พระมหาเทวีเจ้า พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ พี่หญิงลี อันคุนิยะ

ไสเสลี่ยงรอชม พระมหาเทวีเจ้า สวมชุดแบรนด์ระดับประเทศ ไม่ดังจริงทำไม่ได้!

เตรียมรอชมลุค พระมหาเทวีเจ้า ที่จะได้สวมชุด พี่อ้น อันคุนิยะ ซึ่งโด่งดังในเรื่องของการทำชุดราตรีให้กับเหล่านางงามสวมใส่มาแล้วมากมาย

Home / แฟชั่น / ไสเสลี่ยงรอชม พระมหาเทวีเจ้า สวมชุดแบรนด์ระดับประเทศ ไม่ดังจริงทำไม่ได้!

กลายเป็นบุคคลที่โด่งดังและได้รับความสนใจระดับประเทศในขณะนี้เลยก็ว่าได้ (ถ้าคุณมีคำถามในใจว่า มหาเทวีเจ้าคือใคร?….แนะนำให้ลองกดอ่านข่าวนี้ก่อน) นอกจากชื่อของเธอจะพุ่งทยานครองอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ รวมถึงปรากฎการณ์ หัวลำโพงแตก ที่การันตีความฮ็อตของเธอ เมื่อครั้งที่ปรากฎตัวขึ้นที่หัวลำโพงแล้วมีเหล่าผู้ติดตามและชื่นชอบไปรอต้อนรับให้กำลังใจเธอชนิดที่แน่นขนัด รวมถึงหลังจากนั้นเมื่อเธอเดินทางมาช้อปปิ้งที่สยามพารากอน ใจกลางเมือง ก็ยังไม่ทิ้งดีกรีห้างแตก ทำสถิติเทียบชั้น อั้ม พัชราภา ไปเลยก็ว่า (ล่าสุด พี่เอ ศุภชัย ถึงกับต้องบอกว่า เธอดังกว่า อั้ม พัชราภา เสียอีกจ้า)

cr ภาพจาก Veen

โดยลุคที่ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ หรือพี่หญิงลี ได้สวมใส่ไปเดินสยามพารากอนนั้น เป็นชุดเดรสสีชมพูสดใส ประดับด้วยแอคเซสเซอรี่ที่ผมให้ลุคที่แอบมองเผินๆแล้ว หลายคนคิดว่าเธอโคฟเป็น เจ้าหญิงเคท มิดเดลตั้น มาเลยก็ไม่ปาน

cr ภาพจาก Veen

ล่าสุด พี่อัน วุฒิชัย แก้วหล้า เจ้าของแบรนด์ อันคุนิยะ แบรนด์ชื่อดังของเมืองไทย ที่โด่งดังในเรื่องของการทำชุดราตรีให้กับเหล่านางงามสวมใส่ประกวดทั้งในเวทีระดับประเทศและระดับโลกมากมาย ได้เดินทางมาวัดตัวพี่หญิงลี ด้วยตัวเอง เพื่อที่จะทำชุดสวยให้พี่หญิงลีได้สวมใส่ เตรียมตัวรอชมกันได้เลย

cr ภาพจาก rarun ketphasuk

ยังค่ะ ความฮ็อตยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะล่าสุดมีคิวไปร่วมสัมภาษณ์รายการแฉก็ได้ แม่ป้อม วินิจ มาสะบัดแปรงแต่งหน้าให้เองกับมือเลยค่ะคู๊ณ

cr ภาพจาก PomVinij