BMW ยกทัพสายพันธุ์ M ตัวล่าสุด พร้อมเปิดตัว My BMW App ในงานมอเตอร์โชว์ 2021

มอเตอร์โชว์ปีนี้ BMW กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการยนตกรรมอีกครั้ง ด้วยการเอาใจคนรักความแรงปล่อยสายพันธุ์ M Performance 3 รุ่นใหม่

Home / TREND / BMW ยกทัพสายพันธุ์ M ตัวล่าสุด พร้อมเปิดตัว My BMW App ในงานมอเตอร์โชว์ 2021

มอเตอร์โชว์ปีนี้ BMW ไม่พลาดที่จะกลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการยนตกรรมอีกครั้งด้วยการเอาใจคนรักความแรง ปล่อยสายพันธุ์ M Performance 4 รุ่นใหม่ และภารกิจพลิกโฉมประสบการณ์ยนตรกรรมสู่ช่องทางดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น My BMW App เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัดระหว่างรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและสมาร์ทโฟน ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ยนตกรรมไฮไลท์ของ BMW ในปีนี้เห็นทีจะหนีไม่พ้นรถยนต์สุดเร้าใจสายพันธุ์ M ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่, บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport X รุ่น M Performance Edition

บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่

ตัวแรงล่าสุดคันนี้มาพร้อมกับการออกแบบที่เร้าใจจากวิศวกรรมขั้นสูงของบีเอ็มดับเบิลยู M สะท้อนถึงความทรงพลังอันโดดเด่นและความหลงใหลในการขับขี่ยิ่งกว่าที่เคย สะกดสายตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่แนวตั้งขนาดใหญ่ตัดกับซี่แนวนอน ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู M นอกจากนี้ ยังได้รับการติดตั้งระบบ M Drive Professional ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเสริมสัมผัสที่เร้าใจยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในสนามแข่งพร้อมให้เลือกใน 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ สีเขียว Isle of Man Green metallic , สีแดง Toronto Red metallic และสีที่มีใช้ชมในงานคือ สีเหลือง Sao Paulo Yellow non-metallic

บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport (M Performance Edition)

ต้องย้ำก่อนเลยว่าบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ปลั๊กอินไฮบริดในรุ่นพิเศษคันนี้ มีจำนวนจำกัดเพียง 15 คันเท่านั้น ไม่เพียงเป็นยนตรกรรมที่สื่อถึงวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังสืบทอดรูปโฉมที่ทันสมัยและปราดเปรียวของซีรีส์ 3 ใหม่ ด้วยเส้นสายที่แข็งแกร่งและคมชัด ด้านหน้าของตัวรถคือกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในกรอบที่เชื่อมกับไฟหน้าคู่ LED ทรงเรียวยาว ส่งเสริมรูปลักษณ์ความสง่าแบบรถสปอร์ตให้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Hofmeister Kink อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกรอบหน้าต่างที่ได้รับการออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับเสา C-pillar พร้อมด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่เรียวยิ่งขึ้นในรูปทรง L แนวนอนสีหม่นแบบสามมิติ ผสานความหลงใหลในความเร้าใจจากสนามแข่งไว้ได้อย่างลงตัวด้วยกระจังหน้า Iconic Glow ที่เปล่งแสงสว่างตั้งแต่ปลดล็อกรถ

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport (M Performance Edition)

เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เสริมความสปอร์ตเต็มพิกัดยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Performance แบบจัดเต็ม พิเศษสะดุดตาด้วยสติกเกอร์แต่งรถ M Performance บนกันชนหน้าและสติกเกอร์แต่งรถ BMW M แบบ tri-color ทั้ง 2 ข้างของตัวถัง ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ความสปอร์ตของบีเอ็มดับเบิลยู X3 กว่าที่เคย นอกจากชุดแต่งแล้ว ยังมาพร้อมปุ่มควบคุม iDrive และสั่งงานด้วยระบบสัมผัส จอแสดงผลภาพความละเอียดสูงขนาด 10.25 นิ้ว ระบบการสั่งงานอัจฉริยะ BMW Gesture Control ที่สามารถควบคุมระบบนำทางและระบบบันเทิงสื่อสาร ผ่านการเคลื่อนไหวของมือ และการสั่งงานด้วยเสียง (Intelligent Voice Control Assistance) ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานโดยใช้ภาษาพูดในชีวิตประจำวันแทนที่การใช้ชุดคำสั่งที่กำหนดมา นอกจากนี้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารยังสามารถเพลิดเพลินกับระบบเสียง HiFi Loudspeaker เพื่อการเดินทางที่สุนทรีย์ยิ่งขึ้นพร้อมเสริมความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ และกล้องมองหลังเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยและแม่นยำในทุกเส้นทาง

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport X (M Performance Edition)

หวนกลับมาอีกครั้งกับบีเอ็มดับเบิลยู X4 หลังคาลาดต่ำสไตล์คูเป้อันเป็นเอกลักษณ์ แต่คันนี้เน้นความสปอร์ตให้เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Performance ที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกมอเตอร์สปอร์ตเสริมลุคด้วยฝาครอบกระจกข้างและกาบบันไดคาร์บอนไฟเบอร์ ครีบหางมาในสีดำเงา โฉบเฉี่ยวด้วยล้ออัลลอย M Performance ขนาด 21 นิ้ว ลาย Y-spoke โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Sport X ที่หลอมรวมกลิ่นอายความสปอร์ตและสมรรถนะออฟโรดเข้าไว้ได้อย่างลงตัว สร้างความสะดุดตาด้วยสเกิร์ตและซุ้มล้อสี Frozen Grey ไฟหน้า Adaptive LED พร้อมระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ (High-beam Assistant) หลังคาลาดต่ำสไตล์คูเป้โดดเด่นด้วยกระจกพาโนรามาที่สามารถเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ดีไซน์ภายนอกพิเศษยิ่งขึ้นด้วยองค์ประกอบสี Frozen Grey ตัดกันอย่างลงตัวกับวัสดุสีดำเงา BMW Individual high-gloss Shadow Line ภายในยังมาพร้อมระบบความบันเทิงและการสื่อสารต่างๆ อีกมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ โดยทั้งหมดควบคุมด้วยระบบ  ปฏิบัติการล่าสุด BMW Operating System 7.0 และครบครันด้วยคุณสมบัติมากมาย ทั้งระบบ BMW Live Cockpit Professional เทคโนโลยีเพื่อการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด BMW ConnectedDrive ระบบ iDrive ระบบการสั่งการด้วยเสียงและ BMW Gesture Control จอแสดงผลการขับขี่ขนาด 12 นิ้ว หน้าจอ Control Display ระบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว และระบบจอภาพแสดงข้อมูลการขับขี่ (BMW Head-up Display)

ยกระดับประสบการณ์การใช้รถ BMW ผ่าน My BMW App

และตอนนี้ BMW พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่อีกครั้ง กับการผสานสมาร์ทโฟนและรถยนต์ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายผ่าน My BMW App ซึ่งดีไซน์ใหม่ให้ใช้งานง่าย และมาพร้อมบริการใหม่ๆ ที่จะช่วยเสริมให้การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพที่ครอบคลุมการใช้งานรถยนต์อย่างรอบด้าน การใช้งานฟังก์ชั่นทางไกลขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่มากับตัวรถยังช่วยให้การติดตั้ง BMW Digital Key ที่เปลี่ยนให้ iPhone กลายเป็นเหมือนกุญแจรถได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอน (สำหรับรถยนต์ที่มีอุปกรณ์รองรับคุณสมบัตินี้เท่านั้น) โดยรองรับผู้ใช้สูงสุดถึง 5 คน พร้อมฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งรวมไปถึงการแสดงข้อมูลภาพรวมระยะทางการขับขี่ในระบบไฟฟ้า สถานะการชาร์จ และประวัติการชาร์จไฟฟ้า ทั้งยังเป็นช่องทางในการเข้าถึงอีโคซิสเต็มของบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยนอกจากจะสามารถติดต่อ BMW Service Partners ได้โดยตรงแล้ว ยังสามารถตรวจสอบสถานะการเข้ารับบริการที่จำเป็นของรถยนต์และนัดหมายเข้ารับบริการได้ผ่านแอป ทั้งยังสามารถติดต่อ BMW Roadside Assistance ได้หากพบปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ โดยเมื่อได้รับความยินยอมจากผู้ใช้ เจ้าหน้าที่จะสามารถระบุตำแหน่งและสถานะของรถยนต์ได้ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถมอบความช่วยเหลือเบื้องต้นได้อย่างทันที ในขณะเดียวกัน ลูกค้ายังสามารถติดตามประวัติการรับบริการของรถยนต์ ทั้งยังสามารถเข้าถึง BMW ConnectedDrive Store และ BMW Online Shop ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

สามารถทดลองใช้ My BMW App ได้ที่บูธบีเอ็มดับเบิลยูและมินิภายในงานมอเตอร์โชว์ 2021 และสามารถดาวน์โหลดแอปได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ Google Play Store และ App Store

ไฮไลท์ที่พูดมาทั้งหมดนี้มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงานมอเตอร์ โชว์ 2021 และมีกำหนดรับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ต่อไปนี้*

  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาจาก BSI Standard เป็น BSI Ultimate ครอบคลุมระยะเวลาการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ว่าระยะใดถึงก่อน)
  • ลูกค้าที่จองรถบีเอ็มดับเบิลยูด้วยสินเชื่อแบบมีบอลลูนกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของแต่ละรุ่นแตกต่างกันไป
  • สำหรับลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี*(ดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 60 เดือน)
  • สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่เป็นลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู และสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport, 530e Elite, 530e M Sport, X3 xDrive30e xLine, X3 xDrive30e M Sport (Pro) และ X5 xDrive45e M Sport จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้
    • ผ่อนเริ่มต้นเพียง 1% ของราคารถ
    • สิทธิในการนำค่าใช้จ่ายไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 36,000 บาทต่อเดือน
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด