ซีรีส์เกาหลี วาเลนไทน์ แนะนำซีรีส์เกาหลี

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วย 5 ซีรีส์เกาหลีอบอุ่นหัวใจ เติมเต็มความรู้สึกได้มากมาย

ต้อนรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ เราจึงขอหยิบยกซีรีส์เกาหลีงานดีที่ให้มากกว่าความสนุกแต่กลับแฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ ในเรื่องของความรักหลากหลายแง่มุม..

Home / Movie / ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วย 5 ซีรีส์เกาหลีอบอุ่นหัวใจ เติมเต็มความรู้สึกได้มากมาย

ต้อนรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ เราจึงขอหยิบยกซีรีส์เกาหลีงานดีที่ให้มากกว่าความสนุกแต่กลับแฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ ในเรื่องของความรักหลากหลายแง่มุมมาฝากทุกคน ซีรีส์ที่จะย้อนกลับมาดูอีกกี่ครั้งก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจเสมอ จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. ซีรีส์เกาหลี 18 Again

18 Again
  • 18 Again เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ย้อนเวลากลับไปในวัย 18 ปี ฮงแดยอง (ยุนซังฮยอน) ในวัย 37 ปี กับภรรยาสาว จองดาจอง (คิมฮานึล) ทั้งคู่มีลูกแฝดชายหญิงด้วยกัน 20 ปีผ่านไปดูเหมือนว่าชีวิตคู่จะไม่เป็นไปอย่างที่พวกเขาคิดไว้ วันหนึ่งภรรยาสาวได้ยื่นเอกสารขอหย่า ในขณะเดียวกันฮงแดยองก็มองว่าตัวเองเป็นชายวัยกลางคนที่ไม่มีงานทำเพราะเขาเพิ่งลาออกจากงาน หลากหลายเรื่องราวประเดประดังเข้ามาพร้อมกันทำให้เขาเสียใจกับชีวิตที่เป็นอยู่และนึกเสียใจกับการตัดสินใจในตอนที่เขาอายุ 18 เขาจึงได้กลับไปที่โรงเรียนและเล่นบาสรำลึกถึงเรื่องราวในอดีต ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในตอนที่เขาชู้ตบาสลูกสุดท้าย เขาก็ได้ย้อนวัยกลับไปเป็นฮงแดยองตอนอายุ 18 จริงๆ เขาจะแก้ไขความผิดพลาดในอดีตอย่างไรต้องไปดูค่ะ

อ่านรีวิว : 18 Again ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน ซีรีส์ย้อนวัยเติมเต็มหัวใจแฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี 18 Again

2. ซีรีส์เกาหลี Our Beloved Summer

Our Beloved Summer
  • Our Beloved Summer ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้บอกเล่าเรื่องราวของ ชเวอุง (ชเวอูชิก) และ กุกยอนซู (คิมดามี) อดีตคู่รักที่เลิกกันแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่และตั้งใจว่าจะไม่วนเวียนมาพบเจอกันอีก แต่จู่ๆ สารคดีที่ทั้งคู่เคยถ่ายทำด้วยกันสมัยเรียนมัธยมปลายก็กลับมาเป็นที่นิยม นั่นจึงทำให้ชเวอุงและกุกยอนซูต้องกลับมาร่วมงานกันหน้ากล้องอีกครั้ง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดให้เห็นถึงความรู้สึกและการเติบโตของเขาและเธอ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่จะทำให้คุณยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ไปพร้อมกับพวกเขา

อ่านรีวิว : Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน ซีรีส์รักโรแมนติกที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Our Beloved Summer

3. ซีรีส์เกาหลี Because This Is My First Life

Because This Is My First Life
  • Because This Is My First Life เรื่องราวของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่จู่ๆ ก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมบ้านกัน นัมเซฮี (อีมินกิ) หนุ่มโสดที่ไม่อยากแต่งงาน กับ ยุนจีโฮ (จองโซมิน) เธอคือสาวโสดมีอาชีพเป็นนักเขียนบทละครซึ่งได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างในครอบครัวขึ้นและทำให้เธอไม่มีบ้านอยู่ ก็เลยต้องออกมาหาที่อยู่ราคาไม่แพง และเธอก็ได้มาอยู่ร่วมกับนัมเซฮีซึ่งอาศัยอยู่กับน้องแมว ทั้งคู่ได้กลายเป็นเพื่อนบ้านกันและด้วยเหตุผลบางอย่างทั้งคู่เลยจำเป็นต้องแต่งงานกันแบบหลอกๆ และเริ่มพัฒนาความรู้สึกกลายเป็นความรักจริงๆ

อ่านรีวิว : Because This Is My First Life เมื่อเขาและเธอต้องมาแต่งงานกันแบบหลอกๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Because This Is My First Life

4. ซีรีส์เกาหลี Fight for My Way

ซีรีส์เกาหลี Fight for My Way
  • Fight for My Way บอกเล่าเรื่องราวของ โกดงมัน (พัคซอจุน) และ ชเวเอรา (คิมจีวอน) ในวัยเรียนโกดงมันเป็นนักกีฬาเทควันโด แต่ปัจจุบันเขามีอาชีพเป็นพนักงานสัญญาจ้างชั่วคราว ในขณะที่ชเวเอรามีความฝันที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวแต่ก็ทำได้แค่คิดเพราะปัจจุบันเธอได้ทำงานเป็นพนักงานประชาสัมพันธ์ของห้างสรรพสินค้า ซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักและการไล่ตามความฝันของหนุ่มสาวสี่คน ให้กำลังใจและแง่คิดที่ดีมากๆ

อ่านรีวิว : Fight for My Way เรื่องราวความรักและมิตรภาพ การเดินตามความฝันของเขาและเธอ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Fight for My Way

5. ซีรีส์เกาหลี While You Were Sleeping

While You Were Sleeping
  • While You Were Sleeping เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง นัมฮงจู (แบซูจี) เธอสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตผ่านความฝันของเธอกับอัยการหนุ่ม จองแจชาน (อีจงซอก) ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะยุติความฝันเหล่านั้นไม่ให้เกิดขึ้นจริง นางเอกจะมองเห็นอนาคตผ่านความฝันส่วนพระเอกก็จะเป็นคนตามช่วยและแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเรื่องราวจะลุ้นขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงปริศนาบางอย่างที่รอเวลาเปิดเผย อันที่จริงซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่เคยแนะนำหลายรอบมากๆ เพราะสนุก เนื้อเรื่องอบอุ่นหัวใจ ภาพสวยและเพลงประกอบเพราะมาก แนะนำให้ดูค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี While You Were Sleeping

ขอขอบคุณแหล่งที่มารูปภาพและคลิปตัวอย่างจาก : JTBC Drama, SBS Catch, tvN drama, KBS WORLD TV, SBS NOW / SBS 공식 채널