PhotographyRedefined vivoX705G vivoX70Pro5G vivoX70Series5G vivoxZEISS

vivo X70 Pro 5G สวยสะกดทุกขณะ กับนิยามบทใหม่แห่งการถ่ายภาพ

ชวนสัมผัสความหรูหราของ vivo X70 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันกล้องที่จัดเต็มศักยภาพ

Home / TREND / vivo X70 Pro 5G สวยสะกดทุกขณะ กับนิยามบทใหม่แห่งการถ่ายภาพ

ชวนสัมผัสความหรูหราของสมาร์ตโฟนที่ออกแบบใหม่เพื่อความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่าเคย ทั้งการดีไซน์ตัวเครื่องที่ทันสมัย พร้อมฟังก์ชันกล้องที่จัดเต็มศักยภาพ ทำให้ vivo X70 Pro 5G ถูกจัดให้เป็นสมาร์ตโฟนระดับเรือธงที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

Luxe Look Design

vivo X70 Pro 5G มาใน Boxset สุดพรีเมี่ยมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ จากหน้าจอโค้งมนสวยงาม กับตัวเครื่องที่ออกแบบมีความบางเพียง 7.99 มม. และน้ำหนัก 183 กรัมสมาร์ต ส่วนฝาหลังใช้เทคโนโลยี fluorite AG ใหม่ จึงได้รูปลักษณ์ที่สวยงามและไม่ทำให้เกิดรอยนิ้วมือ ประกอบกับการจัดวางรูปแบบกล้องแบบ Cloud Valley ที่ไม่เหมือนใคร จึงให้ความรู้สึกเหมาะมือ ถือใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และแสดงให้เห็นถึงความเรียบหรูที่รวมเอาไว้ได้อย่างลงตัว 

โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Cosmic Black สีดำที่สื่อถึงความกว้างใหญ่ของจักรวาล กับดวงดาวบนท้องฟ้าที่ส่องแสงระยิบระยับยามค่ำคืน ทำให้คุณรู้สึกถึงพลังอันแท้จริงของธรรมชาติและชีวิต และสี Aurora Dawn ที่เป็นดั่งแสงออโรร่าบนท้องฟ้าในช่วงเวลารุ่งอรุณ เป็นความงดงามที่แม้ช่วงเวลาจะสั้นแต่ก็มีความหมายอย่างลึกซึ้ง

Redefining Photography

ด้วยประสิทธิภาพของกล้องใน vivo X70 Pro 5G ที่จะช่วยเปลี่ยนให้คุณเป็นช่างภาพระดับมือโปร ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32MP กับรูรับแสง f/2.45  ส่วนกล้องหลังความละเอียด 50MP + 12MP + 12MP + 8M กับรูรับแสง f/1.75 + f/2.2 + f/1.98 + f/3.4 พร้อมแฟลชที่กล้องหลัง และนวัตกรรม vivo ZEISS Co-Engineered ที่เลนส์กล้องทั้งหมดของ vivo X70 Pro 5G ถูกเคลือบ ZEISS T* Coating ที่ช่วยปรับปรุงภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการเกิด Ghosting และ Stray light ในเวลากลางคืนได้ ให้ค่าสีได้อย่างแม่นยำ ทำให้ทุกภาพที่ถ่ายมีสีสันสดใสยิ่งขึ้น ช่วยเคลียทุกปัญหาเวลาถ่ายภาพไปกับโหมดและฟังก์ชันต่างๆ ได้ดังนี้

ในโหมด Pure Night view กล้องจะประมวลผลโดยปรับค่าแสงให้อัตโนมัติ ทำให้ภาพภาพดูสว่างนุ่มนวล ไม่ Over แถมเก็บรายละเอียดได้อย่างยอดเยี่ยม ถ่ายยังไงก็สวย ไม่ต้องแต่งอะไรเลย

ฟีเจอร์ Real-Time Extreme Night Vision เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานใหม่ของการถ่ายภาพกลางคืน คือ จะช่วยประมวลผลภาพตั้งแต่ยังไม่กดถ่าย ทำให้องค์ประกอบของภาพดูสว่างมากขึ้น และแสดงภาพถ่ายออกมาจริงแบบตาเห็น เรียกได้ว่าเห็นแบบไหนก็ได้แบบนั้น

ทั้งยังเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่ายกลางคืนผ่าน Night mode functions ที่อยู่ในโหมดกลางคืนโดยเฉพาะ เพิ่มฟีลเตอร์สีต่างๆ ที่มีลูกเล่นให้เลือกมากมายหลายแบบ 

นอกจากนี้ยังสามารถครีเอทภาพแบบ ZEISS Portrait style ต่างๆ ได้ด้วย  เช่น  ZEISS Biotar, Distagon, Planar, Sonnar, และอีกมากมายที่อยู่ใน vivo X70 Pro 5G. ได้เลยตามสไตล์ ใครอยากได้ภาพโดดเด่นแบบโบเก้ ละมุน วินเทจ อบอุ่น ก็ทำได้อย่างง่ายๆ ที่ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนภาพก็ออกมาสวยมากๆ 

Professional Video

vivo X70 Pro 5G ยังช่วยเปลี่ยนให้คุณเป็นวิดีโอครีเอทเตอร์ง่ายๆ ด้วย คุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะ ด้วย โหมดวิดีโอกันสั่นในตัว Ultra-Sensing Gimbal Camera  (Gimbal Stabilization 3.0) ที่ทำงานคู่กับกับเซ็นเซอร์ Sony IMX766V ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ จับความไวแสงที่โดดเด่น ป้องกันภาพสั่นไหวของวิดีโอครอบคลุมมุมมองที่กว้างขึ้น ไม่ว่าตอนถ่ายจะวิ่งหรือปั่นจักรยานอยู่ ก็ยังโฟกัสได้รวดเร็ว แม่นยำ ให้ภาพที่คมชัดแม้ในเวลากลางคืน อย่างในวิดีโอทดสอบที่ใช้ vivo X70 Pro 5G เดินถ่ายนางแบบในห้องที่แสงไม่พอ แต่ภาพที่ได้ยังไม่มีการสั่นเลยแม้แต่นิดเดียว

ถึงจะเป็นช่วงที่มืดมากๆ ด้วยคุณภาพกล้อง Gimbal แบบ Ultra-Sensing และอัลกอริธึมขั้นสูงในโหมด Super Night Video จะช่วยปรับภาพวิดีโอให้สว่างชัดเจนขึ้น ทำให้เมื่อใช้ถ่ายวิดีโอ ไม่จำเป็นต้องแตะที่หน้าจอเพื่อหาโฟกัส เพราะ vivo X70 Pro 5G เครื่องนี้จัดมาให้หมดแล้ว

แม้จะสร้างภาพยนตร์แบบมืออาชีพก็ยังทำได้ด้วยโหมด Pro Cinematic Mode ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ได้อย่างอิสระที่ช่วยปรับฟรม 16:9 มาให้อัตโนมัติ แถมมีฟังก์ชั่นที่ช่วยในการถ่ายให้เลือกอีกมาก นี่คือความได้เปรียบของฟังก์ชันวิดีโอที่มีอยู่ใน vivo X70 Pro 5G เครื่องนี้เครื่องเดียว

Flagship Performance 

แม้การใช้งานกล้องโหดระดับนี้ แต่ก็ยังไม่ต้องห่วงเรื่องการประเมิณผล เพราะ vivo X70 Pro 5G มีประสิทธิภาพการประมวลผลมาตรฐาน UFS 3.1 ช่วยให้คัดลอกไฟล์ภาพยนตร์ HD และไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Extended RAM ช่วยดึงพื้นที่เก็บข้อมูล ROM มาเพิ่มไปยังพื้นที่ RAM ได้สูงสุด 4GB เพื่อการตอบสนองการประมวลผลให้ราบรื่นยิ่งขึ้น

ส่วนของหน้าจอมีการแสดงผลที่โดดเด่นด้วยอัตราการรีเฟรชสูงถึง 120Hz รองรับเทคโนโลยี HDR10+ ทำให้จอแสดงผลเร็วขึ้น อีกทั้งยังได้รับการรับรอง SGS Eye Care Display และ SGS Seamless ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับการใช้หน้าจอแสดงผลที่ชัดเจนและสบายตา พร้อมกับระบบเสียง Hi-Res เพลิดเพลินและสนุกกับเสียงได้อย่างสมจริง ทั้งยังมี Linear Motor มอเตอร์ส่งการสั่นสะเทือนช่วยเพิ่มอรรถรสเวลาเล่นเกม และ Infrared Remote Control ที่ช่วยเปลี่ยนให้ vivo X70 Pro 5G เป็นรีโมทคอนโทรลควบคุมเครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

More Features

vivo X70 Pro 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ 4450mAh (TYP) กับการชาร์จ 44W ทำให้ใช้งานได้นานขึ้นชาร์จไวยิ่งขึ้น จะถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ หรือเล่นเกมก็สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 11 Funtouch OS 12 รุ่นใหม่ล่าสุด ทำงานคู่กับหน่วยประมวลผล หน่วยประมวลผล MTK Dimensity 1200 – vivo 5G Platform กับ RAM 12GB Rom 256GB แสดงผลบนหน้าจอขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด 2376 × 1080 (FHD+) สัมผัสความหรูหราที่ลงตัวทั้งหมดนี้ได้ในราคา 27,999 บาท

และในซีรีส์นี้ยังมีน้องรองอย่าง vivo X70 5G ที่บอกได้เลยว่าคุณภาพกล้องและระบบปฏิบัติการจัดเต็มไม่แพ้พี่ใหญ่อย่างตัว Pro เลย แต่มากับสเปคขนาดกะทัดรัดด้วย RAM 8GB Rom 128GB มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 32MP กับรูรับแสง f/2.45  ส่วนกล้องหลังความละเอียด 40MP + 12MP + 12MP กับรูรับแสง f/1.89 + f/2.2 + f/1.98 พร้อมแฟลชที่กล้องหลัง แบตเตอรี่ขนาด 4400mAh (TYP) กับการชาร์จ 44W พร้อม 2 สีให้เลือก Cosmic Black และ Aurora Dawn ได้ในราคาเพียง 21,999 บาท