ชุดงานหมั้น ชุดงานหมั้นเจ้าบ่าว ชุดเจ้าบ่าว ชุดไทย ชุดไทยเจ้าบ่าว

ชุดงานหมั้นเจ้าบ่าว ในสไตล์ไทยประยุกต์ ไม่ดูทางการจนเกินไป

ชุดไทยในปัจจุบันที่ได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้เหมาะกับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆ ในหลากหลายสไตล์ได้อย่างดี นอกจากชุดไทยโบราณและชุดไทยประยุกต์ที่เราคุ้นตากันอยู่แล้ว ครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่าที่ผ่านมา เพราะได้เพิ่มดีไซน์ของชุดไทย ในรูปแบบของกางเกงขายาวผ้าไหมร่วมด้วย เพื่อให้มีความทันสมัยมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมและชื่นชอบชอบชุดไทยผ้าไหม แต่ไม่อยากใส่สูทให้ดูเป็นทางการจนเกินไป แต่ละชุดงดงามโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกผ้าไหมโคราช ผ้าลายอย่าง ไปจนถึงกระบวนการในการตัดเย็บซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องใช้เวลานานพอสมควร…

Home / แฟชั่น / ชุดงานหมั้นเจ้าบ่าว ในสไตล์ไทยประยุกต์ ไม่ดูทางการจนเกินไป

ชุดไทยในปัจจุบันที่ได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้เหมาะกับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆ ในหลากหลายสไตล์ได้อย่างดี

นอกจากชุดไทยโบราณและชุดไทยประยุกต์ที่เราคุ้นตากันอยู่แล้ว ครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่าที่ผ่านมา เพราะได้เพิ่มดีไซน์ของชุดไทย ในรูปแบบของกางเกงขายาวผ้าไหมร่วมด้วย เพื่อให้มีความทันสมัยมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมและชื่นชอบชอบชุดไทยผ้าไหม แต่ไม่อยากใส่สูทให้ดูเป็นทางการจนเกินไป

แต่ละชุดงดงามโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกผ้าไหมโคราช ผ้าลายอย่าง ไปจนถึงกระบวนการในการตัดเย็บซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องใช้เวลานานพอสมควร ทั้งสีสัน รูปแบบ ถึงแม้รายละเอียดและงานดีไซน์ของชุดไทยบางชุดจะมีกลิ่นอายของความเป็นยุโรปผสมอยู่ด้วย แต่ก็ยังคงความวิจิตบรรจงและงดงามตามแบบฉบับไทยอยู่เสมอ

ขอบคุณ วนัช เฟิร์ส