สปีชจาก Gygee BNK48 Janken Queen คนแรกในไทย! พร้อมประมวลภาพงาน BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020

จบกันไปแล้วกับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 - SENBATSU OF DESTINY หริอ งาน “เป่ายิ้ง ฉุบ” เพื่อค้นหา Senbatsu ประจำอัลบั้มที่ 3 ของ BNK48 โดยตำแหน่ง Janken Queen คนแรกตกเป็นของ Gygee BNK48 !

Home / TREND / สปีชจาก Gygee BNK48 Janken Queen คนแรกในไทย! พร้อมประมวลภาพงาน BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020

จบกันไปแล้วกับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่  BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY หริอ งาน “เป่ายิ้ง ฉุบ” เพื่อค้นหา Senbatsu ประจำอัลบั้มที่ 3 ของ BNK48 โดยตำแหน่ง Janken Queen คนแรกตกเป็นของ Gygee BNK48 !

โดยจีจี้ได้พูดถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า

“ ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟนคลับแล้วก็พี่ ๆ สื่อมวลชนมากที่มาให้กำลังใจพวกเราอย่างล้นหลามเลย ยอมรับว่ารู้สึกช็อกก่อนดีใจค่ะ ไม่เหมือนภาพมันตัดไปเลย อันที่จริงมันตัดตั้งแต่ตอนหนูติดเซ็นบัตซึแล้ว เพราะว่าเราไม่ได้คิดว่าจะมาถึงขนาดนี้ สังเกตได้จากชุดจะรู้เลยว่าตั้งใจมาขายขำไม่ได้หวังชนะเน้นมาสร้างความสุข พอเราได้ตำแหน่ง Janken Queen มาก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ ที่ผ่านมารู้สึกว่าการเป็นเซ็นเตอร์เป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลจากที่หนูคิดไว้ เพราะว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้เป็นเซ็นเตอร์เร็วขนาดนี้ 

ถึงมันจะเป็นงานจังเก้นแต่เป็นโอกาสที่ดีที่หนูจะได้โชว์ศักยภาพต่าง ๆ ที่หนูอยากจะทำให้แฟนคลับหนูได้เห็น เพราะว่าตั้งแต่แรกหนูก็เป็นคนที่แบบไม่ได้ดังมาก่อนเลย ตอนแรกก็ไม่มีอะไร ไม่มีสปอร์ตไลท์หรือไฟส่องเลย ที่ผ่านมาหนูจึงค่อย ๆ โตขึ้นเป็นขั้นบันได

ก็ฝากติดตามด้วยนะคะเพลงนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าคือเพลงอะไรแต่ว่าก็อยากให้ทุกคนร่วมลุ้นไปด้วยกันและก็ฝากเพื่อน ๆ อีก 15 คนด้วยนะคะ แล้วก็ฝากหนูที่เป็นเซ็นเตอร์ครั้งแรกนะคะก็จะพยายามแล้วก็ทำออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับโอกาสที่หนูได้รับค่ะ ”

โดยตำแหน่ง Senbatsu ในอัลบั้มที่ 3 ประกอบไปด้วยสมาชิกจาก BNK48 จำนวน 11 คน ได้แก่ จีจี้ (C), วี, อร, เฌอปราง, มายยู, เจนนิษฐ์, ก่อน, ปัญ, นิว, มินมิน และพาขวัญ ขณะที่เมมเบอร์ของ CGM48 ที่ติดเซนบัตซึ จำนวน 5 คน ได้แก่ ปะริมะ, นีน่า, มิลค์, ณิชา และเคียร่า

โดยงานนี้ทีมงานได้ทำการรวบรวมบรรยากาศความประทับใจในงาน BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY มาฝากแบบจุใจ

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์ 
FB : BNK48Official 
Twitter :  BNK48Official 
IG :  BNK48