รีวิว Vivo V20 โฉบเฉี่ยว ทุกดีไซน์ มีสไตล์บนฟีเจอร์สุดปัง !

ใครที่กำลังรอ รีวิว Vivo V20 เรามาแล้ว และมาไม่มาเปล่าวันนี้เรามากับพายุด้วย! แต่แล้วไงใครแคร์ เพราะ Vivo V20 นั้นพร้อมมากที่จะมาโชว์ศักยภาพ ด้วยฟีเจอร์เด็ดไม่ว่าจะเป็น  Eye Autofocus selfie…

Home / TREND / รีวิว Vivo V20 โฉบเฉี่ยว ทุกดีไซน์ มีสไตล์บนฟีเจอร์สุดปัง !

ใครที่กำลังรอ รีวิว Vivo V20 เรามาแล้ว และมาไม่มาเปล่าวันนี้เรามากับพายุด้วย! แต่แล้วไงใครแคร์ เพราะ Vivo V20 นั้นพร้อมมากที่จะมาโชว์ศักยภาพ ด้วยฟีเจอร์เด็ดไม่ว่าจะเป็น  Eye Autofocus selfie / Selfie Softlight Band / Dual view video /  4K Selfie video และ อีกมากมาย รับรองว่าปังมากจนทุกคนต้องร้องว้าว!

ดีไซน์บาง เรียบหรู โฉบเฉี่ยว
ด้วย Matte Glass สะท้อนสีสันจากธรรมชาติ

อย่างแรกต้องพูดถึงดีไซน์ก่อนสวยงามเช่นเคย  ตัวเครื่องถูกออกแบบอย่างประณีต ตัวขอบจอมีความโค้งแบบ 2.5D มีความหนาเพียง 7.38มม. และน้ำหนัก171กรัม  ตอบสนองทุกการสัมผัสในทุกมุมของเจ้าเครื่องนี้ หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ เปิดประสบการณ์การมองเห็นที่กว้างและคมชัดกว่าที่เคย

ขณะที่ด้านหลังของตัวเครื่อง มาพร้อมเทคโนโลยี AG Matte Glass เพิ่มความสวยงาม หรูหรา ให้กับตัวเครื่อง ด้วยพื้นผิวที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน อีกทั้งเทคโนโลยี AF ที่ช่วยป้องกันโทรศัพท์ของคุณจากรอยนิ้วมือ พร้อมทั้งให้คุณสัมผัสถึงความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น 

สีของตัว Vivo V20 เกิดจากการหล่อหลอมศิลปะ เทรนด์และความคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสะท้อนถึงความงามอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น Midnight Jazz สีดำ ที่เต็มไปด้วยความลึกลับและพลัง แสดงถึงความสงบและความมั่นใจ / Sunset Melody เพลิดเพลินไปกับเฉดสีสันอันเร่าร้อน ชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่ชายหาดยามพระอาทิตย์ตก

ผู้นำด้านการเซลฟี่
กล้องหน้าความละเอียดคมชัดสูงถึง 44 ล้านพิกเซล

อย่างแรกที่เราพราวพรีเซ้นท์มากเลย คือ กล้องหน้า เพราะสามารถ บันทึกทุกความคมชัดระดับ HD ในทุกช็อตการถ่ายภาพเก็บครบทุกรายละเอียด ที่สำคัญเจ้า Vivo V20 ยังมาพร้อมกับโหมดโฟกัสอัตโนมัติ (AF) สามารถจับโฟกัสจากระยะถ่าย 15 CM ถึงจุดที่ไกลที่สุดได้อย่างชัดเจน  ไม่ว่าคุณจะถ่ายระยะใกล้หรือจะใช้ไม้เซลฟี่ระยะไกลแค่ไหน คุณก็สามารถถ่ายเซลฟี่ได้อย่างคมเว่อร์

Eye Autofocus selfie 

เรียกว่าใครที่ดูเปิดตัว Vivo V20 นี่น่าจะอยากดูเจ้าความฉลาดของ Eye Autofocus กันแน่ๆ ซึ่งขอบอกเลยว่าฉลาดมาก ฉลาดเกินความคาดหวังของเราด้วย เพราะมันสามารถจับโฟกัสดวงตาของนางแบบได้ ไม่ว่าจะแอ็คท่ายังไง สถานที่แบบใด หรืออยู่ในฟิลลิ่งไหน ก็สามารถจับโฟกัสดวงตาได้อย่างราบรื่น ทั้งมุมมองใกล้และมุมไกล จึงไม่จำเป็นต้องจ้องไปที่กล้องเพื่อจับภาพช่วงเวลาที่ดีที่สุด ให้เราเพลินไปกับแต่ละนาทีในขณะที่ถ่ายภาพ

เซลฟี่สุดปัง ในยามค่ำคืน

ขณะที่โหมดกลางคืนก็ยังคงปังเสมอ ด้วย AI อัจฉริยะที่ป้องกันการเกิดนอยซ์ของภาพถ่าย และการเปิดรับแสงหลายภาพในเวลากลางคืน แสดงรายละเอียดใบหน้าอย่างชัดเจน เก็บความสวยงามยามค่ำคืนเพียงปลายนิ้ว ด้วยโหมด Selfie Softlight Band ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ถ่ายเซลฟี่กลางคืนได้อย่างสวยคมชัดปลุกความงามในตัวคุณ

ภาพตัวอย่างการเซลฟี่

บันทึกทุกเรื่องราวด้วย 4K Selfie Video

วิดีโอกล้องหน้า ด้วยความละเอียดคมชัดระดับ 4K  ให้คุณบันทึกทุกเรื่องราวและความทรงจำ พร้อมด้วยโหมด Eye Autofocus เก็บรายละเอียดของภาพได้สมบูรณ์แบบ สะท้อนความงามในตัวคุณ

สร้างสรรค์จินตนาการไปกับการถ่าย Dual-view video

เรียกได้ว่าเป็นอีกขั้นจนถือเป็นการปฎิวัติการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ เมื่อไม่ว่าจะเดินหรือวิ่งในขณะถ่ายวิดีโอ Dual-view video ก็สามารถถ่ายวิดีโอเซลฟี่พร้อมเก็บบรรยากาศรอบด้านไปพร้อมกันในเวลาเดียวกัน และที่สำคัญด้วยเทคโนโลยีที่ตรวจจับการสั่นของมือแบบเรียลไทม์ ช่วยป้องกันการสั่นไหวของภาพ ให้ถ่ายวิดีโอได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

Slo-Mo Selfie Video เก็บช่วงเวลาแห่งการโบยบิน

https://seeme.me/ch/tech/M27BZx

อีกฟีเจอร์ที่ลืมพูดถึงไม่ได้สำหรับ Slo-Mo Selfie Video ที่ช่วยให้เรารังสรรค์วิดีโอได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทำให้เราถ่ายทอดทุกอย่างด้วยความเพลิดเพลินด้วยความราบรื่นระดับ 240FPS

กล้องหลังหลัก 64 ล้านพิกเซล
มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพที่ไม่ธรรมดา

ขณะที่กล้องหลังนั้นก็จัดมาให้เต็มเหนี่ยวไม่แพ้กัน โดยกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมซัพพรอร์ทด้วยกล้องรอง (Wide/Angle/Bokeh/Macro) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล 

Super Wide-Angle ถ่ายภาพมุมกว้าง 120° 

ถ่ายภาพ Macro ระยะใกล้ เพียง 2.5 ซม. 

Super Night Mode กับจิตนาการยามค่ำคืน

โหมดกลางคืนของ Vivo V20 ได้เพิ่มความพิเศษด้วยลูกเล่นใหม่ ๆ ที่หลากหลายขึ้น เช่น สีสันใหม่ ๆ ผ่านฟิลเตอร์กลางคืนสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมี Tripod Night Mode หรือโหมดขาตั้งกล้อง ที่จะช่วยยืดระยะเวลาการเปิดรับแสงและเพิ่มความเสถียร ทำให้ภาพถ่ายกลางคืนของคุณดูไร้ที่ติ เครื่องมือถ่ายภาพกลางคืนอื่น ๆ

สร้างสรรค์ Art Portrait Video ในสไตล์ที่เป็นคุณ

โหมดวิดีโอ Portrait แบบใหม่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ เพลิดเพลินไปกับการแปลงโฉมที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยภาพบุคคลหลากสไตล์ – และ Face Beauty เพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์ของคุณให้ดูสวยงามมากขึ้น

ภาพตัวอย่าง

รวมความปังที่ต้องห้ามมองข้าม

Memory Recaller HD Restoration

ชุบชีวิตให้ภาพและนำช่วงเวลานั้นกลับมาอีกครั้ง ด้วยฟังก์ชั่น Memory Recaller  ทำให้ภาพเก่ากลับมาคมชัดได้ทันที ด้วยเครื่องมือตกแต่งสีอัจฉริยะ สามารถแก้ไขและเพิ่มสีสันให้ภาพเก่านั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Qualcomm® Snapdragon™ 720G 8GB RAM + 128GB ROM*

ความเจ๋งเหล่านี้จะขาดไปได้อย่างไรกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G แบบ octa-core ขนาด 8nm  ที่มาพร้อมประสิทธิภาพสุดแกร่ง แต่ใช้พลังงานลดลง มาพร้อม RAM 8GB ROM 128GB

แบตเตอรี่ชาร์จเร็ว 33W

สำหรับเรื่องเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 33W ยังคงดีงามเช่นเดิม เพียงแค่ 22 นาทีก็สามารถชาร์จได้ถึง 52% และยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000mAh  ไม่ว่าจะถ่ายรูป ฟังเพลงหรือเล่นเกม ก็พร้อมให้ใช้งานได้ตลอดเวลา

Jovi Home ที่คอยทำให้ชีวิตดีขึ้น

การเลื่อนไปทางขวาบนโฮมเพจจะนำคุณไปยัง Jovi Home แบบครบวงจรพร้อมการออกแบบสไตล์ที่ใช้งานง่าย 

Shortcuts – ทางลัดที่จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึง แอปพลิเคชันการล้างพื้นที่เครื่อง  เครื่องคิดเลข ล็อคแอปพลิเคชั่น และอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว 

Suggestions – คำแนะนำที่สามารถแจ้งเตือนอัจฉริยะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน เช่นเวลาพักผ่อน และการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ 

My Services – สามารถปรับแต่งตามความสนใจของคุณ เช่น เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬา ข้อมูลด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย. หรือคำแนะนำเกี่ยวกับการดื่มน้ำ เกม ภาพยนตร์ และการพยากรณ์อากาศ

และนี่คือ Vivo V20 โดยรวมแล้วถือสมาร์ทโฟนเครื่องนี้น่าสนใจอย่างมาก ตั้งแต่ดีไซน์ที่ใครเห็นก็ต้องอยากลองสัมผัส และ Super Night Mode ที่ทำให้วันพายุเข้ากลายเป็นความชิค ๆ ได้แบบน่าทึ่ง ซึ่งถ้าหากใครสนใจหรืออยากได้มาลองพิสูจน์ สามารถหาซื้อได้ที่ Vivo  Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 11,999 บาท เท่านั้นอย่ารอช้าไปลองพิสูจน์ได้เลย!