ขอพรความรักพระแม่ลักษมี พระแม่ลักษมี วันวาราลักษมี วรัทตัม

สายมูห้ามพลาด! 25 ส.ค. ขอพรความรัก “พระแม่ลักษมี” หนึ่งปีมีครั้งเดียว

25 สิงหาคม 2566 “วันวาราลักษมี วรัทตัม” วันขอพรความรัก “พระแม่ลักษมี” หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว ตามปฏิทินของฮินดูถือเป็นวันบูชาเพื่อขอความรัก สายมู สายโสดห้ามพลาด! เด็ดขาด อยากมีความรักดีๆที่มั่นคง มีโชคลาภทางการงาน การเงิน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปขอพรกับพระแม่ลักษมีด้วยกัน

Home / พิธีกรรม / สายมูห้ามพลาด! 25 ส.ค. ขอพรความรัก “พระแม่ลักษมี” หนึ่งปีมีครั้งเดียว

25 สิงหาคม 2566 “วันวาราลักษมี วรัทตัม” วันขอพรความรัก “พระแม่ลักษมี” หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว ตามปฏิทินของฮินดูถือเป็นวันบูชาเพื่อขอความรัก สายมู สายโสดห้ามพลาด! เด็ดขาด อยากมีความรักดีๆที่มั่นคง มีโชคลาภทางการงาน การเงิน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปขอพรกับพระแม่ลักษมีด้วยกัน

พระแม่ลักษมี ชั้น 4 โรงแรมเกษร วิลเล
พระแม่ลักษมี ชั้น 4 โรงแรมเกษร วิลเลจ

สถานที่ไหว้ขอพรองค์พระแม่ลักษมี

1.วัดแขก สีลม

2.วันเทพมณเฑียร

3.ตึกเกษรวิลเลจ ชั้น 4

4.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

5.วัดวิษณุ สาทร

หรือหากใครที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถขอพรต่อองค์พระแม่ได้ที่บ้านของคุณเอง หากบูชาองค์พระแม่ลักษมีที่บ้าน ก็สามารถขอพรความรักได้เช่นกัน

วิธีการไหว้ขอพระองค์พระแม่ลักษมี

1.ดอกบัวสีชมพู 8 ดอก พับให้สวยงาม ทำด้วยความประณีตและบรรจง

2.ผลไม้ มะพร้าว กล้วยน้ำหว้า

3.นมจืด ,น้ำเปล่าสะอาด  

ข้อห้าม: ห้ามนำเนื้อสัตว์ทุกชนิดมาถวายเด็ดขาด!  

คาถาบูชาพระแม่ลักษมี

ตั้งนะโม 3 จบ

โอม ชยะศรี ลักษมี มาตา (3 จบ)

โอม ศรี ลักษมี นะมะ (3จบ)

โอม มหาลักษะ มิไย นะโม นะมะหะ โอม วิษณุ ปรียาไย นะโม นะมะหะ

ข้าพเจ้า …. (ชื่อ-นามสกุล) ขอกราบบูชา ถวายเครื่องสักการะ

และขอถวายกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าสร้างมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน แด่พระแม่ลักษมีและเทพบริวาร

ข้าพเจ้า ขอตั้งจิตอธิษฐาน

เมื่อสวดบูชาพร้อมขอพรเรียบร้อยแล้ว เพื่อทำให้พระแม่ตอบรับพร และคำปรารถนาของเราทุกข้อ ไม่ควรเดินวนกลับทางเดิมที่เข้ามาเป็นอันขาด ให้เดินออกอีกทาง ที่ผ่านหน้าพระแม่ลักษมี เคล็ดลับนี้จะทำให้ท่านเห็นเรา และตอบรับพรเราทุกประการ

สำหรับท่านใดที่อยากมีโชคลาภทางความรัก การงาน และการเงินที่ดี สามารถโหลด วอลเปเปอร์ บน App MThai ตามวิธีด้านล่างได้เลยค่ะ

วอลเปเปอร์ที่ 1 : พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความโชคดี มั่งคั่งร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ ประทับนั่งสมาธิลืมพระเนตรแย้มพระสรวล(ยิ้ม)เล็กน้อย เอาพระกร(มือ) อยู่ในท่านั่งสมาธิในรูปแบบวางไว้ที่ขาทั้งสองข้างคว่ำไว้ สื่อถึงการมีสติปัญญา ตื่นรู้ วางใจ เป็นกลางและปล่อยวาง รอบพระวรกายมีแสงส่องสว่างจากประทีป สื่อถึงความมีชัยชนะเหนือความมืดมิด ของผู้มีปัญญา เหมาะอย่างยิ่งกับทุกท่านที่ต้องการร่ำรวยและประสบความสำเร็จ ช่วยส่งเสริมความโชคดี หนุนโชคลาภ ความมั่นคั่งให้อุดมสมบูรณ์พร้อมมูลในทุกมิติ

วอลเปเปอร์ที่ 2 : พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความโชคดี และความรัก ผู้เปี่ยมไปด้วยความงดงาม อยู่ในอิริยาบถหลับพระเนตร นั่งท่าพนมมือทำโยคะสมาธิอัญชลีมุทรา อันแสดงถึงการแสดงความเคารพนอบน้อม อันเป็นลักษณะอันพึงมีของผู้มีปัญญาและมารยาท เหมาะอย่างยิ่งกับทุกท่าน ช่วยส่งเสริมสติปัญญา ความเจริญรุ่งเรือง เป็นเมตตามหานิยม ดึงดูด โชคลาภ ความโชคดี ความรักและความสำเร็จอย่างมีความสุข

ดาวน์โหลดรอได้เลย!

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ก่อนมูรักรับวาเลนไทน์ รู้หรือไม่? ทำไม ‘พระแม่ลักษมี’ ถึงขึ้นชื่อว่าเป็นเทพแห่งความรักความสมบูรณ์

รู้จักพระแม่ลักษมีทั้ง 8 ปาง เทวีแห่งความรัก ความร่ำรวย

ขั้นตอนไหว้ ขอพรพระแม่ลักษมี เตรียมตัวให้ดีรอบนี้ต้องจึ้ง