5 สาว BNK48 สุดปัง!! คว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี” จาก KAZZ Awards

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นชั้นนำของคนรุ่นใหม่อย่าง KAZZ Magazine ได้จัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ KAZZ AWARD 2020

Home / TREND / 5 สาว BNK48 สุดปัง!! คว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี” จาก KAZZ Awards

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นชั้นนำของคนรุ่นใหม่อย่าง KAZZ Magazine ได้จัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ KAZZ AWARD 2020 ที่ได้มีการเปิดให้แฟนคลับได้เข้าไปโหวตศิลปินที่ชอบก่อนหน้านี้ รวมถึงการจัดฉลองครบรอบ 14 ปี เข้าสู่ปีที่ 15 โดยมีแนวคิด New Normal / Blue Classic ณ ห้อง bcc hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในงานมีศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นมากมายเข้าร่วมงาน

โดย 5 สาว จาก BNK48 สามารถคว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี” ได้แก่ มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 26.8%  ,เจนนิษฐ์ -เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 24.6%  , เฌอปราง– เฌอปราง อารีย์กุล  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.9%  , อร– พัศชนันท์ เจียจิรโชติ  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.7% และ มิวนิค -นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล  ได้รับสัดส่วนผลโหวต  15.0% ตอกย้ำความนิยมต่อเนื่องจากการโหวตของแฟนคลับ

            บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด  หรือ  iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทยตื่นเต้น ดีใจสำหรับรางวัลในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และยินดีอย่างยิ่งที่ร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมของงาน  KAZZ AWARDS 2020 ด้วยการจัดการแสดงโชว์ร้องและเต้นจำนวน  2 เพลง ได้แก่ เพลง Heavy Rotation นับเป็นเพลงหลักของ 9th Single BNK48 โดยมีเจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ โดยได้รับการตอบรับดีเกินคาด เป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังในรายการเพลงหลายๆ แห่งติดอันดับเพลงฮิตติดชาร์จ  ซึ่งภายในงานนี้น้องๆ ทั้ง 5 ท่านได้รับรางวัลครั้งนี้ ได้ร่วมโชว์สร้างสีสันความสนุกบนเวทีให้เกิดขึ้น พร้อมร้องเพลงใหม่ในซิงเกิล 9 สุดคิ้วท์  “ Hashire Penguin วิ่งไปสิ …เพนกวิน” เพื่อร่วมสร้างรอยยิ้ม หมุนวนไปจนหัวใจเตลิด ให้เกิดขึ้นแก่ผู้ชมทางบ้านและภายในงานประกาศรางวัล   สามารถชมการถ่ายทอดสดหรือติดตามดูคลิปย้อนหลังงานประกาศรางวัลได้ที่   FB Live : KazzMagazine และ FB : bnk48official