BEMIL แพลตฟอร์มสำหรับเกม P2E

BEMIL และ แพลตฟอร์มสำหรับเกม P2E ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน

เกมที่นำคุณค่าทั้งในแง่ของประสบการณ์การเล่นเกมและรายได้สำหรับผู้เล่น มันเริ่มต้นจากการสร้างแพลตฟอร์มที่มั่นคงและมีส่วนร่วมกับชุมชน

Home / TREND / BEMIL และ แพลตฟอร์มสำหรับเกม P2E ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน

เกมที่นำคุณค่าทั้งในแง่ของประสบการณ์การเล่นเกมและรายได้สำหรับผู้เล่น มันเริ่มต้นจากการสร้างแพลตฟอร์มที่มั่นคงและมีส่วนร่วมกับชุมชน

แพลตฟอร์มที่มั่นคงของ P2E

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในระดับสากลในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 BEMIL เป็นโปรเจ็กต์เกม P2E ที่พัฒนาโดย BEMIL MT INTERNATIONAL DOO ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ระหว่างทีมพัฒนาชาวเวียดนามและผู้จัดจำหน่ายมาจากเซอร์เบีย

ทีมงาน BEMIL ประกอบด้วยกลุ่มนักพัฒนาอาวุโสที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมายาวนาน ซึ่งในผู้อำนวยการทั่วไป Han Nguyen กับผู้ก่อตั้งของ Fado.vn CPO ชื่อว่า Lam Son ซึ่งมีประสบการณ์หลายปีดำรงตำแหน่งหัวหน้าโครงการที่ American Game Studio นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกอีกหลายคนที่มีการเข้าร่วมในกลยุทธ์การสื่อสารและมาร์เก็ตติ้งของคณะกรรมการบริหาร

BEMIL เป็นเกมที่ให้ความบันเทิงโดยมีธีมกาแล็กซี่ แต่ไม่เพียงเท่านั้น BEMIL ยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผลิตภัณฑ์สำหรับชุมชนและนำประโยชน์มาสู่ชุมชนผ่านฟังก์ชันพิเศษ

เป้าหมายสูงสุดของผู้เล่นคือการใช้กลยุทธ์ในการขุด Becoin และสะสมรางวัลต่างๆผ่านกิจกรรมในเกม ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากระบบการขุดของตัวเอง ทำความเข้าใจฟังก์ชั่นการใช้งานของเกียร์เพื่อใช้ความจุสูงสุด

ความพยายามสนับสนุนชุมชนในฟิลิปปินส์
Thank you Bemil

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าปัจจุบัน BEMIL ค่อนข้างเป็นที่นิยมในบางประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในฟิลิปปินส์ BEMIL เปิดตัวในช่วงเวลาที่การระบาดใหญ่ทั่วโลก เมื่อมีคนจำนวนมากตกงาน แม้จะพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฟิลิปปินส์ BEMIL โดยเฉพาะในฟิลิปปินส์ BEMIL ได้ช่วยให้คนจำนวนมากมีรายได้เพิ่มขึ้น ไม่มากก็น้อย แต่ยังช่วยให้พวกเขาเอาชนะความยากลำบากจากการระบาดใหญ่อีกด้วย

แม้แต่บางคนถึงกับลาออกจากงานเก่าและใช้ BEMIL เป็นแหล่งรายได้หลัก ผู้เล่นใช้เวลา ความพยายาม และค่าใช้จ่ายด้วยความหวังว่า BEMIL จะช่วยให้พวกเขาสร้างรายได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากของโรคระบาด

และยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะเพิกเฉยต่อความสำเร็จครั้งแรกของ BEMIL ซึ่งมีการดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 ครั้งจาก Google Play หลังจากเปิดตัวเพียง 3 เดือนเท่านั้น แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม P2E ไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ขั้นตอนและผลลัพธ์ที่ได้รับนั้นได้รับการยอมรับจากประชาคมระหว่างประเทศไม่มากก็น้อย ส่วนสำหรับ BEMIL มันไม่ใช่แค่เกมเรียบง่ายๆเท่านั้น ทีมงานพัฒนาพยายามอัพเกรดและคิดสร้างสรรค์ยู่เสมอเพื่อให้เกมจะพัฒนาขึ้นในแง่ของผู้คนมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วยชุมชนผู้เล่น BEMIL ไม่ได้แค่หารายได้เพิ่ม แต่ยังขยายไปสู่การก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากต่อชุมชนที่ BEMIL อยู่ด้วย

โดยทั่วไปเช่น โปรเจ็กต์ Behome กำลังหวงแหนการวางแผนและดำเนินการในกรุงมะนิลาฟิลิปปินส์ นี่เป็นโปรเจ็กต์ที่ Bemil จะช่วยนำงานมาสู่ผู้คนในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ช่วยเหลือชุมชนด้วยกิจกรรมการกุศล เช่น แจกจ่ายอาหารฟรี ให้ยาและการรักษาพยาบาลเมื่อดูเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจที่ BEMIL ทำได้ในฟิลิปปินส์ในช่วงเวลาสั้นๆหรือสิ่งที่ผู้พัฒนาทำสำเร็จ เราจะเห็น: Play-to-earn Game เป็นอุตสาหกรรมที่จะเติบโตไปอีกนานแสนนาน แน่นอนและอนาคตของประเภทต่อไปคือ Metaverse ที่โลกของเกมมารวมกันเพื่อสร้างจักรวาลจำลองที่สมบูรณ์ที่นำแสดงโดยยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเกม