ชุดประจำชาติ ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ภูเก็ต มิสแกรนด์ภูเก็ต มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019

มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 ลงทุนหลักแสน เนรมิตชุดประจำชาติ ฟีนิกซ์แห่งอันดามัน

ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการ เอาไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับกองประกวด มิสแกรนด์ภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่เฟ้นหาสาวงามและคัดเลือกชุดประจำชาติกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องนำมาแบบมาตัดเย็บให้เกิดเป็นชุดจริง โดยชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 มีชื่อว่า Phoenix of Andaman ออกแบบโดยคุณคัมภีร์ อลังการ…

Home / แฟชั่น / มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 ลงทุนหลักแสน เนรมิตชุดประจำชาติ ฟีนิกซ์แห่งอันดามัน

ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการ เอาไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับกองประกวด มิสแกรนด์ภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่เฟ้นหาสาวงามและคัดเลือกชุดประจำชาติกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องนำมาแบบมาตัดเย็บให้เกิดเป็นชุดจริง โดยชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 มีชื่อว่า Phoenix of Andaman ออกแบบโดยคุณคัมภีร์ อลังการ

“ฟีนิกซ์แห่งอันดามัน” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หงส์ ซึ่งถูกประดับอยู่บนยอดมงกุฎของชุดบาบ๋า ตามวัฒนธรรมของชาวภูเก็ต ซึ่งนกฟินิกซ์ในตำนานเป็นเทพที่มีนิสัยอ่อนโยน และมีชีวิตเป็นอมตะ อันเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงสุภาพสตรีที่มีความงดงามอันเป็นนิรันดร์

ส่วนรูปแบบชุด ดึงเอาลักษณะเด่นของนกฟินิกซ์ หัว ปีกและหาง มาเด็ดแปลงเป็นชุดโทนสีฟ้าขาว ส่วนเครื่องประดับจะใช้ไข่มุกสีขาวกับอัญมณีสีน้ำเงิน แทนความหมายของท้องทะเลภูเก็ต

โดยในระหว่างการตัดเย็นก็มีการปรับเปลี่ยนในบางจุด ให้ชุดมีความคล่องตัว เดินสบาย นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมขนนกและใช้ผ้ามากขึ้น เพื่อทำให้ชุดไม่แข็งเกินไป ดูสบายตา ส่วนชุดเต็มจะสวยงามอลังการขนาดไหน ต้องติดตามกันในรอบประกวด เดือนกรกฎาคมนี้

ประวัติมิสแกรนด์ภูเก็ต 2019

ทารีน่า โบเทส อายุ 22 ปี

ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 60 กก.

เป็นลูกครึ่งแอฟริกัน-ไทย