1More ComfoBuds หูฟัง True Wireless

รีวิว 1More ComfoBuds หูฟังระดับเทพใส่สบาย จูนเสียงโดย Sound Engineer รางวัลแกรมมี่

ใครที่กำลังมองหา หูฟัง True Wireless (TWS) ตัวแรกไว้ใช้ คงกำลังตัดสินใจไม่ได้ เพราะไม่กล้าเสี่ยงซื้อกลัวคุณภาพเสียงไม่ดี ดีไซน์ไม่สวย ฟังค์ชั่นไม่ครบ การเชื่อมต่อไม่เสถียร แล้วราคาก็แรง เลยไม่กล้าซื้อกลัวได้ไม่คุ้มเสีย เราเลยจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ 1More…

Home / TREND / รีวิว 1More ComfoBuds หูฟังระดับเทพใส่สบาย จูนเสียงโดย Sound Engineer รางวัลแกรมมี่

ใครที่กำลังมองหา หูฟัง True Wireless (TWS) ตัวแรกไว้ใช้ คงกำลังตัดสินใจไม่ได้ เพราะไม่กล้าเสี่ยงซื้อกลัวคุณภาพเสียงไม่ดี ดีไซน์ไม่สวย ฟังค์ชั่นไม่ครบ การเชื่อมต่อไม่เสถียร แล้วราคาก็แรง เลยไม่กล้าซื้อกลัวได้ไม่คุ้มเสีย เราเลยจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ 1More หูฟังระดับเทพสัญชาติอเมริกา กับรุ่น ComfoBuds ที่มาพร้อมกับคุณภาพสมราคา

– คุณภาพเสียง  

โดย 1MORE ComfoBuds ESS3001T TWS Semi In-Ear Bluetooth Wireless EarPhone มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพเสียงที่ดี วิศวกรเสียงที่ได้รางวัลแกรมมี่ เชี่ยวชาญด้านเพลงคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ทำให้ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ 34 รางวัล  ผลิตภัณฑ์ของบริษัท การขายได้รับประสบความสำเร็จใน 28 ประเทศและกลายเป็นแรงผลักดันเทคโนโลยีในแบรนด์ชุดหูฟัง

ซึ่ง ComfoBuds  ตัวนี้ให้ Layer เสียงที่ชัดในทุกมิติ มีโหมดตัดเสียงรบกวนที่มีประโยชน์มากมอบความสบายตามชื่อรุ่นเลย ฟังเพลงแบบ HIFI เหมาะกับการเชื่อมต่อทุกกิจกรรมระหว่างวัน ซึ่งส่วนตัวแล้วประทับใจพอสมควร  ไดรเวอร์ไดนามิก 13.4 มม. A13.4 มม. ขนาดใหญ่พิเศษสร้างเสียงที่เป็นธรรมชาติและเป็นของแท้ฉีดพลังเสียงใหม่ให้เข้ากับสิ่งที่คุณอยู่ในอารมณ์ด้วยเสียงเบสที่ยอดเยี่ยม

ส่วนไมโครโฟนเป็นแบบ ENC Quad (environmental NOISE cancellation) 4 ตัวซึ่งสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพลิดเพลินไปกับการโทรที่ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่เสียงดัง

– การดีไซน์ 

1More ComfoBuds มีทั้งสีดำและสีขาว โดยมีเคสที่มีรูปทรงแคปซูลยาวขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก แต่อาจจะลำบากนิดหน่อยเวลาถอดออกมาใช้งาน แต่ก็ไม่ถือเป็นข้อเสียสะทีเดียวเพราะใช้ไปสัก 2-3 ครั้งก็จะชิน ส่วนหูฟังเป็นแบบ In-Ear ซึ่งใส่สบายกว่าอินเอียร์แบบทั่วไป ไม่กดหูจนรู้สึกเจ็บ และน้ำหนักหูฟังที่เบาเพียง 3.8 กรัม ทำให้รู้สึกเหมือนแทบไม่ได้ใส่ และยังสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ระดับ IPX5

– ฟังค์ชั่นการใช้งานต่างๆ

ที่สำคัญฟังค์ชั่นการใช้งานต่างๆ สามารถทัชสั่งงานบนหูฟังได้เลยไม่ว่าจะเป็น เล่น-หยุดเพลง / รับสายตัดสาย / สั่งงานมือถือทางเสียง (เรียก Siri หรือ Google Assitant ออกมา) และยังมีระบบหยุดอัตโนมัติด้วยเซ็นเซอร์อินฟาเรดในตัว จะเล่นหรือหยุดเพลงโดยอัตโนมัติ เมื่อนำเข้าหรืออกจากหูของคุณเพื่อให้คุณสามารถรับขวาที่คุณซ้ายปิดได้อย่างง่ายดาย

– การใช้งานแบตเตอรี่ 

หูฟังตัวนี้ สามารถใช้งานต่อเนื่องนานถึง 4 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง แต่ถ้าใช้ร่วมกับ เคสชาร์จที่มีความจุแบตเตอรี่ 410 mAh จะสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 18 ชั่วโมง ซึ่งตัวเคสชาร์จนี้จะมีไฟสถานะของระดับแบตเตอรี่ด้วย ถ้าไฟสีเขียวแสดงว่าแบตเตอรี่มีไฟในระดับสูง สีเหลืองระดับกลาง และสีแดงอยู่ในระดับต่ำ ควรชาร์จใหม่ได้แล้ว

– การใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น 1More

หูฟังสามารถใช้ได้กับ แอปพลิเคชั่น 1More ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Androids ข้อดีคือ เราสามารถปรับแต่งเสียงเบสต่างๆ ได้จากในตัวแอปพลิเคชั่นได้เลย สะดวกมาก

– การเชื่อมต่อ

1MORE ComfoBuds มีตัวแปลงสัญญาณ AAC (การเข้ารหัสเสียงขั้นสูง) ใช้พลังงานน้อยลงปลดปล่อยเสียงบลูทูธที่สมบูรณ์ กับ เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ช่วยให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียรมาก จากที่ลองใช้แทบไม่มีสัญญานที่เข้ามากวนเลยแม้จะอยู่ในที่คนพลุกพล่าน


สำหรับใครที่สนใจหูฟังล้ำๆ ฟังชั่นโดนๆ  แบบนี้ และอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม รับชมรีวิวแบบเต็มๆ ในรูปแบบวีดีโอ สามารถรับชมที่คลิปด้านล่างนี้ได้เลย

ซึ่งทั้งหมดนี้คือ 1MORE ComfoBuds ถ้าซื้อวันนี้ สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 1,499 บาท ซึ่งราคาไม่แรงมากในหูฟัง TWS ระดับคุณภาพ ถ้าจะให้สรุปแบบสั้นๆ เข้าใจง่ายเลยคือ ใส่สบายมาก เสียงดี เชื่อมต่อเสถียร ใช้งานง่าย ราคาน่าคบหา ใครสนใจสามารถไปจับจองกันได้ตามร้านค้าที่อยู่ด้านล่างนี้เลย

Lazada : https://1th.me/w4h2q
JD Central : https://1th.me/a7Jmy
Facebook : https://www.facebook.com/1MORE-Thailand-100158918825668
ออโร่โฮม : https://www.facebook.com/orrohome.info