อัปเดตหุ่น! หลังตั้งใจ ออกกำลังกายมา 2 ปี จนได้หุ่นแบบนี้ ตอนอายุ 30+

หลังจากที่ Women MThai ได้ลงเรื่องราวของคุณปุ๋ย เจ้าของเพจ ปั้นหุ่นแซ๊บอายุ30+ ไปเมื่อปีก่อน กระแสตอบรับดีล้นหลาม สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกหลายคน ที่กำลังลดความอ้วนอยู่ ให้มีแรงฮึดสู้อีกครั้ง เรามาอัปเดตหุ่นล่าสุดของเธอกันค่ะ ว่าจะแซ่บขนาดไหน! ปัจจุบันคุณปุ๋ยยังหุ่นดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสะโพกเป๊ะมาก!…

Home / แฟชั่น / อัปเดตหุ่น! หลังตั้งใจ ออกกำลังกายมา 2 ปี จนได้หุ่นแบบนี้ ตอนอายุ 30+

หลังจากที่ Women MThai ได้ลงเรื่องราวของคุณปุ๋ย เจ้าของเพจ ปั้นหุ่นแซ๊บอายุ30+ ไปเมื่อปีก่อน กระแสตอบรับดีล้นหลาม สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกหลายคน ที่กำลังลดความอ้วนอยู่ ให้มีแรงฮึดสู้อีกครั้ง เรามาอัปเดตหุ่นล่าสุดของเธอกันค่ะ ว่าจะแซ่บขนาดไหน!


ไม่มีทางลัด ไม่มีตาราง มีแต่วินัย และโปรตีนถึงๆ 

ปัจจุบันคุณปุ๋ยยังหุ่นดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสะโพกเป๊ะมาก! เคยเป็นทั้งคนอวบอ้วน คนผอมแห้ง และตอนนี้เป็นคนหุ่นดี น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5 กก. แต่เอว 22″ เท่าเดิม สะโพกกลมชัดขึ้น

ทั้งหมดนี้ใช้เวลาปั้นหุ่น 2 ปี กินไม่คลีนมาก แต่จะเลี่ยงอาหารที่มีน้ำตาล ในหนึ่งอาทิตย์จะให้รางวัลตัวเอง 1 วัน กินครบ 3 มื้อ บางวัน 5 มื้อ ไม่เคยต้องอด! ออกกำลังกาย วันละ 30 นาที เล่นบอดี้เวทที่ห้องเน้นสัดส่วน กินโปรตีนตลอด หุ่นดีปั้นได้ แต่ถ้าสะสมไขมันมานาน ก็ต้องใช้เวลาออกกำลังกายหน่อย จะให้หุ่นดีหุ่นสวยภายใน 1-2 เดือน เป็นไปไม่ได้

อัปเดตหุ่นปัจจุบัน

การออกกำลังกายควรเล่นทุกวัน สร้างกล้ามเนื้อเฉพาะส่วนทุกวัน คลิปลดพุง เอว S สำหรับปุ๋ย ใช้ได้ผลเสมอค่ะ อาหารก็ไม่ต้องลีน คลีนจ๋ามากก็ได้ เพียงแค่ลดหวาน น้ำตาล น้ำหวาน ขนมหวาน กาแฟ เบเกอร์รี่ ก็กินได้บ้าง สำหรับสายออกกำลังกายที่ไม่ค่อยหวังผลในหุ่น

แต่ถ้าใครอยากหุ่นลีนเร็วๆ การเลือกทานอาหาร สำคัญมาก เน้นผัก ไข่ต้ม อกไก่ ฟักทองนึ่ง เผือกต้ม มันต้ม กล้วยต้ม กล้วยน้ำว้า นม โปรตีนต้องเพียงพอ และต้องออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง สร้างกล้ามเนื้อควบคู่กับการรีดน้ำหนัก ไม่งั้นไม่เฟิร์ม

คนเดินทางสายกลางแบบเรา หิวก็กิน แต่ควรมีลิมิต ถ้าวันไหน ซัดแหลก ควรเอาออก(เผาผลาญ) ให้เท่ากับที่เอาเข้า หุ่นช่างมัน ออกกำลังกายไปเรื่อยๆ เราไม่ได้ไปแข่งขันเพาะกาย แต่เรากำลังแข่งขันกับความอดทนของตัวเองนี่แหละ

สู้เค้า บิกินี่ตัวจิ๋ว สายลม เสียงคลื่นทะเล รอเราอยู่ค่ะ

เทคนิคส่วนตัวออกกำลังกายอย่างไรไม่ให้เหี่ยว

1.ดื่มน้ำให้เยอะ อยากผิวสวย 2-3 ลิตรไปเลยค่ะ

2.อย่าอดอาหาร สารอาหารไม่ครบ เหี่ยวแน่นอน

3.ลดน้ำตาลน้ำหวานทุกชนิด พวกเบเกอรี่ เค้กต่างๆ จะดีต่อร่างกายมากๆ

4.คาร์โบไฮเดรต พวก เผือก มัน ฟักทอง กินไปเถอะ ดีมาก มีไฟเบอร์สูง ช่วยให้อิ่ม ช่วยเรื่องการขับถ่าย

5.ร่างกายต้องการไขมันดีๆ พวกวิตามินอี น้ำมันตับปลา ไปหาซื้อมากินเสริม

6.ครีมบำรุงอย่าให้ขาด

7.โปรตีน จำเป็นมากต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญพลังงาน อยู่ในไข่ ปลา ไก่ นม โดยเฉพาะนมอัลมอนด์มีโปรตีนสูง ธัญพืชตระกูลถั่ว หรืออาหารเสริมพวกโปรตีนต่างๆ

เอวเล็กมาก 22 นิ้ว

ติดตามเคล็ดลับการออกกำลังกายได้ที่ ปั้นหุ่นแซ๊บอายุ30+

รูปภาพจาก puipui_shulada