำ

เข้าวงการมาด้วยบทบาทนักแสดง เล่นละครจนดังเปรี้ยงมาก็หลายเรื่อง ตอนนี้หลังจากที่สะสมประสบการณ์การทำงานมา 20 กว่าปี ก็ผันตัวเองมาเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และผู้จัดละคร ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แถมยังเป็นที่รักของของพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงอีกด้วย

รัก สุขภาพ

สวยวันสวยคืนขนาดนี้ บอกเลยว่าได้มาจากการดูแลตัวเองล้วนๆ แม้ว่าจะทำงานหนักแค่ไหน แต่ต้องหาเวลามาออกกำลังกาย โดยเฉพาะโยคะ เล่นเป็นประจำหลายปีแล้ว โดยมีเคล็ดลับให้หุ่นสวยไม่มีย้วย ด้วยการกินข้าวเช้าให้เต็มที่ และงดแป้งในมือเย็น ส่วนขนมถ้าอยากกินมากจริงๆ ก็จะกินนิดหน่อย พอให้รู้รสชาติเท่านั้น

รัก เดียวใจเดียว

บ่มเพาะความรักมานานกว่า 15 ปี แม้จะยังไม่มีแพลนแต่งในเร็วๆ นี้ แต่ก็มั่นใจได้เลยว่ารักครั้งนี้ยาวนานไม่มีเปลี่ยนแน่นอน เพราะไม่ใช่คนขี้เบื่ออยู่แล้ว ขนาดกินข้าวยังสามารถกินร้านเดิมซ้ำๆ ได้แบบเอร็ดอร่อย ความซื่อสัตย์และความไว้ใจที่มีให้กัน เป็นเคล็ดลับดูแลชีวิตคู่ให้ยาวนานของเธอ

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team

รูปภาพโดย annethong