BNK48 และแฟนคลับ ส่งความประทับใจและกำลังใจให้แก่กันในงานจับมือ BNK48 8th Single “High Tension”

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานจับมือของ BNK48 8th Single “High Tension” ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา (3-4 ตุลาคม 2563) ซึ่งเป็นงานที่เหล่าแฟนคลับแลละเมมเบอร์ BNK48 เองก็ต่างรอคอยกันมาร่วมหลายเดือน

Home / TREND / BNK48 และแฟนคลับ ส่งความประทับใจและกำลังใจให้แก่กันในงานจับมือ BNK48 8th Single “High Tension”

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานจับมือของ BNK48 8th Single “High Tension” ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา (3-4 ตุลาคม 2563) ซึ่งเป็นงานที่เหล่าแฟนคลับแลละเมมเบอร์ BNK48 เองก็ต่างรอคอยกันมาร่วมหลายเดือนหลังจากเผชิญปัญหาโรคระบาดกันมาอย่างยาวนานกิจกรรมครั้งนี้มีความพิเศษคือแฟน ๆ จะได้พบกับสมาชิกของ BNK48 ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2  จำนวน  42 เมมเบอร์ที่จะผลัดเปลี่ยนมาร่วมกิจกรรม สร้างความประทับใจ และให้กำลังใจร่วมกัน

ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมจับมือแล้วยังมีเกมเป่ายิ้งฉุบกับเมมเบอร์ BNK48 เพื่อลุ้นรับ PHOTO SET พิเศษที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย  รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมของตำแหน่งชิไฮนินคนใหม่ หรือ ครูปิ๋ม –  เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ   ที่จะเปิดโอกาสให้แฟนได้เข้ามาร่วมพูดคุยกันแบบเป็นกันเองเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563   บริเวณห้องชิไฮนิน  (Shihainin Room ) กิจกรรมครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายของการโปรโมท ซิงเกิล High Tension ทาง iAM รู้สึกปลื้มในการสนับสนุนและกระแสตอบรับจากแฟนๆที่ดีเสมอมา

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดจำหน่าย Official Merchandise จากงาน BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – THE SENBATSU OF DESTINY  ที่แฟน ๆ ยังคงความประทับใจ อาทิ  Photo Set ชุด Costume จากสมาชิก BNK48 และ CGM48 รวมถึง Poster โดยใช้รูปแบบการจำหน่ายแบบ New Normal ที่ทางบริษัทจะมีมาตรการและการป้องกัน  COVID-19 อย่างเต็มที่เพื่อให้เป็นตามมาตรการของรัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข  เพื่อใส่ใจดูแลผู้เข้าร่วมงาน  น้อง ๆ เมมเบอร์ และ ทีมงานให้มีความปลอดภัย สูงสุดเช่นเดิม 

ด้านครูปิ๋ม – เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ  ชิไฮนิน กล่าวเสริมว่า “  ความรู้สึกของครูในการเปิดห้องชิไฮนินเป็น ครั้งแรกสำหรับกิจกรรมงานจับมือครั้งนี้ พิเศษอย่างมากเป็นการพบกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด รู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกดีใจไปพร้อมกัน  โดยจะรับฟังคำแนะนำที่มาจากหลากหลายมุมมองจากแฟนคลับ ครูจะรับฟังเสียงของทุกท่านด้วยความเข้าใจ   ไม่รู้ว่าบรรยากาศในห้องเป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ครูเชื่อมั่นคือเราทุกคนต้องพูดคุยกันด้วยความเข้าใจบนพื้นฐานคนที่รักและเชียร์เมมเบอร์ที่ตัวเองชอบร่วมกัน ” 

บรรยากาศงานจับมือครั้งนี้จะได้เห็นภาพความประทับใจต่อกันระหว่างแฟนคลับและเมมเบอร์ ในสถานการณ์ช่วงไวรัสโควิด -19  ซึ่งแฟนคลับจะ มีหลากหลายกลุ่มอายุทั้งหญิงและชาย  นับว่าเป็นภาพความอบอุ่น สร้างรอยยิ้มและมิตรภาพดีๆ ต่อกัน    อาทิ  เฌอปราง – เฌอปราง  อารีย์กุล , เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์  โอ่ประเสริฐ , ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร  ,  อร–  พัศชนันท์ เจียจิรโชติ และจีจี้  – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล  เป็นต้น 

อย่างไรก็ตามแฟนๆ เตรียมพบกับกิจกรรม  HEAVY ROTATION HAND SHAKE EVENT ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 ณ  BITEC BANGNA เป็นการรวบรวมศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิวง CGM48 เข้าร่วมงาน  รวมไปถึงมหกรรมงานกีฬาสี ภายใต้คอนเซ็ปต์  “อนุบาลหนูน้อย 48 สุดยิ่งใหญ่ “ ที่เตรียมเกิดขึ้นภายในวันที่ 6 ธันวาคม 2563  ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดทได้ทุกช่องทาง OFFICIAL BNK48