ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ละคร เล่ห์ลวง ละครช่องวัน เชียร์ ฑิฆัมพร แอน สิเรียม ไบร์ท นรภัทร

สกู๊ปเบื้องหลังละคร เล่ห์ลวง ช่องวัน

วีนัส เย้ยกฎหมายบ้านเมือง จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แชร์ลูกโซ่เพื่อหลอกลวงชาวบ้าน ไอรดาจำต้องงัดหลักฐานชิ้นสำคัญออกมาฉีกหน้ากากคนลวงโลก

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร เล่ห์ลวง ช่องวัน

เชียร์ โนสนโนแคร์ ทำตัวเย้ยกฎหมาย! ปุ๊กลุก เตรียมงัดหมัดเด็ดปิดฉากคนลวงโลก

ไม่ว่าจะงัดมากี่หลักฐานแต่ก็ดูเหมือนว่า ไอรดา (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) จะไม่สามารถทำให้โค้ชตัวแสบอย่าง วีนัส (เชียร์ ฑิฆัมพร) จนมุมได้สักที แถมล่าสุดโค้ชวีนัสยังเย้ยกฎหมายบ้านเมือง จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แชร์ลูกโซ่ออกมาเพื่อหลอกลวงชาวบ้าน งานนี้ถึงเวลาแล้วที่ไอรดาจะต้องงัดหลักฐานชิ้นสำคัญออกมาฉีกหน้ากากคนลวงโลกซะที! ไอรดาจะเปิดโปงความชั่วของโค้ชวีนัสได้สำเร็จหรือไม่ และสุดท้ายจุดจบของโค้ชลวงโลกจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดความเข้มข้นทั้งหมดนี้ได้ในละคร เล่ห์ลวง ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เจษ หล่ออบอุ่น! เป็นวิตามินเลี้ยงใจ ปุ๊กลุก

ทำเอาสาวๆ อิจฉาไปครึ่งค่อนประเทศ เพราะเมื่อสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในละคร เล่ห์ลวง ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องเลวร้ายขนาดไหน แต่เธอยังมีหนุ่มหล่ออบอุ่นอย่าง เจษ เจษฎ์พิพัฒ คอยตามมาดูแล แถมยังมีอกกว้างๆ ไว้ให้สาวปุ๊กลุกพักพิง เป็นวิตามินหล่อเลี้ยงหัวใจเลยทีเดียว ดั่งเช่นฉากนี้เป็นต้น เบื้องหลังความอบอุ่นของหนุ่มเจษวันนี้เป็นฉากที่ ไอรดา (ปุ๊กลุก) ร้องไห้ด้วยความรู้สึกผิด ที่ตัวเองเป็นต้นเหตุให้ผู้เป็นพ่อป่วยจนเข้าโรงพยาบาล ชวิน (เจษ) รู้ข่าวรีบตามมาหาด้วยความเป็นห่วง

วันนี้ผู้กำกับ หวอ วรวิทย์ เน้นบรีฟที่อารมณ์ของตัวละครเป็นพิเศษ เพราะอยากให้คนดูเห็นถึงความอบอุ่นของเจษที่คอยอยู่เคียงข้าง เสมือนเป็นวิตามินที่ให้พลังงานดีๆ แก่ปุ๊กลุก ซึ่งทั้งคู่เข้าใจเป็นอย่างดี ซักซ้อมพอหอมปากหอคอแล้วจึงถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ปุ๊กลุกทรุดนั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่หน้าห้องพยาบาล เพราะเครียดมรสุมที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต สักพักเจษเข้ามาเห็นผู้หญิงที่ตัวเองรักกำลังร้องไห้ จึงเดินฝ่าความเงียบเข้าไปหยุดและนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าปุ๊กลุก ก่อนจะเอื้อมมือไปแตะไหล่อย่างแผ่วเบา ฟากปุ๊กลุกที่เริ่มรู้สึกว่ามีคนอยู่ตรงหน้า พอเงยหน้าขึ้นเห็นเป็นเจษก็ถึงกับปล่อยโฮ พร้อมกับพรั่งพรูความรู้สึกผิดที่อยู่ในใจออกมา เจษได้แต่มองปุ๊กลุกด้วยความสงสาร ก่อนจะโน้มศีรษะปุ๊กลุกมาซบอก และปล่อยให้ร้องไห้ออกมาเต็มที่ ติดตามชมความอบอุ่นชวนฟินของหนุ่มเจษฉากนี้ได้ในละคร เล่ห์ลวง คืนวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เจษ โชว์ซิกแพคขาวจั๊วะ! ทำ ปุ๊กลุก เขินหน้าแดง

เห็นฉากน่ารักๆ ชวนฟินระหว่าง คุณวิตามิน (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) กับ แม่ค้า (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ในละคร เล่ห์ลวง จนแฟนๆ อินจิกหมอน ในสัปดาห์นี้ สาวแท้สาวเทียมเตรียมตาร้อนผ่าวอีกครั้งเพราะ หนุ่มเจษ จู่ๆ ก็ถอดเสื้อให้เห็นซิกแพคแน่นๆ ระหว่างอยู่กับสาวปุ๊กลุกด้วยกันสองต่อสอง เป็นฉากที่ ไอรดา (ปุ๊กลุก) อาสาทำแผลให้ ชวิน (เจษ) หลังไปมีเรื่องชกต่อยกับ ฟิน (ไบร์ท นรภัทร) จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้กำกับ หวอ วรวิทย์ ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านพระราม 9 เมื่อทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อม จึงเรียก เจษ-ปุ๊กลุก มาซ้อมคิวทันที ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกัน เมื่อต้องมาเข้าฉากหวาน แทนที่จะเขินแต่ทั้งคู่ต่างคนต่างผลัดกันแกล้งจนเผลอหลุดขำกันเอง หลังซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ปุ๊กลุก เอายามาทาที่ปากให้ เจษ อยู่พักใหญ่ จู่ๆ เจษก็ถอดเสื้อออกดื้อๆ จนปุ๊กลุกถึงกับไปไม่เป็น ก่อนจะโวยวายต่อว่าเจษเสียงดัง เพราะคิดว่าเจษจะคิดไม่ดีกับตน ฟากเจษก็กลัวปุ๊กลุกเข้าใจผิด จึงรีบออกตัวว่าที่ถอดเสื้อเพราะอยากให้ปุ๊กลุกช่วยทำแผลที่หลังด้วย เจษอธิบายเสร็จทำเอาปุ๊กลุกถึงกับเขินหน้าแดงแจ๋ รีบหันไปกุลีกุจอทำแผลให้เจษกลบเกลื่อน งานนี้เจษถึงกับยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะเผลอส่งสายตาหวานให้ปุ๊กลุก และยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ นาทีนี้ทำเอาทั้งเจษและปุ๊กลุกราวกับตกอยู่ในภวังค์ ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกที่อยู่ภายในของตนเองออกมา ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป หวานกันขนาดนี้อยากรู้แล้วสิ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ห้ามพลาดฉากสุดฟินของ คุณวิตามิน และ คุณแม่ค้า ได้ในละคร เล่ห์ลวง คืนวันพุธที่ 31 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เชียร์ เจอกระตุกต่อมเดือด! ระเบิดอารมณ์ใส่ ออร์แกน ไม่ยั้ง

พลาดท่าให้นางเอก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นำหลักฐานข้อมูลลับของ เชียร์ ฑิฆัมพร ออกมาแฉจนชาวบ้านจับโป๊ะรู้ธาตุแท้ ส่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร เดือดจัด! หลังจับได้ว่า ออร์แกน ราศี ขโมยข้อมูลลับของบริษัทออกมาแฉ งานนี้เมื่อได้มาเจอหน้า เชียร์ไม่พูดพร่ำทำเพลง พุ่งเข้าไปเหวี่ยงออร์แกนลงไปจนมุมอยู่บนโซฟา พร้อมกับต่อว่าออร์แกนที่เอาความลับของบริษัทไปแฉ จนเชียร์โดนคนด่าทั่วประเทศ ฟากออร์แกนเห็นเชียร์โมโหบ้าคลั่งก็หัวเราะสะใจ งานนี้เลยยิ่งทำให้เชียร์เดือด จึงหลุดพูดขุดเอาความลับในอดีตของออร์แกนขึ้นมาขู่ แต่ออร์แกนไม่สะทกสะท้าน ยังสวนกลับเชียร์ทันควันว่าพร้อมจะทำให้เชียร์พินาศย่อยยับให้เช่นกัน เจอสวนกลับแบบนี้เชียร์ถึงกับออกอาการโกรธจนตัวสั่น ก่อนจะเดินเข้าไปบีบคางพร้อมจ้องหน้าออร์แกนราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ และท้าท้ายด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก ว่าให้ออร์แกนตั้งรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้! โดนวางระเบิดไว้ชุดใหญ่ เชียร์จะเอาคืนออร์แกนไม้ไหน ห้ามพลาดความเข้มข้นในละคร เล่ห์ลวง คืนวันพุธที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

ปุ๊กลุก หมดเวลาเปย์ผู้! ปฏิบัติการจับโป๊ะ เชียร์ – ไบร์ท แอบคบชู้

เพิ่งออกอากาศแค่สัปดาห์เดียว แต่ความเข้มข้นของละคร เล่ห์ลวง ดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดถึงคิวที่แม่ค้าสุดสตรองอย่าง ไอรดา (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ที่เริ่มสงสัยว่า ฟิน (ไบร์ท นรภัทร) แฟนหนุ่มกำลังนอกใจ แอบไปมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับ โค้ชวีนัส (เชียร์ ฑิฆัมพร) ผู้หญิงที่เธอเทิดทูน เจอคนรักหักเหลี่ยมโหดแบบนี้มีหรือที่ไอรดาจะยอม เธอจึงต้องสวมวิญญาณนักสืบตามจับโป๊ะทั้งคู่ให้ได้คาหนังคาเขา แต่งานนี้ไอรดาจะทำสำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดละคร เล่ห์ลวง คืนวันพุธที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

นักแสดง

  • เชียร์ ฑิฆัมพร
  • ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
  • เจษ เจษฎ์พิพัฒ
  • ไบร์ท นรภัทร
  • แอน สิเรียม

กำกับการแสดง

  • วรวิทย์ ขัตติยโยธิน

อำนวยการสร้าง

  • ถกลเกียรติ วีรวรรณ
  • นิพนธ์ ผิวเณร

ออกอากาศ

  • วันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31