Steffy Kuncman บล็อกเกอร์สาวสุดวินเทจ ท่ามกลางความทันสมัยในนิวยอร์ก

Steffy Kuncman บล็อกเกอร์สาวจากนิวยอร์ก ที่สร้างสีสันให้กับอินสตาแกรม จนมีผู้ติดตามในตอนนี้มากถึง 256,000 follow จุดเด่นที่น่าสนใจคือการคุมโทนสีรูปภาพ โดยมีสีส้มและเหลืองเป็นตัวเอก ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์แฟชั่นยุค 70s ที่แตกต่างออกไป นอกเหนือจากการแบ่งปันเคล็ดลับการแต่งตัวแล้ว ลูกชายตัวน้อยของเธอ ยังเป็นความสุขอีกหนึ่งอย่างที่เมื่อใครเห็นเป็นต้องยิ้มตามออกมา…

Home / แฟชั่น / Steffy Kuncman บล็อกเกอร์สาวสุดวินเทจ ท่ามกลางความทันสมัยในนิวยอร์ก

Steffy Kuncman บล็อกเกอร์สาวจากนิวยอร์ก ที่สร้างสีสันให้กับอินสตาแกรม จนมีผู้ติดตามในตอนนี้มากถึง 256,000 follow จุดเด่นที่น่าสนใจคือการคุมโทนสีรูปภาพ โดยมีสีส้มและเหลืองเป็นตัวเอก ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์แฟชั่นยุค 70s ที่แตกต่างออกไป นอกเหนือจากการแบ่งปันเคล็ดลับการแต่งตัวแล้ว ลูกชายตัวน้อยของเธอ ยังเป็นความสุขอีกหนึ่งอย่างที่เมื่อใครเห็นเป็นต้องยิ้มตามออกมา

จุดเริ่มต้นของการทำบล็อกเกิดขึ้นเมื่อปี 2011 โดยในตอนนั้นเธอทำงานเป็น ผู้จัดการคอมมูนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่งในอเมริกา และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เธอหลงใหลในแฟชั่น จนถึงขั้นไปเรียนต่อแฟชั่นที่ไมอามี่ และหารายได้เสริมด้วยการขายเสื้อผ้าวินเทจ พร้อมกับแบ่งปันข้อมูลและความรู้ที่มีประโยชน์ ให้กับผู้อ่านในทุกวัน

เธอเริ่มมีคนรู้จักและสนใจมากขึ้น ดูเหมือนเรื่องราวในอินสตาแกรมของเธอจะสนุกมากขึ้น เมื่อเธอได้ตั้งครรภ์เมื่อปี 2015 หลังจากที่ได้พบรักกับสามีที่มหาวิทยาลัย และย้ายกลับมาสร้างครอบครัวกันที่นิวยอร์ก จากที่เคยเขียนแต่เรื่องแฟชั่น ก็เริ่มแชร์เรื่องส่วนตัวและมุมน่ารักของลูกชายเข้ามาเพิ่มด้วย

หลังจากคลอดได้เพียง 6 เดือน คุณแม่วัย 29 ตัดสินใจออกจากงาน และกลายเป็นคุณแม่เต็มตัว เพื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกชาย และยังคงทำหน้าที่บล็อกเกอร์แบ่งปันไอเดียและแชร์ความรู้ต่างๆ รวมไปถึงประสบการณ์การท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับการเลี้ยงลูก

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอดูแตกต่างออกไปจากบล็อกเกอร์คนอื่นๆ คือการเปิดพื้นที่ให้คนที่ติดตามได้แสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนความรู้กันได้ตลอด ทั้งเรื่องการเลี้ยงลูก และเทคนิคการแต่งรูปต่างๆ โดยเธอจะเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยอยู่เสมอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอคือคนปกติธรรมดา ที่มีทั้งข้อดีข้อเสีย

หากถามว่าทำไมใครๆ ต่างก็ชื่นชอบเธอ ทั้งๆ ที่โลกนี้มีบล็อกเกอร์มากมายให้ติดตาม คงเป็นเพราะเธอมีความสามารถหลากหลายอย่าง และความสามารถนั้นก็โดดเด่น แตกต่างจากคนอื่น เธอมีความสุขกับแฟชั่นวินเทจ ไปพร้อมๆ กับการสร้างครอบครัวเล็กๆ เป็นคามเรียบง่ายที่มีเสน่ห์มากๆ

ที่มา lebuzz-mag
เรียบเรียงโดย : Women MThai Team