รีวิวที่เที่ยว รีวิวที่เที่ยวระยอง รีวิวเกาะเสม็ด

แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด นอนชิลริมทะเล น้ำใสทะเลสวย อาหารอร่อย

อากาศร้อนๆ แบบนี้หากได้ไปเที่ยวสถานที่แรกๆ ที่มักจะนึกถึงก็คือทะเล วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เกาะเสม็ดมาแนะนำทุกคน แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด รีสอร์ทติดทะเลสุดชิลที่ควรค่าแก่การไปพักผ่อน

Home / TRAVEL / แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด นอนชิลริมทะเล น้ำใสทะเลสวย อาหารอร่อย

อากาศร้อนๆ แบบนี้หากได้ไปเที่ยวสถานที่แรกๆ ที่มักจะนึกถึงก็คือทะเล วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เกาะเสม็ดมาแนะนำทุกคน แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด รีสอร์ทติดทะเลสุดชิลที่ควรค่าแก่การไปพักผ่อน มีหาดส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ ได้นอนชิลริมทะเล แถมยังมีกิจกรรมครบวงจรด้วย

แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด

แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด

แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด ที่พักสุดชิลติดทะเลซึ่งเป็นหาดส่วนตัว เงียบสงบ อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณจะได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เพราะไม่ใช่แค่การนั่งชิลชมวิวทะเลแบบ 180 องศาเท่านั้น ทางรีสอร์ทเค้ายังมีกิจกรรมครบวงจรให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น (ทางรีสอร์ทมีชูชีพและสน็อคเกิ้ลให้) อ้อ สาวๆ คนไหนที่ชอบถ่ายรูปมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะมากแนะนำว่าให้เตรียมชุดไปเยอะๆ เลย

บรรยากาศดีมากๆ

นอกจากนี้เค้าก็ยังมีเซตปิคนิคให้ยืมถ่ายรูป หรือถ้าสาวๆ คนไหนอยากสวมบทเป็นเงือกสาวแสนสวยทางรีสอร์ทก็มีบริการเช่าชุดเงือกด้วยนะคะ หากอยากได้ภาพสวยแต่ไม่มีคนช่วยถ่ายรูปให้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปจ้าเพราะที่นี่เค้ามีตากล้องบริการช่วยถ่ายภาพให้ฟรี ภาพสวยแน่นอนค่ะ ในส่วนของห้องพักแค่เปิดประตูออกมาก็เห็นวิวทะเลแล้ว เราสามารถชมวิวทะเลรับลมเย็นๆ จากหน้าห้องพักได้เลย

มุมถ่ายภาพสวยๆ

ส่วนในตอนกลางคืนก็จะมีดนตรีสดบรรเลงเพลงเพราะๆ ระหว่างนั่งรับประทานอาหาร ฟังเพลง ชมวิวทะเล เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและเสียงคลื่น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะทางรีสอร์ทยังมีการแสดงไฟสุดประทับใจให้เราได้ดูด้วย

ช่วงที่เราไปจะเป็นช่วงโปรจ่ายเพียงท่านละ 1234 / ท่าน / คืน ราคานี้รวมอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็นรวมไปถึงกิจกรรมพื้นฐานของทางรีสอร์ทแล้วค่ะ ช่วงที่มาเราใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับกิจกรรมของทางรีสอร์ทซึ่งเยอะและเพลินมาก คุ้มและประทับใจมากๆ ค่ะ แนะนำจริงๆ

ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวทะเล
โซนบาร์นั่งชิล มีเครื่องดื่มและกาแฟ
มุมนั่งชิลริมทะเล
พร็อพแน่นๆ
อีกหนึ่งมุมถ่ายภาพ
มุมจากหน้าห้องพัก
มุมถ่ายภาพสวยๆ
ปลาหมึกผัดผงกะหรี่
กุ้งเผา
ผลไม้
การแสดงไฟตอนกลางคืน ประทับใจมากๆ
วิวจากหน้าห้องพักในตอนเช้า
เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก
มุมถ่ายภาพ
น้ำใสมากๆ
แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด

แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด นอนชิลริมทะเล น้ำใสทะเลสวย

  • พิกัด : เสม็ด ระยอง Ban Koh Samet, Rayong 21160
  • FB Page : Sangthianbeachresort