Oscars2021 พรมแดงออสการ์ รองเท้าแตะ ออสการ์ เดินพรมแดง

เอาเซ่! Questlove เดินพรมแดงออสการ์ ด้วย รองเท้าแตะ คู่ละพันกว่าบาท

Questlove นักดนตรีชาวอเมริกัน แต่งกายในชุดที่ดูจะชิลล์มาก มาร่วมเดินพรมแดงออสการ์ 2021 ในครั้งนี้ด้วย รองเท้าแตะ สีทอง ที่บ้านเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี

Home / แฟชั่น / เอาเซ่! Questlove เดินพรมแดงออสการ์ ด้วย รองเท้าแตะ คู่ละพันกว่าบาท

Questlove คือชื่อของนักดนตรีชาวอเมริกันที่บ้านเราอาจจะไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่หลังจากนี้อาจจะอยากรู้จักเขามากขึ้น เมื่อเขาเลือกแต่งกายในชุดที่ดูจะชิลล์มาก มาร่วมเดินพรมแดงออสการ์ 2021 ในครั้งนี้..ด้วย รองเท้าแตะ สีทอง ที่บ้านเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี

โดยปกติแล้วธรรมเนียมการแต่งกายของเหล่าคนดังที่มาร่วมเดินพรมแดง ในฐานะผู้มีชื่อเสียงที่ผู้คนจับตาดูอยู่นั้น ก็มักจะแต่งกายด้วยชุดที่เป็นทางการ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มักจะเห็นพวกเขามาด้วยชุดสูท หรือทักซิโด้จัดเต็ม ที่แปลกแหวกเท่าที่เคยจดจำกันมาก็เห็นจะมีเมื่อครั้งที่ บิลลี่ พอร์เตอร์ มาร่วมเดินพรมแดง ด้วยชุดทักซิโด้เดรส ที่ทำเอาตื่นเต้นกันไปทั่ว

มาปีนี้ก็เห็นจะมี Questlove ที่กำลังจะสร้างเสียงฮืออีกครั้ง(ในแง่ไหนเราคงไม่ตัดสิน?) เมื่อเขาร่วมเดินพรมแดงด้วย เสื้อเบลเซอร์สีดำที่ใส่คลุมทับเสื้อเชิ้ตและสวมกางเกงสีดำ และสวมรองเท้าแตะสีทอง แบรนด์ Crocs ที่มองแล้วชิลล์จนเหมือนกำลังจะสื่อว่า ในยุคนิวนอร์มอลที่ต้องรับมือกับโรคระบาดแบบนี้ อย่ามัวให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าจนลืมสวมแมส กันจะดีกว่าไหม? ใช่ค่ะ เขาสวมแมสตลอดเวลาในการเดินพรม แทบจะเป็นคนเดียวที่ทำเช่นนั้น ในขณะที่นักแสดงคนอื่นๆ เลือกที่จะเปิดเผยหน้าตาบนพรมแดงผืนนี้

แต่ทั้งหมดนี้ไม่ใช่คำตัดสินใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงการคาดเดาและข้อสันนิษฐานเพียงเท่านั้น แต่หากจะว่ากันถึงความเหมาะสมนั้น ก็อาจต้องบอกว่า ไม่เหมาะสมซักเท่าไหร่ ตามพื้นฐานมารยาททางสังคมที่ทุกคนน่าจะเข้าใจกันดี