เชื่อมต่อให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับรถคันโปรด ด้วย My BMW App

My BMW App คือแอปพลิเคชันสุดล้ำที่จะช่วยเชื่อมต่อคนกับรถ BMW ให้ง่ายขึ้น ผ่านสมาร์ทโฟนจากระยะไกลได้อย่างสบายๆ

Home / TREND / เชื่อมต่อให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับรถคันโปรด ด้วย My BMW App

My BMW App คือแอปพลิเคชันสุดล้ำที่จะช่วยเชื่อมต่อคนกับรถให้ง่ายขึ้น ผ่านสมาร์ทโฟน จากระยะไกล โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้มีการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้นรวมถึงเพิ่มเติมฟังก์ชันมากขึ้นด้วย แต่จะมีอะไรที่เพิ่มเติมบ้างต้องมาดูเอง

อัปเดตข้อมูลรถได้ตลอดเวลา

เมื่อเข้าไปในหน้าแอป จะมีข้อมูลของรถอย่างครบถ้วนทั้งรุ่นและสีของรถคุณที่หน้าจอ ด้านล่างจะมีข้อมูลทั้งจำนวนพลังงานไฟฟ้าที่คงเหลือ และน้ำมันคงเหลือว่าสามารถขับได้อีกกี่กิโลเมตร รวมถึงสถานะการล็อกรถว่าล็อกแล้วหรือยัง

สั่งงานรถจากระยะไกลได้สบายๆ

ในแอปยังมีฟังก์ชันสั่งการจากระยะไกล ใช้งานต่างๆ ได้จากระยะไกล เช่น

  • การค้นหารถของคุณจากในแอปด้วย Vehicle Finder ซึ่งจะแสดงแผนที่ที่รถของคุณจอดอยู่
  • ปลดล็อกหรือล็อกรถได้จากปุ่มสัญลักษณ์รูปกุญแจภายในแอปในกรณีที่คุณเดินออกห่างจากตัวรถแล้วเพื่อความสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินกลับมาที่รถ 
  • เปิดระบบปรับอากาศก่อนการเดินทางได้จากระยะไกลเฉพาะรถยนต์ BMW รุ่น Plug-in Hybrid เพียงกด Start Climatization
  • ในกรณีจอดรถในที่มืดหรือพื้นที่กว้าง สามารถเปิดไฟหน้ารถชั่วคราว เพื่อส่งสัญญาณว่ารถอยู่ตรงไหนด้วยปุ่มสัญลักษณ์ไฟ

เพิ่มความปลอดภัยเมื่อจอดรถด้วย Remote 3D View

กรณีที่จอดรถทิ้งไว้ในจุดที่ไม่น่าไว้วางใจ หากต้องการตรวจดูสิ่งแวดล้อมรอบๆ รถว่าปลอดภัยดีหรือไม่ เพียงกดที่ Remote 3D View ก็จะสามารถเลื่อนดูทุกมุมมองรอบๆ รถแบบ 3 มิติได้อย่างชัดเจน

ส่งพิกัดที่ต้องการจะไปยังระบบนำทางของรถได้ทันที

หลังจากเซิร์จหาจุดหมายที่ต้องการจะไปในโทรศัพท์ สามารถส่งพิกัดต่อไปยังระบบนำทางของรถได้โดยการกด Send to My BMW จากนั้นก็ขับไปตามที่รถนำทางได้เลยโดยไม่ต้องค้นหาใหม่

เปลี่ยน iPhone ให้เป็นกุญแจรถ แถมส่งต่อให้เพื่อนได้อีก

เมื่อมี BMW Digital Key คราวนี้ก็ไม่จำเป็นต้องพกกุญแจรถอีกต่อไป เพราะเพียงแค่มี iPhone  ก็สามารถปลดล็อกและสตาร์ทรถได้ด้วย แค่เพียงแตะโทรศัพท์ที่บริเวณมือจับประตูรถ ความคูลคือ สามารถส่ง BMW Digital Key ให้เพื่อนได้ถึง 5 คน นำรถไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเจ้าของรถยังสามารถจำกัดความเร็วสูงสุด, แรงม้า, ความดังเครื่องเสียงสูงสุดได้อีกด้วย

เช็กสถานะน้ำมันเครื่องและเซอร์วิสต่างๆ 

ภายในแอปสามารถเช็กระยะของรถได้ว่าครบกำหนดเช็กระยะหรือถ่ายน้ำมันเครื่องหรือยัง และเมื่อครบกำหนดจะมีข้อความแจ้งเตือน รวมถึงการเซอร์วิสต่างๆ ว่าพร้อมสำหรับการใช้งานหรือไม่ เช่น เบรกถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง หรือเมื่อแอปมีการอัพเกรดซอฟต์แวร์ก็จะมีการแจ้งเตือนให้เจ้าของรถทราบ

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ 
ระบบ iOS คลิก  https://apple.co/2Pg1eLg
ระบบ Android คลิก  https://bit.ly/3rGtF2h