ผู้หญิงคนนี้ เคยหนัก 100 กก. ชีวิตเปลี่ยนหลังหุ่นดี กลายเป็นนางแบบชื่อดัง

เชื่อว่าแต่ละคนต้องมีช่วงที่อ้วนสุดในชีวิต แต่ก็คงไม่มีใครพุ่งทะยานไปที่ร้อยกว่าโลตั้งแต่อายุเพียงแค่ 14 ปี อย่าง Tanya Rybakova เป็นแน่ แม้ว่าจะอ้วนหนักตั้งแต่เด็ก แต่สาวรัสเซียคนนี้ก็ยัวต้องการเอาชนะความอ้วนให้ได้ จึงพยายามลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ด้วยวิธีการที่แสนง่าย แต่น้อยคนนักจะทำสำเร็จ เธอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมอาหาร…

Home / แฟชั่น / ผู้หญิงคนนี้ เคยหนัก 100 กก. ชีวิตเปลี่ยนหลังหุ่นดี กลายเป็นนางแบบชื่อดัง

เชื่อว่าแต่ละคนต้องมีช่วงที่อ้วนสุดในชีวิต แต่ก็คงไม่มีใครพุ่งทะยานไปที่ร้อยกว่าโลตั้งแต่อายุเพียงแค่ 14 ปี อย่าง Tanya Rybakova เป็นแน่

แม้ว่าจะอ้วนหนักตั้งแต่เด็ก แต่สาวรัสเซียคนนี้ก็ยัวต้องการเอาชนะความอ้วนให้ได้ จึงพยายามลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ด้วยวิธีการที่แสนง่าย แต่น้อยคนนักจะทำสำเร็จ เธอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมอาหาร ไม่กินจุกจิก เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์

ความตั้งใจของเธอเดินทางมาไกลจนทำให้ตอนนี้ เธอ ลดน้ำหนัก ลงไปได้กว่า 55 กก. น้ำหนักปัจจุบันของเธออยู่ที่ 50 กก. เท่านั้น และที่สำคัญตอนนี้เธอเป็นนางแบบที่สวย แถมยังหุ่นดีมากๆ อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ลดน้ำหนักได้แล้ว เธอยังคงโพสต์แบ่งปันเรื่องราวดีๆ และให้กำลังใจคนอื่นๆ อยู่เสมอ จนตอนนี้มีคนติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 2.5 แสน โดยเธอบอกว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยากในช่วงเริ่มต้น แต่ถ้าได้ฝึกทำทุกวันจนเป็นนิสัยแล้ว คุณจะหลงรักและหยุดที่จะทำต่อไปไม่ได้เลยล่ะ ใครที่กำลังอยู่ในช่วงลดหุ่น อย่าเพิ่งท้อใจ เธอทำได้ คุณก็ทำได้

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team

ที่มา Tanya Rybakova


เตรียมอาหารคลีนสำหรับ 1 อาทิตย์!
https://video.mthai.com/channel/forcejun/player/1547700972.html

ท่าบริหารก้นเด้ง ขาเรียว สวยเป้ะ Sexy!