บัตรเดบิต3 ลายใหม่ จาก ธนาคารออมสิน เอาใจสายกีฬาโดยเฉพาะ

จะดีแค่ไหนถ้ามีบัตรเดบิตที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทางด้านกีฬาขนาดนี้ ยิ่งแฟนๆ บอลไทย ยิ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับบัตรเดบิต3 ลายใหม่ จาก GSB

Home / TREND / บัตรเดบิต3 ลายใหม่ จาก ธนาคารออมสิน เอาใจสายกีฬาโดยเฉพาะ

จะดีแค่ไหนถ้ามีบัตรเดบิตที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทางด้านกีฬาขนาดนี้ ยิ่งแฟนๆ บอลไทย ยิ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะ บัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์ 3 ลายใหม่ จัดเต็มโปรโมชั่นสำหรับคอกีฬามาแล้วโดยเฉพาะ

บัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์

บัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์ บัตรเดบิตสายกีฬาที่มาพร้อมกับ ลายบัตร Thai League และลายบัตรช้างศึก ซึ่งเป็นโลโก้ของฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ นอกจากนั้นยังมี ลายบัตร e-Sports สำหรับคอเกมฟุตบอลโดยเฉพาะ ที่สามารถรับ Code เกม PES2020 ฟรี สำหรับ PS4 จำนวน 70 Codes

แต่…นอกจากความสะดวกในการนำไปใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่รับบัตรเดบิตแล้ว ทุกคนกำลังคิดอยู่ใช่ไหมว่าบัตรทั้ง 3 ใบนี้ มีดีอะไรทำไมถึงต้องมีไว้สักใบ ต้องบอกก่อนเลยว่า บัตรนี้มาพร้อมกับส่วนลดมากมาย พร้อมสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ของบัตรฯ ที่แสนจะคุ้มค่า เพื่อคอบอลโดยเฉพาะ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

สิทธิประโยชน์โดดเด่นของบัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์

ผู้ที่ถือ บัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์ สามารถใช้สิทธิทางเข้าพิเศษ Fast Laneเพื่อเข้าสู่สนามแข่งขันได้อย่างรวดเร็ว เพื่อส่งพลังเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยอีกทั้งยังได้รับสิทธิ์พิเศษในการซื้อชุดหรือเสื้อเชียร์ฟุตบอลไทยและสินค้าคอลเลคชั่นช้างศึกจากวอริกซ์ (ขอสงวนเฉพาะที่โครงการเดอะสเตเดียมวัน จุฬา ซ.4 เท่านั้น สิ้นสุด 31 ธันวาคม 2563) รวมถึงรับส่วนลด 5% เมื่อโชว์บัตรที่เคาน์เตอร์ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรเข้าชมฟุตบอลได้ก่อนใคร และรับส่วนลด 20% เมื่อโชว์หน้าบัตรกิจกรรมช้างศึก หน้าสนามแข่งขัน ซื้อของพรีเมี่ยม ช้างศึก (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564

พร้อมรับความ Entertain แบบจัดเต็ม ด้วย Code JOOX VIP 7 วัน มูลค่า 69 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563  ฟรี ค่าโทรมูลค่า 20 บาท จาก AIS ใช้งานได้สูงสุด 30 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 ที่มาพร้อมอินเทอร์เน็ต 1 GB จาก AIS และ TRUE อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564

คุ้มค่าแบบนี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันของเราแล้ว บัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์ ทั้ง 3 ลาย แค่หยิบก็รู้สึกแล้วถึงความเท่ แถมโปรโมชั่นก็ยังตอบโจทย์คอบอลสุดๆ ไม่อยากให้พลาดเลยจริง ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB