รัก นิรันดร์ จันทรา ละครช่อง3 เคน ธีรเดช ไอซ์ ปรีชญา

สกู๊ปเบื้องหลังละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ช่อง 3

เผยโมเมนต์ชวนอมยิ้มมาให้ชื่นฉ่ำใจ กับคู่ทอมแอนด์เจอร์รี่ แม็ค วีรคณิศร์ และ อุ้ม อิษยา หลังปะทะดวลฝีปากกันอยู่ตลอด

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ช่อง 3

ส่องโมเมนต์ แม็ค-อุ้ม เพิ่มเลเวลความฟิน

นับวันเริ่มเผยโมเมนต์ชวนอมยิ้มมาให้ชื่นฉ่ำใจ กับคู่ทอมแอนด์เจอร์รี่ แม็ค วีรคณิศร์ และ อุ้ม อิษยา ในละครเรื่อง รัก นิรันดร์ จันทรา หลังปะทะดวลฝีปากกันอยู่ตลอด นอกจากระแสแรงตัวนักแสดงในเรื่องก็แรงไม่แพ้กัน อุ้ม อิษยา ในบท ข้าวหอม มือขวาของหนุ่ม เคน ธีรเดช คาแรคเตอร์ที่ดูอ่อนหวานแต่ใจเด็ดไม่ยอมคน ดูจะถูกใจนายตำตรวจน้ำดี ภานุ ที่รับบทโดย แม็ค วีรคณิศร์ แฟนๆ เริ่มจับจิ้นคู่ปรับคู่นี้ซะแล้ว แม้แต่หนุ่มแม็คยังการันตีว่าคู่ของเขาจะพาจิ้นแน่นอน จะค่อยๆ เพิ่มความน่ารักโรแมนติก รับรองคนดูจะอมยิ้มตามกัน แฟนๆ ได้ยินแบบนี้เตรียมแล่นเรือลงมหาสมุทรได้เลย จากคู่กัดจะกลายเป็นคู่รักได้หรือไม่ ลุ้นกันให้ดีใน รัก นิรันดร์ จันทรา ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

งานนี้ต้องได้เลือด! วิลลี่ ลวง เคน จับ ไอซ์ เป็นตัวประกัน

เพราะเลือดในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา มีค่ามากกว่าทองก็เลยต้องวางแผนให้ได้มา นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช จึงออกอุบายล่อคนที่คอยปกป้องคุ้มครองนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ให้ออกห่างจากเธอ แล้วจับตัวสาวเจ้ามาเป็นตัวประกันหวังล่อ เคน ธีรเดช ให้ติดกับเพื่อเอาเลือดมารักษาภรรยาสุดที่รัก!

เมื่ออาการของ นภา (จอย รินลณี) ภรรยาของ แมทธิว (วิลลี่) ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นถ้าไม่ได้เลือดของ ธชา (เคน ธีรเดช) มารักษา แมทธิวจึงลงมือวางแผนให้ธชาออกห่างจาก ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) แล้วจับตัวเธอมาเป็นตัวประกันที่โกดังร้างแห่งหนึ่งเพื่อล่อธชาออกมา ทันที่ที่รู้ว่าเสียท่าให้แมทธิว ธชาจึงยอมเสี่ยงรีบตามไปช่วยต้องจันทร์แม้ว่าร่างกายของเขาจะอ่อนแอจากการโดนแดดและไม่ได้กินเลือดก็ตาม เพราะความอ่อนแอสูญเสียพลังงานนี่เอง ทำให้ธชาเสียทีให้กับแมทธิวที่มีลูกน้องพร้อมอาวุธครบมือรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ด้านต้องจันทร์เองก็บาดเจ็บไม่สามารถช่วยเหลือเขาได้เช่นกัน ได้แต่มองคนที่รักถูกทำร้ายด้วยความเจ็บปวด เป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่เป็นไฮไลท์เลยทีเดียว โดยงานหนักตกอยู่ที่หนุ่มเคนที่ต้องถูกทำร้าย ถูกตรึงแขนไว้กับรถบรรทุกเป็นเวลานาน รวมถึงต้องเล่นกับซีจีและเอฟเฟกต์อีกมากมาย ด้านวิลลี่ที่วันนี้เป็นต่อก็ส่งอารมณ์ให้ทั้งเคนและไอซ์อย่างเต็มที่ งานนี้ต้องยกนิ้วกับนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ติดตามชมได้ใน รัก นิรันดร์ จันทรา คืนวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD

รุ่นใหญ่ปะทะเดือด เคน ของขึ้น! ตรงเข้าบีบคอ วิลลี่

กำลังเข้มข้นสำหรับละคร รัก นิรันดร์ จันทรา นอกจากจะลุ้นว่าแวมไพร์สายละมุน เคน ธีรเดช จะสานสัมพันธ์กับ ไอซ์ ปรีชญา ได้เมื่อไหร่แล้ว งานนี้นักธุรกิจรุ่นใหญ่อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช ยังหวิดเอาชีวิตมาทิ้ง เพราะพูดจาไม่เข้าหูคุณแวมไพร์จนเกิดอาการของขึ้น ถึงขั้นเข้าไปบีบคอ

ฉากนี้ นภา (จอย รินลณี) ภรรยาสุดรักของ แมทธิว (วิลลี่) ป่วยหนักแบบที่หมอไม่สามารถรักษาให้หายได้ หลังได้เลือดของ ธชา (เคน) ไปคราวก่อนทำให้อาการของเธอดีขึ้น แมทธิวที่สงสัยว่าเลือดของธชาจะมีความพิเศษบางอย่างที่จะช่วยให้นภาแข็งแรงขึ้น จึงทำการนัดเจรจาต่อรองกับธชาโดยยกเอาวิลล่ามาอ้าง แต่มีหรือที่ธชาจะยอมช่วยง่ายๆ แมทธิวจึงเอา ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) มาเป็นตัวล่อเพื่อให้ธชายอมตกลง เมื่อธชาได้ยินว่าคนรักจะต้องตกอยู่ในอันตราย ถึงกับโมโหเลือดขึ้นหน้ารีบตรงเข้าคว้าคอแมทธิวแล้วบีบอย่างแรง ฉากนี้เรียกได้ว่าตึงเครียดสุดๆ ฝ่ายหนึ่งอยากได้เลือดเพื่อช่วยคนรัก อีกฝ่ายหนึ่งรู้ว่าคนรักกำลังตกอยู่ในอันตราย บอกเลยว่าทั้งสองนักแสดงอย่าง เคน และ วิลลี่ ปะทะคารมกันสุดๆ งานหนักตกอยู่ที่ จอย และ ไอซ์ ที่ต้องเข้ามาเป็นฝ่ายห้ามทัพในครั้งนี้ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ขาวโอโม่! เคน ธีรเดช อวดหุ่นล่ำ คืนกำไรคนดู

เตรียมตัวฟินแบบจิกหมอนเพราะนานๆ ทีจะมีให้ชม สำหรับการโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของพระเอกฮอต เคน ธีรเดช ในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ผลงานล่าสุดจากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ โดยผู้จัดฯ คนเก่ง ต้อง จุลวุฒิ งานนี้สาวๆ จะต้องอิจฉา เพราะนางเอกคนสวยอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ได้สัมผัสความล่ำความแน่นของ หนุ่มเคน แบบใกล้ชิดเลยทีเดียว

จู่ๆ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ต้องมาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ของ ธชา (เคน ธีรเดช) อย่างกะทันหัน ทำให้ธชาเกิดความฟินที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับสาวที่เขาหลงรัก ลงมือทำอาหาร ดูแลเทคแคร์ต้องจันทร์อย่างดี แต่ต้องจันทร์ยังไม่หายสงสัยว่าธชาคือตัวประหลาดที่เธอเคยเจอ และเพื่อหาร่องรอยบาดแผลบนตัวของธชา เธอจึงต้องพิสูจน์ ต้องจันทร์ลงมือทั้งหลอกทั้งล่อเพื่อให้ธชาถอดเสื้อตั้งแต่ในครัวยันห้องน้ำ ธชาจับได้ว่าต้องจันทร์มีแผนอะไรบางอย่างเพื่อให้เขาถอดเสื้อ ธชาจึงถอดเสื้อให้ต้องจันทร์ได้เห็นเต็มๆ ตา

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้สนุกสนานทั้งพระเอกนางเอก เพราะความโก๊ะของไอซ์ที่แสดงได้อย่างน่ารักและความขี้เล่นของเคนทำเอาทั้งฮาทั้งขำ พระเอกของเราลงทุนเปียก แถมถอดเสื้อโชว์ซิกแพกขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD

นักแสดง

  • เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
  • ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
  • แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล
  • อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ
  • วิลลี่ แมคอินทอช
  • จอย รินลณี ศรีเพ็ญ

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • Brother’s Library / ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส , ปลายสี

ผลิต / ควบคุมการผลิต

  • บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด / ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี

กำกับการแสดง

  • ตระกูล อรุณสวัสดิ์

ออกอากาศ

  • วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3