Clearly the best you Oppo

OPPO Reno4 ยืนหนึ่งเรื่องการถ่ายภาพพอร์ตเทรต สวย ปัง! ได้ในเครื่องเดียว

OPPO Reno4 ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ไม่ควรมองข้าม เชื่อได้เลยว่าจะตอบโจทย์ทุกการถ่ายรูปได้โดนใจในทุกช็อตแน่นอน

Home / TREND / OPPO Reno4 ยืนหนึ่งเรื่องการถ่ายภาพพอร์ตเทรต สวย ปัง! ได้ในเครื่องเดียว

หลังจากงานเปิดตัว OPPO Reno4 ในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า การเปิดตัวในครั้งนี้กระแสมาแรงมากเลยทีเดียวว เพราะรุ่นนี้เค้าเหมาะกับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวยและมีสไตล์ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP และนวัตกรรมการถ่ายภาพที่โดดเด่นมีสไตล์ ให้สนุกกับการถ่ายภาพที่สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” ซึ่ง OPPO Reno4 ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้าเป็นสายถ่ายรูปพอร์ตเทรตด้วยแล้วนั้น เชื่อได้เลยว่าจะตอบโจทย์ทุกการถ่ายรูปได้โดนใจในทุกช็อตแน่นอน แค่เล่าอย่างเดียวคงไม่พอ มาดูกันเลยดีกว่าว่า เหตุผลที่ OPPO Reno4 ยืนหนึ่งเรื่องการถ่ายภาพพอร์ตเทรต มีอะไรกันบ้าง

สวยโดดเด่น อินเทรนด์ไปกับ
ฟีเจอร์ AI Color Portrait

ใครที่อยากถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้ตัวเองโดดเด่น บอกเลยว่าไม่ควรพลาดฟีเจอร์นี้ กับ ฟีเจอร์ AI Color Portrait ที่จะช่วยปรับพื้นหลังให้เป็นสีขาวดำได้แบบเรียลไทม์ ให้ถ่ายภาพได้สนุกยิ่งขึ้นแถมได้ภาพถ่ายที่ไม่เหมือนใคร พร้อมอัพภาพถ่ายลงโซเชียลได้แบบไม่ต้องแต่งเพิ่มเลย!

เท่านั้นยังไม่พอ ฟีเจอร์นี้ยังมีในกล้องหน้าด้วยนะ ไม่ว่าจะแอคท่าไหน ฟีเจอร์ก็จะปรับสีพื้นหลังให้เป็นขาวดำโดยอัตโนมัติเลย ใช้งานง่ายมากๆ

เพิ่มความดึงดูดให้กับเรื่องราวในวิดีโอ
Monochrome Video

อีกหนึ่งฟังก์ชั่น ที่เพิ่มเข้ามาให้ใช้กล้องได้สนุกมากยิ่งขึ้น ใน OPPO Reno4 กับการถ่ายวิดีโอด้วย AI Color Portrait Video ที่ปรับให้พื้นหลังเป็นสีขาวดำ และ Monochrome Video ดูดสีในวิดีโอให้แสดงสีตามที่เรากำหนด ไม่ว่าจะเป็น สีแดง สีน้ำเงิน หรือสีเขียว ก็ทำได้ง่ายๆ สำหรับใครที่คิดไม่ออกจากมันจะเจ๋งยังไงนั้น ดูได้จากวิดีโอด้านบนได้เลยจ้า

ให้ภาพยามค่ำคืนมีมิติไปกับ
ฟีเจอร์ Night Flare Portrait

รุ่นนี้เค้าก็ถ่ายภาพกลางคืนปังนะเธอ! ใครที่อยากได้ภาพพื้นหลังเบลอๆ แบบกล้องโปรนั้น หยิบ OPPO Reno4 มาถ่ายกันเลยจ้า เพราะ OPPO Reno4 มาพร้อมฟีเจอร์ Night Flare Portrait ช่วยให้ถ่ายภาพพอร์ทเทรตตอนกลางคืนได้อย่างสวยงาม มีมิติ และเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น เพราะโหมดนี้จะปรับภาพให้มีความสว่างและสีสันสดใส พร้อมละลายแสงไฟของฉากหลังให้เป็นไฟโบเก้ได้สวยงามระดับกล้องโปรโดยอัตโนมัติเลยทีเดียว!

ยีนหนึ่งด้านการเซลฟี่ กับ กล้องหน้า 32MP

สำหรับเซลฟี่ รุ่นนี้ก็สวยไม่แพ้กัน ด้วย AI Beauty เซลฟี่ให้สวยเนียนเป็นธรรมชาติ ก็สามารถทำได้ง่ายแบบไม่ต้องแต่งเพิ่ม! แค่แชะเดียวก็พร้อมแชร์ได้เลยจ้า

แสงน้อยก็ยังสวยชัดเพราะมี
Ultra Night Selfie Mode 

สำหรับคนที่ชอบเซลฟี่หมดห่วงได้เลย เพราะรุ่นนี้ถ่ายเซลฟี่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และนี่คือตัวอย่างภาพเซลฟี่ตอนกลางคืนด้วย Ultra Night Selfie Mode ในกล้องหน้า 32MP ของ OPPO Reno4 ซึ่งโหมดนี้จะปรับแต่งภาพถ่ายและเพิ่มความสว่างให้กับภาพได้อย่างสดใสแม้อยู่ในที่ที่มีแสงน้อย ให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์ในทุกสถานการณ์

เรียกได้ว่า OPPO Reno4 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบจบในเครื่องเดียวจริงๆ และเหมาะกับสายถ่ายพอร์ตเทรตแบบมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ซึ่ง OPPO Reno4 นั้นไม่ได้มีดีแค่กล้องอย่างเดียวนะ รุ่นนี้ยังมีดีไซน์ที่สวยหรูดูแพงด้วยสีถึงสองสี คือ สีฟ้า Galactic Blue และ สีดำ Space Black พร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Dual Punch-hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพ Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB + ROM 128GB และแบตเตอรี่จุใจ 4,015 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 11,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @oppothai