Garmin Venu SQ Series นาฬิกาอัจฉริยะ สำหรับมือใหม่ใส่ใจสุขภาพ ในราคาไม่ถึงหมื่น

ด้วยคุณภาพและศักยภาพที่เหลือล้นรองรับการออกกำลังกายได้หลายรูปแบบจึงไม่แปลกที่ Garmin จะขึ้นมาเป็น Smart Watch ครองใจคนรักสุขภาพ

Home / TREND / Garmin Venu SQ Series นาฬิกาอัจฉริยะ สำหรับมือใหม่ใส่ใจสุขภาพ ในราคาไม่ถึงหมื่น

สำหรับสายสุขภาพต้องคุ้นเคยกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Garmin แน่นอน ด้วยคุณภาพและศักยภาพที่เหลือล้นรองรับการออกกำลังกายได้หลายรูปแบบจึงไม่แปลกที่ Garmin จะขึ้นมาเป็น Smart Watch ครองใจคนรักสุขภาพ แต่คนที่เพิ่งเริ่มสนใจ หรือ กำลังมองหา Smart Watch ก็จะมองว่า Garmin เป็นนาฬิกามาสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย แต่รู้หรือไม่ว่า แบรนด์นี้มีอีกซีรี่ย์ที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหา Smart Watch ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวัน นั่นคือ Garmin Venu SQ และ Garmin Venu SQ Music

 Garmin Venu SQ และ Garmin Venu SQ Music

โดยซีรี่ย์ Venu SQ เป็นนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกาย หรือ เพิ่งหันมาใช้งาน Smart Watch เป็นหลัก ซึ่ง Garmin Venu SQ และ Garmin Venu SQ Music แตกต่างกันตรงที่รุ่น Music รองรับแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งเพลงต่าง ๆ และสามารถบรรจุเพลงลงในอุปกรณ์ได้มากถึง 500 เพลง เพื่อรับฟังได้ทันทีโดยไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟน

 Garmin จอสี่เหลี่ยม ดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับทุก Lifestyle

ที่สำคัญซีรี่ย์นี้มีดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ของ Garmin ที่ผ่านมาเราจะคุ้นเคยกับ หน้าปัดวงกลม แต่ Venu SQ นั้นมาพร้อมจอสี่เหลี่ยมซึ่งถือว่าเป็นการออกแบบที่ทันสมัยมาก ขนาด 1.3 นิ้ว และ ความละเอียด 240 x 240 พิกเซล ใช้จอประเภท LCD ให้สีสันสดใส หุ้มด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ที่มีความแข็งแรง ทนทาน กันรอยขีดข่วน พร้อมกับโหมด Always-on ที่ทำให้คุณสามารถมองเห็นได้ในทุกสภาพแวดล้อม 

ตัวเรือนดูเพรียวบาง Bazel ของตัวเรือนทำจากอลูมิเนียม น้ำหนักเบาเพียง 37.6 กรัม สายของอุปกรณ์ผลิตจากซิลิโคน ที่มีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่ได้สบายไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด หรือ ในช่วงเวลาไหน

โหมดออกกำลังกาย พร้อมการตรวจจับสุขภาพ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของ โดย Garmin Venu SQ Series อยู่ตรงเซนเซอร์ที่ช่วยในการตรวจจับสุขภาพที่หลากหลาย และโหมดออกกำลังกายจำนวนมากภายในเครื่อง พร้อมชิป GPS ในตัว แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 6 วัน ด้วยคุณภาพของสินค้าและฟีเจอร์ในการใช้งานที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

ซึ่งโหมดออกกำลังหลายหลายรูปแบบภายในตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง, เดิน, ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ และอื่น ๆ กว่าอีก 20 ชนิด ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลของการออกกำลังกาย เพื่อวิเคราะห์ผลลัพธ์ รวมไปถึงให้คำแนะนำในการออกกำลังกายที่เหมาะสม

นอกจากนี้ฟีเจอร์ที่หลากหลาย Stress Tracking สำหรับตรวจจับความเครียด / Menstrual cycle tracking สำหรับตรวจสอบรอบประจำเดือน / Hydration Tracking ใช้สำหรับตรวจสอบการขาดน้ำของร่างกาย / Respiration Tracking ตรวจสอบการหายใจไม่ว่าจะเป็นระหว่างตื่นหรือนอนหลับ / Advanced sleep monitoring ตรวจจับการนอนหลับ / Wrist-based heart rate ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ / Mindful breathing ใช้สำหรับฝึกการหายใจได้เป็นอย่างดี 

สำหรับคนที่กำลังมองหา Smart Watch สักเรือนมาใช้ในชีวิตประจำวัน สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ Garmin Venu SQ และ Garmin Venu SQ Music ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งมีสีให้เลือกหลายสีด้วยกัน

VENU SQ มาพร้อมสี

Orchid/Metallic Orchid
Shadow Gray/Slate
White/ Light Gold 

VENU SQ Music มาพร้อมสี

Navy/Light Gold
Moss/Slate
Black/Slate
Light Sand/Rose Gold 

และสองสีใหม่ล่าสุด 

Black/ Rose Gold
White/ Slate

Venu SQ ราคา 7,190 บาท 
Venu SQ Music  ราคา 8,990 บาท  

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Garmin Brand Shop และ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์  https://bit.ly/2NbCVgz

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ 
Website : www.alive.store
Facebook : Garmin By GIS
Instagram : AliveStoreThailand