#OPPOReno65G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

จะที่ไหนก็โรแมนติกได้ ด้วย OPPO Reno6 5G ถ่ายวิดีโอให้ละมุน โบเก้หลังละลาย

จากที่ต้องอยู่ติดบ้านนานนับเดือน ปลดล็อกดาวน์คราวนี้จะพาทุกคนกลับมาใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบ City Life อีกครั้งไปกับการถ่ายภาพและวิดีโอสุดโรแมนติกราวกับอยู่ในฉากภาพยนตร์กลางเมืองใหญ่ เพียงแค่พก OPPO Reno6 5G เครื่องเดียวก็สามารถเป็น “Video Portrait Expert” ได้แบบสบายๆ ถ่ายอย่างไรให้…

Home / TREND / จะที่ไหนก็โรแมนติกได้ ด้วย OPPO Reno6 5G ถ่ายวิดีโอให้ละมุน โบเก้หลังละลาย

จากที่ต้องอยู่ติดบ้านนานนับเดือน ปลดล็อกดาวน์คราวนี้จะพาทุกคนกลับมาใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบ City Life อีกครั้งไปกับการถ่ายภาพและวิดีโอสุดโรแมนติกราวกับอยู่ในฉากภาพยนตร์กลางเมืองใหญ่ เพียงแค่พก OPPO Reno6 5G เครื่องเดียวก็สามารถเป็น “Video Portrait Expert” ได้แบบสบายๆ

ถ่ายอย่างไรให้ Romantic Flare

การถ่ายภาพหรือวิดีโอที่สื่ออารมณ์ให้โรแมนติกได้ นอกจากตัวแบบและสถานที่จะเป็นส่วนสำคัญแล้ว การควบคุมแสงแฟลร์ (Flare) หรือที่เรียกว่าหลังละลายนี่แหละ จะช่วยทำให้ภาพมีความอบอุ่น และยังช่วยเพิ่มกลิ่นอายของความโรแมนติกราวกับเสกเวทมมตร์ให้ภาพมีดูความน่าสนใจยิ่งขึ้น ซึ่ง OPPO Reno6 5G เครื่องนี้จัดโหมด Bokeh Flare Portrait ที่ช่วยให้ถ่ายทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง ออกมาได้โรแมนติกสุดๆ

Bokeh Flare Portrait Video

โหมดที่จะเปลี่ยนให้คุณเป็นวิดีโอคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพ ด้วยเอฟเฟกต์ดวงไฟโบเก้แบบเรียลไทม์ ได้ทุกเวลาทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI ช่วยเบลอแสงไฟพื้นหลังแบบเรียลไทม์ให้เป็นดวงไฟโบเก้ระยิบระยับในความตื้นลึกที่แตกต่างกัน ช่วยให้ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกได้อย่างสวยงาม แทนสายตาของคนรัก

Bokeh Flare Portrait

ไม่ใช่แค่การถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตเพียงเท่านั้น ยังสามารถถ่ายภาพพอร์ตเทรตด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ก็ยังคงมาตรฐานระดับมืออาชีพ ที่คงความสวยงามของแสงให้ตัวบุคคลโดดเด่นยิ่งขึ้น ท่ามกลางแสงพื้นหลังแบบโบเก้ระยิบระยับ ที่สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวัน หรือกลางคืน ไม่ว่าจะถ่ายด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง

Portrait Beautification Video

โหมดที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นที่ใบหน้า ด้วยฟีเจอร์ช่วยจดจำจุดสำคัญของใบหน้าได้มากถึง 193 จุด ทำให้ OPPO Reno6 5G คือหนึ่งเดียวที่สามารถให้ภาพที่ประณีตและเป็นธรรมชาติให้กับวิดีโอ จะหน้าเรียว หน้าเนียน ตาโตก็ได้หมด และยังช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้า ปรับโทนผิวของใบหน้าให้เข้ากับผิวคอและแขน

อีกทั้ง OPPO Reno6 5G ยังมาพร้อม Ultra-slim Retro Design โดดเด่นที่การออกแบบตัวเครื่องให้บางและเบา กับขอบเหลี่ยมแบบเรียบที่สวยงามลงตัว และยังช่วยให้จับถนัดเข้ามือไม่ว่าจะถือถ่ายในแนวตั้งหรือแนวนอน และด้วยการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ OPPO Reno Glow ที่ให้ความระยิบระยับสวยงาม ประสานเข้ากับ 2 สีให้เลือก Aurora และ Stellar Black ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ทุกครั้งที่จับถือ

OPPO Reno6 5G ยังคงมาพร้อม RAM 8GB + ROM 128GB กับหัวใจหลัก integrated 5G SoC ล่าสุด พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4300mAh ที่มาคู่กับสุดยอดการชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ทำให้แบตเต็ม 100% ภายใน 28 นาที และเพียงชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถดูวิดีโอได้นานถึง 4 ชั่วโมง พร้อมให้ลุยทุกคอนเทนท์ความสนุกบนโลกออนไลน์ด้วยขุมพลังสุดแรงรองรับการเชื่อมต่อ 5G คราวนี้ก็สามารถถ่ายวิดีโอสุดโรแมตติกได้อย่างไหลลื่นและยาวนานขึ้น

ซึ่งใน OPPO Reno6 Series 5G ก็ยังมี OPPO Reno6 Z 5G และ OPPO Reno6 Pro 5G ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย 

สำหรับ OPPO Reno 6 5G วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

ใครที่สนใจอยากจะเป็น “Video Portrait Expert” พร้อมมาสนุกกับถ่ายภาพสไตล์ Romantic Flare ในแบบของตัวเองสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WSIeX8