ไทยบ้าน

“รักหนูมั้ย” หนังรักอลเวงแสนอบอุ่น วงโคจรใหม่จากจักรวาลของไทบ้าน

เซิ้ง โปรดักชั่น เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “รักหนูมั้ย” ที่แยกจากจักรวาลไทยบ้านมาคั่นให้แฟนๆ หายคิดถึงกันก่อน

Home / TREND / “รักหนูมั้ย” หนังรักอลเวงแสนอบอุ่น วงโคจรใหม่จากจักรวาลของไทบ้าน

เซิ้ง โปรดักชั่น เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “รักหนูมั้ย” ที่แยกจากจักรวาลไทบ้านมาคั่นให้แฟนๆ หายคิดถึงกันก่อน ซึ่งจัดงานแถลงข่าวรอบสื่อมวลชนไปแล้วเมื่อวันที่  29 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน

ซึ่งในเรื่องนี้ยังได้ โน่-ภูวเนตร สีชมพู หนึ่งในนักแสดงของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ และได้ สุรศักดิ์ ป้องศร มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยควบคุมงานสร้างให้  พร้อมขนนักแสดงในสังกัดของ เซิ้ง โปรดักชัน ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีก็คือ ด้งเด้ง-ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ต้องเต-ธิติ ศรีนวล, ตาต้า-ชาติชาย ชินศรี มาเป็นนักแสดงนำในหนังเรื่องนี้ด้วย แค่ 3 ชื่อนี้ก็การันตีความสนุกได่้แล้ว นอกจากนี้ยังเปิดตัวนางเอกน้องใหม่ ยีนส์-ภัทร์ธีราภรณ์ สุโพธิ์อีกด้วย

โดยงานนี้ โน่ ภูวเนตร เผยถึงเรื่องราวในหนัง รักหนูมั้ย ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอีสานหรือวิถีชีวิตที่มีวัว ควาย หรือทุ่งนา แต่เป็นการเล่าเรื่องราวของอีสานแบบฉบับใหม่ในมุมมองของวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาอยู่ในเมือง มาเรียนหนังสือผ่านตัวนักแสดงโดยมีฉากหลังเป็นจังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง

 เรื่องย่อ : เรื่องราวของ 3 หนุ่มไทบ้าน ที่เรียกสาวขายบริการมาใช้ร่วมกัน แต่เรื่องราวกลับพลิกผันให้หญิงสาวต้องกลับมาใช้ชีวิตอยู่กับ 3 หนุ่ม เหตุเพราะว่าเธอตั้งครรภ์โดยมี 1 ใน 3 เป็นพ่อเด็ก เรื่องราวอลเวงจึงเกิดขึ้นจากความไม่ได้ตั้งใจ เมื่อทุกคนเกี่ยงกันเพื่อปัดความรับผิดชอบ จะเปลี่ยนแปลงเป็นความรักในแบบไหน ให้อบอุ่นตามแบบฉบับของไทบ้าน ต้องติดตามชมวันแรก 5 พฤศจิกายน 2563 ในโรงภาพยนตร์