ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก

พลังของการรักตัวเอง ตั๊ก บงกช ไอดอลสร้างแรงบันดาลใจ ผอมแล้วสวยมาก

ตั๊ก บงกช คงมาลัย ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่อดีตเคยผอม เคยอ้วน และกลับมาหุ่นดีได้อีกครั้ง แม้วิธีการที่ลดจะมีค่าใช้จ่ายประมาณนึง แต่ใจความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ คือเรื่องของแรงบันดาลใจที่เต็มเปี่ยม และวินัยที่สม่ำเสมอ หลังจากที่คุณแม่เสียชีวิต และลูกชายน้องข้าวหอมกำลังอยู่ในวัยน่ารัก ก็เป็นจุดเริ่มต้นให้กลับมาดูแลสุขภาพอีกครั้ง ด้วยเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ของคนเป็นแม่…

Home / แฟชั่น / พลังของการรักตัวเอง ตั๊ก บงกช ไอดอลสร้างแรงบันดาลใจ ผอมแล้วสวยมาก

ตั๊ก บงกช คงมาลัย ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่อดีตเคยผอม เคยอ้วน และกลับมาหุ่นดีได้อีกครั้ง แม้วิธีการที่ลดจะมีค่าใช้จ่ายประมาณนึง แต่ใจความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ คือเรื่องของแรงบันดาลใจที่เต็มเปี่ยม และวินัยที่สม่ำเสมอ

หลังจากที่คุณแม่เสียชีวิต และลูกชายน้องข้าวหอมกำลังอยู่ในวัยน่ารัก ก็เป็นจุดเริ่มต้นให้กลับมาดูแลสุขภาพอีกครั้ง ด้วยเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ของคนเป็นแม่ นั่นคือการอยากมีชีวิตอยู่เพื่อดูแลลูกให้นานที่สุด

ตั๊ก บงกช คงมาลัย
แรงบันดาลใจของคุณตั๊ก

แม้ในตอนนี้จะหุ่นดีเหมือนเก่า แต่กระแสดราม่าที่ตามจิกกัดก็ยังคงมีอยู่ หลายคนยังเข้าใจผิดว่าต้องรวยเท่านั้นถึงจะผอมได้ ซึ่งความเป็นจริงแล้ว การลดน้ำหนักถ้าตั้งใจจริง และทำอย่างสม่ำเสมอ จะฐานะอะไรก็ทำสำเร็จได้

กว่าจะหุ่นดีได้ขนาดนี้ ใช้เวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี วิ่งจริง โยคะจริง เวทจริง กินอาหารคลีนจริง เหนื่อยจริง ทั้งหมดไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ ต้องใช้วินัยและใจเท่านั้น ซึ่งคุณตั๊กก็พิสูจน์ให้สังคมได้เห็นแล้วว่า เธอกลับมาหุ่นดีในครั้งนี้ เพราะการออกกำลังกายและคุมอาหาร

วิธีลดน้ำหนัก ตั๊ก บงกช คงมาลัย ในช่วงเริ่มต้น

1.แพทย์ประเมินอาการ ร่วมกับหมอโภชนาการ ให้เลือกกินตามกรุ๊ปเลือด โดยเจาะเลือดที่ไทย และส่งไปให้ทีมจากประเทศออสเตรเลียวางแผนเรื่องอาหาร

2.มีจิตแพทย์คอยให้คำปรึกษาตลอดการลดน้ำหนัก เพราะอาจเกิดความเครียดได้

3.ให้วิตามินปรับไทรอยด์ให้สู่สภาวะปกติ

4.ฝังเข็มลดความอยากอาหารที่ใบหู

5.การออกกำลังกายช่วงแรก แพทย์ประเมินให้วิ่งในน้ำ สัปดาห์ละ 3-5 วัน เพื่อให้ขาแข็งแรง พร้อมวิ่งบนลู่และถนนจริงได้

6.กินน้ำสมุนไพรถังเช่า เพื่อเพิ่มออกซิเจนในเลือด เวลาที่ต้องวิ่งหนักๆ

7.นวดกระชับ สลายไขมัน

ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก
ตั๊ก บงกช คงมาลัย

สูตรการลดน้ำหนักบนโลกนี้ไม่มีอะไรตายตัว ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ที่เราทำอยู่ในทุกวัน ลองปรับให้เข้ากับชีวิตจริง สำคัญคือยึด 2 สิ่งให้มั่น คือออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ ไม่แน่ว่าในอนาคต คุณอาจจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นก็ได้