ชุด POEM ชุดแต่งงาน นิ้ง โศภิดา นิ้ง โศภิดา นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ นิ้ง โศภิดา แต่งงาน

นิ้ง โศภิดา สวยสับ ชุดเจ้าสาวจาก POEM เพื่อนนางงามจักรวาลร่วมงานแต่งงาน

หลังจากเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีที่ทั้ง นิ้ง โศภิดา และแฟนหนุ่มเจได จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ โดยในตอนเช้าจะเป็นพิธีโบถส์ ส่วนตอนเย็นจะเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมพลาซ่าแอททีนี่ ซึ่งงานนี้พิเศษมากๆ ค่า เพราะได้เหล่านางงามเวทีจักรวาล Tamaryn Gleen แอฟริกาใต้…

Home / แฟชั่น / นิ้ง โศภิดา สวยสับ ชุดเจ้าสาวจาก POEM เพื่อนนางงามจักรวาลร่วมงานแต่งงาน

หลังจากเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีที่ทั้ง นิ้ง โศภิดา และแฟนหนุ่มเจได จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ โดยในตอนเช้าจะเป็นพิธีโบถส์ ส่วนตอนเย็นจะเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมพลาซ่าแอททีนี่ ซึ่งงานนี้พิเศษมากๆ ค่า เพราะได้เหล่านางงามเวทีจักรวาล Tamaryn Gleen แอฟริกาใต้ (รองอันดับ 1 MU2018) H’Hen Nie เวียดนาม (ท็อป 5 MU2018) Sonia Fergina Sitra อินโดนีเซีย (ท็อป 20 MU2018) และ Meisu Qin จีน มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย

สำหรับชุดงานเย็นก็มาจากแบรนด์ POEM เช่นกัน

สำหรับเจ้าสาวท็อป 10 ของจักรวาล 2018 นั้นมาในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Poem เรียกได้ว่าสวยเอวสับมากๆ พร้อมคอมพลีทลุคหน้าผมจากเมคอัพอาร์ติส-แฮร์สไตลิสต์ hollyhua และ alexandul สำหรับชุดของเพื่อนเจ้าสาวมาในธีมสีน้ำเงินจากแบรนด์ POEM เช่นกันค่า

ทีมเพื่อนเจ้าสาวแห่งจักรวาล
ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และสาวๆ มิสยูนิเวิร์ส 2018
ทีมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

คลิป > ชื่นมื่น! “นิ้ง โศภิดา” เข้าพิธีหมั้น “เจได” แหวนเพชร 10 กะรัต

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : alexandul , hollyhua , hhennie.official , meisuqin , soniafergina , tamaryngreen , ning.sophida.fc , tongjourney , pukgy