ทำความรู้จัก POPS สตรีมมิ่งพรีเมียมดูฟรี! เหมาะกับทุกวัย จุใจด้วยคอนเท้นต์สุดปัง

ปัจจุบันนี้มีบริการสตรีมมิงมากมายเกิดขึ้น ซึ่งแต่ละเจ้าก็จะมีจุดเด่นที่ต่าง อย่างเช่น POPS ก็เป็นอีกเจ้าที่โดดเด่นด้วยคอนเทนต์ลิขสิทธิ์แท้ (Licensed Content) ที่ได้รับความนิยมสูงมาเสิร์ฟให้เรารับชมแบบฟรี ๆ นำร่องด้วยคอนเทนต์คุณภาพกว่า 2,000 ตอน แพลตฟอร์มวิดีโอแอปพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิงที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก และ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว…

Home / TREND / ทำความรู้จัก POPS สตรีมมิ่งพรีเมียมดูฟรี! เหมาะกับทุกวัย จุใจด้วยคอนเท้นต์สุดปัง

ปัจจุบันนี้มีบริการสตรีมมิงมากมายเกิดขึ้น ซึ่งแต่ละเจ้าก็จะมีจุดเด่นที่ต่าง อย่างเช่น POPS ก็เป็นอีกเจ้าที่โดดเด่นด้วยคอนเทนต์ลิขสิทธิ์แท้ (Licensed Content) ที่ได้รับความนิยมสูงมาเสิร์ฟให้เรารับชมแบบฟรี ๆ นำร่องด้วยคอนเทนต์คุณภาพกว่า 2,000 ตอน แพลตฟอร์มวิดีโอแอปพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิงที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก และ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

โดนใจสายเมะ

โดยคอนเทนต์ที่ POPS TV โดดเด่นและน่าสนใจ คือ อนิเมะดังที่พาเหรดกันมาลงให้ดูแบบฟรีๆ อาทิ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ (Jojo Blizard Adventure) / ดาบพิฆาตอสูร / ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ / วันพันช์แมน / ชินจังจอมแก่น ล้วนแล้วแต่เป็นอนิเมะที่โด่งดังและต้องจ่ายรายเดือน แต่ที่ POPS TV นั้นขนมาให้ดูกันแบบฟรี ๆ

ซีรี่ย์ดังเข้าคิวให้ความบันเทิง

นอกจากคอนเท้นต์ที่กล่าวมา ยังมีซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังรอมาลงบน POPS อาทิ ก็อบลิน คําสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ / โฮเทล เดล ลูน่า / นรกคือคนอื่น / รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย เป็นต้น ที่สำคัญยังซีรีส์เกาหลีสุดพิเศษที่กำลังเข้ามานั้นมีแบบพากย์ไทยด้วย ซึ่งเป็นที่แรกและที่เดียวที่เปิดให้ชมฟรี ๆ แบบถูกลิขสิทธิ์

ดึงคนดังทำ Exclusive Content สำหรับ POPS

นอกจากนี้ พ็อพส์ ยังดึงเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย อาทิ บี้-เดอะสกา, RUBSARB , ต่อ-ตอปิโด, โต้ง-Twopee, ติช่า-กันติชา และ ทีมอีสปอร์ตระดับท็อปของไทยอย่าง เบคอน ไทม์ มาร่วมทำ Exclusive Content เสิร์ฟความบันเทิงลงบน POPS.TV เท่านั้น

การ์ตูนฮีโร่ดังจากค่าย Marvel

นอกจากนี้ ยังมีแอนนิเมชั่นฮีโร่ดังจาก Marvel อาทิ ไอรอนแมน (Ironman) วูล์ฟเวอรีน (Wolverine) เอ็กซ์เมน (X-MEN) เบลด (BLADE) และ นินะโนะ ลูกกบต่างดาว (Alien Ninano) รวมถึงโปรแกรมเอ็ดดูเทนเมนท์อย่าง ZooMoo ตลอดจนคอนเทนต์ออริจินัลที่ผลิตโดยพ็อพส์

สำหรับใครที่อยากเสพความบันเทิงให้จุใจแบบฟรี ๆ สามารถรับชมได้ที่ POPS App ดาวน์โหลด ได้ทั้ง iOS และ Android หรือรับชมได้ทาง POPS.TV  ได้เช่นกัน