Bubble Tea ecstasy Malaysia Tea ชานมไข่มุก มาเลเซีย ยาอี ยาเสพติด

ชานมไข่มุก ผสมยาอี สุดยอดนวัตกรรมการเสพยาแนวใหม่ของปี 2020

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ ชานมไข่มุก คือเมนูของหวานที่กำลังฮิตอย่างมาก เพราะสามารถกินได้ทุกเพศทุกวัย อร่อย และราคาไม่แพงอีกต่างหาก เอเยนต์ยาเสพติดเห็นแบบนี้แล้ว เลยจับเอายาอีมาผสมกับชานมไข่มุกมันซะเลย!! กลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากตำรวจของประเทศมาเลเซียเพิ่งแถลงข่าวจับกุมแกงค์ค้ายาเสพติด ที่เพิ่งคิดค้นนวัตกรรมการเสพยาแนวใหม่ของปี 2020 โดยบดยาอีให้เป็นผง นำไปผสมเข้ากับชานมไข่มุก และเครื่องดื่มน้ำหวานยี่ห้ออื่นๆ…

Home / MEN / ชานมไข่มุก ผสมยาอี สุดยอดนวัตกรรมการเสพยาแนวใหม่ของปี 2020

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ ชานมไข่มุก คือเมนูของหวานที่กำลังฮิตอย่างมาก เพราะสามารถกินได้ทุกเพศทุกวัย อร่อย และราคาไม่แพงอีกต่างหาก เอเยนต์ยาเสพติดเห็นแบบนี้แล้ว เลยจับเอายาอีมาผสมกับชานมไข่มุกมันซะเลย!!

กลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากตำรวจของประเทศมาเลเซียเพิ่งแถลงข่าวจับกุมแกงค์ค้ายาเสพติด ที่เพิ่งคิดค้นนวัตกรรมการเสพยาแนวใหม่ของปี 2020 โดยบดยาอีให้เป็นผง นำไปผสมเข้ากับชานมไข่มุก และเครื่องดื่มน้ำหวานยี่ห้ออื่นๆ จากนั้นก็นำกลับมาขายใหม่อีกรอบในราคาที่สุดขึ้นอย่างมาก ตั้งแต่ 250 ริงกิต – 350 ริงกิต (ประมาณ 1,800 – 2,600 บาท) โดยหวังจะขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นกระเป๋าหนักที่อยากลองยาเสพติดเป็นครั้งแรก!!

นอกจากจะได้ของกลางเป็นผงชามากกว่า 131 ห่อ และเครื่องดื่มอีก 27 แบบ ตำรวจยังยึดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 462,250 ริงกิต (ประมาณ 3.4 ล้านบาท) พร้อมกับรถยนต์ 4 คัน และทรัยพ์สินอื่นๆ อีกหลายรายการ

ที่มา: mustsharenews, singaporeuncensored