ชวนหวานซึ้งกับความรัก 5 รูปแบบ เพื่อตอกย้ำว่า #ความรักชนะทุกสิ่ง

ความรักของคุณเป็นแบบไหน? คำจำกัดความในนิยามของรักนั้นมีหลายรูปแบบ เพราะ ความรัก นั้นเกิดขึ้นจากความรู้สึกดีและความผูกพันที่อยากจะมอบให้ใครสักคน อย่าง พ่อ-แม่ เพื่อน คนรัก และสิ่งรอบตัว ซึ่งเป็นเรื่องน่ารักหากแสดงมันออกมาให้คนเหล่านั้นได้รับรู้ และเนื่องในวันแห่งความรักนี้ เราลองมาฟัง 5 มุมมอง…

Home / แฟชั่น / ชวนหวานซึ้งกับความรัก 5 รูปแบบ เพื่อตอกย้ำว่า #ความรักชนะทุกสิ่ง

ความรักของคุณเป็นแบบไหน? คำจำกัดความในนิยามของรักนั้นมีหลายรูปแบบ เพราะ ความรัก นั้นเกิดขึ้นจากความรู้สึกดีและความผูกพันที่อยากจะมอบให้ใครสักคน อย่าง พ่อ-แม่ เพื่อน คนรัก และสิ่งรอบตัว ซึ่งเป็นเรื่องน่ารักหากแสดงมันออกมาให้คนเหล่านั้นได้รับรู้ และเนื่องในวันแห่งความรักนี้ เราลองมาฟัง 5 มุมมอง ความรัก จาก คนดังในโลกออนไลน์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เราได้สร้างความทรงจำกับคนสำคัญในวันวาเลนไทน์นี้กัน

ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข

ใครที่ท่องโลกโซเชี่ยลเป็นประจำน่าจะต้องเคยได้ยินชื่อ นินิว เพชรด่านแก้ว เน็ตไอดอลสายฮาแน่นอน แม้นินิวจะเป็นสาวประเภทสอง แต่เธอก็กำลังตกหลุมรักผู้หญิงคนนึงอย่างหมดใจ และไม่ใช่ใครที่ไหนคือคุณแม่นั่นเอง โดยนินิวเล่าว่า สมัยป.5 คุณแม่เคยไปทะเลาะกับเพื่อนบ้านที่มาด่าเธอ พร้อมบอกให้เพื่อนบ้านคนนั้นได้รู้ว่า “ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ ก็ขอให้เป็นคนดีก็พอ!” จนวันนี้ที่ นินิว ได้ขึ้นมาเป็น คนดังในโซเชี่ยล คุณแม่ก็ภูมิใจมากถึงแม้จะไม่ค่อยแสดงออกให้นินิวเห็น แต่ก็จะเอารายการที่เธอไปออกให้เพื่อนๆ ดูเสมอ

ความรักไม่จำกัดสายพันธุ์

ถึงแม้จะไม่ได้สื่อสารออกมาเป็นคำพูด แต่ พี่หน่อย ก็รู้ใจปลาหมึกและหอยโข่ง สุนัขที่พี่หน่อยเลี้ยงเป็นอย่างดี ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่าความรักนั้นไม่จำกัดรูปแบบ ภาษา หรือ เผ่าพันธุ์ แค่ความผูกพันที่มีให้กันก็มากเกินพอ และเพราะความรักที่มีต่อ ปลาหมึกและหอยโข่ง ทำให้ พี่หน่อย ไม่สามารถจากทั้ง 2 ตัวนี้ไปไกลได้ จึงพกรูปติดตัวไว้เสมอเวลาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ

ความรักแบบพี่น้อง

ฟ้าใส พึ่งอุดม หรือที่เรียกกันติดปากว่า โค้ชฟ้าใส ฟิตเนสเทรนเนอร์ เจ้าของกิจการและบล็อกเกอร์สายสุขภาพ และกอล์ฟ ลูกศิษย์โค้ชฟ้าใสผู้ที่มีใจรักสุขภาพ ทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงความรักแบบพี่น้อง ที่แม้ว่าจะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่ความสนิทสนมและชอบสิ่งเดียวกัน ทำให้ทั้งฟ้าใสและกอล์ฟกลายมาเป็นเพื่อนที่สนิทกันนานกว่า 8 ปี นอกจากนี้ทั้งสองคนจะช่วยให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันในเรื่องอื่นๆ นอกฟิตเนส ทั้งการทำธุรกิจ รวมถึงเรื่องของความรักและปัญหาหัวใจอีกด้วย “พี่กอล์ฟทำให้เราเห็นว่า เราเป็นได้มากกว่าเทรนเนอร์”

ความรักแบบเพื่อนไร้พรมแดน

สำหรับ โบ เจ๋อ จวน คำว่าเพื่อนไม่ได้มีขอบเขตอยู่แค่ในโรงเรียนหรือที่ทำงานเท่านั้น แต่มันไม่มีพรมแดนขวางกั้น เหมือนกับแก๊งค์กวนจีน ที่เป็นการรวมกลุ่มกันของเพื่อนชาวจีนและคนไทย ทำกิจกรรมและสอนภาษาจีนร่วมกันจนทำให้เกิดเพจท่องเที่ยวที่สอดแทรกการสอนภาษาจีนอย่างเพจ “เจ๋อโบ กวนจีน” เพจที่รวบรวมความแตกต่างอย่างลงตัวของภาษาและวัฒนธรรม พร้อมทั้งสะท้อนมิตรภาพของเพื่อนไร้พรมแดนที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก

ความรักพาเราไปได้ไกล

เป็นอีกคู่ คนดังออนไลน์ ที่จูงมือพากันไปเที่ยวมาแล้วทั่วสารทิศ สำหรับ ปุ๊ก และ เต้ย Couple Travel แต่ถึงแม้จะไปมาแล้วทั่ว ก็ยังมีสิ่งหนึ่งที่เต้ยได้เฉลยว่าเคยทำเซอร์ไพร์สให้ ปุ๊ก ที่ผาสอยดาว แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ ทำให้แผนล่มไม่เป็นท่า แต่ก็ไม่ท้อขอทำเซอร์ไพร์สอีกครั้ง ด้วยการเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง ลงแอป TikTok เพื่อมอบเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ ถึงแม้จะไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่ก็ออกมาจากใจที่จะทำให้คนรัก ช่างน่ารักอะไรขนาดนี้

พอได้เห็นมุมมองความรัก ทั้ง 5 มุม แล้วทำให้เราเห็นเลยว่า ความรักนั้นไม่ได้มีรูปแบบที่ตายตัว โดย แอป TikTok ส่งเสริมความรักทุกรูปแบบค่า มีทั้งครอบครัว คนรัก สัตว์เลี้ยง และเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ TikTok ชวนร่วมสนุกโดยอัดคลิปสั้นและใช้สติกเกอร์รูปหัวใจ ติด hashtag #ความรักชนะทุกสิ่ง ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ อย่าลืมไปร่วมสนุกกันนะ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TikTok ได้แล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งใน iOS และ Android สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม Tiktok.com