#BMW #BMWTH #BMWX1boostupyourlife #BMWX1LifeBooster #RockkHound #THEX1

Unlock your Skill แล้วเติมพลังชีวิตไปกับกิจกรรม BMW X1 LIFE BOOSTER

สิ่งเดิม โอกาสดีๆ แบบนี้ BMW จึงได้รวมชาวทริปทั้ง 7 คู่ ออกมา Unlock ตัวเองไปกับกิจกรรม BMW X1 BOOST UP YOUR…

Home / TREND / Unlock your Skill แล้วเติมพลังชีวิตไปกับกิจกรรม BMW X1 LIFE BOOSTER

สิ่งเดิม โอกาสดีๆ แบบนี้ BMW จึงได้รวมชาวทริปทั้ง 7 คู่ ออกมา Unlock ตัวเองไปกับกิจกรรม BMW X1 BOOST UP YOUR LIFE ที่ทำให้อยากออกมาใช้ชีวิต เพิ่มพลัง เพิ่มสกิล เพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน

BOOSTER 01 – LEARNING

ช่วงเช้าชาวทริปทั้ง 7 คู่ได้มาทำความรู้จักกันที่บริเวณตึก All Season Place พร้อมมาตรการป้องกัน COVID-19 จากการตรวจ ATK เพื่อความปลอดภัย และก่อนเริ่มกิจกรรมยังได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถให้มีประสิทธิภาพที่สุดจาก instructor ของ BMW ทั้งเรื่องการปรับเบาะ ท่าทางการนั่ง และการฟังสัญญาณในการขับรถแบบคาราวาน เพื่อความสนุกไปกับการขับขี่ The New BMW X1 และได้ทำความรู้จักกับสมาชิกท่านอื่นๆ ที่มาเติมเวลาดีๆ ร่วมกันตลอดทั้งทริป

BOOSTER 02 – ON THE ROAD

เต็มอิ่มไปกับสมรรถนะของ The New BMW X1 ที่ออกแบบมาให้ขับขี่สนุกเร้าใจ ควบคุมง่าย เมื่อได้เอาเทคนิคที่ได้เรียนรู้มาใช้ก็เพิ่มความมั่นใจขึ้น ยิ่งได้ร่วมเดินทางแบบคาราวานในทริปนี้ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นตลอดเส้นทาง เพื่อมุ่งหน้าสู่ Whispering Café อ.สามพราน จ.นครปฐม นี่เอง

BOOSTER 03 – PRIVATE VENUE

พักเหนื่อยจากการเดินทางด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ จาก Whispering Café คาเฟ่สุดชิคที่ประกอบไปด้วยอาคาร 2 หลังซึ่งตกแต่งในสไตล์โพรวองซ์ ผสมกลิ่นอายของสแกนดิเนเวียหน่อยๆ  ที่รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด โดยอาคารเล็กถูกจัดใช้เป็นคาเฟ่ ส่วนอาคารใหญ่ถูกใช้เป็นที่พักผ่อนของเจ้าของร้าน แต่วันนี้ถูกเปิดให้ชาวทริปได้เข้าเยี่ยมชมเป็นครั้งแล้วและทริป BMW นี้ก็เป็นทริปแรกที่ได้มาเยือนด้านในอาคารสีขาวหลังนี้เช่นกัน

BOOSTER 04 – EXCLUSIVE WORKSHOP

หายเหนื่อยกันแล้ว ก็มาถึงหัวใจหลักของงานในวันนี้คือมาเรียนรู้การถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ TAILER-MADE Workshop ซึ่งหลักสูตรพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อกิจกรรมนี้ของ BMW โดยเฉพาะ โดยคุณตั้ม Rockkhound – ชนิพล กุศลชาติธรรม ช่างภาพเซเลบระดับท็อปของไทย บอกเลยว่ากิจกรรมนี้ได้ Boost Skill การถ่ายภาพขึ้นมาก เพราะได้ทั้งมุมมอง การจัดองค์ประกอบ การดูแสง และทำให้ได้รู้ว่ากล้องจากสมาร์ทโฟนสามารถทำอะไรได้เยอะสุดๆ

BOOSTER 05 – EXCLUSIVE GIFT

มาเรียนถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอเฉยๆ ก็คงไม่สนุกถ้าไม่มีการแข่งขัน งานนี้ชาวทริปเตรียมงัดความรู้ที่เรียนมาตั้งแต่ช่วงเช้า หามุมส่วนตัวหยิบสมาร์ทโฟนออกมาถ่ายรูปเพื่อส่งภาพเข้าประกวด ซึ่งคุณตั้มที่เป็นผู้ตัดสินบอกว่าเลือกยากมากๆ แต่สุดท้ายเราก็ได้ผู้ชนะที่จะได้รับของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟจาก BMW พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน ก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

ขอบคุณ BMW ที่จัดทริปสุดเอ็กคลูซีฟ ที่มอบประสบการณ์พิเศษ อัดเต็มคุ้มค่ากับหนึ่งวันที่ได้ออกมาเติมพลังชีวิต ได้เจออะไรใหม่ๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ สมกับชื่อกิจกรรม BMW X1 LIFE BOOSTER