เปิดตัวโปรแกรมสุดมันส์ BMW Motorrad Experience เอาใจเจ้าของมอเตอร์ไซค์ BMW

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอาใจเจ้าของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ เปิดตัว BMW Motorrad Experience Program

Home / TREND / เปิดตัวโปรแกรมสุดมันส์ BMW Motorrad Experience เอาใจเจ้าของมอเตอร์ไซค์ BMW

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างคอมมูนิตี้ให้เจ้าของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ ด้วยการเปิดตัว BMW Motorrad Experience Program โปรแกรมกิจกรรมเพื่อชาว 2 ล้อ อย่างแท้จริง

BMW Motorrad Experience Program ที่ว่านี้จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมขับขี่มอเตอร์ไซค์หลากหลายประเภท ทั้งการอบรมการขับขี่ Rider Training และการออกทริปกันเป็นกลุ่มระยะไกลและระยะใกล้ เช่น Tour Experience และ Morning Ride 

ที่สำคัญ ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นโปรแกรมของบีเอ็มดับเบิลยูแล้ว ก็ต้องพิเศษไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน เพราะมีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมทริประยะไกล BMW Motorrad Tour Experience ก็จัดมาเต็มทั้งรถเซอร์วิสและมาร์แชล ที่ได้รับการรับรองจาก BMW Motorrad International Tour Guide Academy ส่วนเทรนนิ่งก็จัดโดยผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน BMW Motorrad International Instructor Academy (IIA) ได้มาตรฐานระดับโลกแบบนี้น่าโดนสุดๆ

และทีเด็ดก็คือ ทางบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายบางส่วนทำให้เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนไม่ต้องจ่ายเต็มจำนวน ซึ่งตรงจุดนี้เองเป็นอีกเรื่องที่ทำให้ผู้ใช้งานรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์แบรนด์อื่นต่างอิจฉามาโดยตลอด

และถึงแม้บรรยากาศช่วงนี้อาจจะดูเหงาๆ ด้วยสถานการณ์โควิด แต่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ไม่รอช้าอาศัยจังหวะนี้โปรโมทกิจกรรม โดยส่งคำเชิญให้เจ้าของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู หรือ BMW Motorrad ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ เข้ามาแอด LINE Official Account ที่สร้างขึ้นสำหรับโปรแกรมนี้โดยเฉพาะ เพื่อใช้อัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมด

โดยการสื่อสารผ่านช่องทางไลน์นี้จะแยกออกมาจากเรื่องการขายชัดเจน เน้นพูดคุยกันเรื่องกิจกรรมเป็นหลัก ซึ่งผลตอบรับที่ได้จากเจ้าของมอเตอร์ไซค์ตัวจริงออกมาดีมาก หลายๆ คนเตรียมตัวพร้อมร่วมกิจกรรมทันทีที่ BMW Motorrad Experience Program เปิดรับสมัคร

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจสายมอเตอร์ไซค์และความเคลื่อนไหวของโปรแกรม BMW Motorrad Experience Program ได้ทาง fb/BMWMotorradTH และ BMW-Motorrad.co.th