fashion jacket style t-shirt white t-shirt เสื้อยืดสีขาว

เสื้อยืดสีขาว ธรรมดาตัวเดียว เปลี่ยนสไตล์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

เสื้อยืดสีขาว เพียงตัวเดียวอาจจดูธรรมดาไป ลองหาอะไรมาแมทช์เพิ่มดูมันอาจะเปลี่ยนลุคคุณให้ดูดี และวันนี้เรามี 10 ลุค ที่ใส่กับเสื้อยืดสีขาวมาให้ดูเป็นทางเลือกในการแต่งตัวให้ดูมีเลเยอร์เพิ่มขึ้น เสื้อยืดสีขาว + แจ็กเก็ต จากปกติแล้วที่จะใส่เสื้อเชิ้ตตัวเดียวเดี่ยวๆลองหาเสื้อเชิ้ตที่มีลายหรือลูกเล่นอะไรดู จะทำให้ลุคนี้ดูไม่ธรรมดาต่อไป เสื้อยืดสีขาว + กางเกงสแล็ค…

Home / MEN / เสื้อยืดสีขาว ธรรมดาตัวเดียว เปลี่ยนสไตล์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

เสื้อยืดสีขาว เพียงตัวเดียวอาจจดูธรรมดาไป ลองหาอะไรมาแมทช์เพิ่มดูมันอาจะเปลี่ยนลุคคุณให้ดูดี และวันนี้เรามี 10 ลุค ที่ใส่กับเสื้อยืดสีขาวมาให้ดูเป็นทางเลือกในการแต่งตัวให้ดูมีเลเยอร์เพิ่มขึ้น

เสื้อยืดสีขาว + แจ็กเก็ต จากปกติแล้วที่จะใส่เสื้อเชิ้ตตัวเดียวเดี่ยวๆลองหาเสื้อเชิ้ตที่มีลายหรือลูกเล่นอะไรดู จะทำให้ลุคนี้ดูไม่ธรรมดาต่อไป


เสื้อยืดสีขาว + กางเกงสแล็ค เพียงแค่สวมเสื้อเข้าข้างในกางเกงสแล็คตัวเดียวก็ทำให้คุณดูทางการขึ้นแล้ว


เสื้อยืดสีขาว + กางเกงยีนส์ ควรเลือกกางเกงที่สีเข้มเพราะว่าจะได้ไม่ดูกลืนไปกับเสื้อสีขาวเกินไปและถ้านำเสื้อเข้าในกางเกงจะทำใหดูสมาร์ทยิ่งขึ้น


เสื้อยืดสีขาว + แจ็กเก็ตหนังสีดำ แมทช์สีดำทั้งตัวแถมมีแจ็กเก็ตมาใส่เพิ่มทำให้ดูเท่ขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเป็นสตรีทแวร์ที่แท้ แนะนำให้ใส่เสื้อแจ็กเก็ตหนังที่พอดีตัว จะได้ดูไม่เทอะทะ


เสื้อยืดสีขาว + กางเกงวอร์ม ในวันสบายๆที่ไม่อยากแต่งอะไรมาก เลือกใส่เสื้อยืดกับกางเกงวอร์ม หรือใส่กับรองเท้าผ้าใบก็สามารถออกจากบ้านได้แล้วแถมดูสตรีทเพิ่มขึ้นด้วย


เสื้อยืดสีขาว + เสื้อเบลเซอร์ เพียงแค่เพิ่มเสื้อเบลเซอร์เข้าไปทำให้ดูทางการขึ้นมาอย่างง่ายๆ หรือใส่กับกางเกงสแล็คก็สามารถออกงานได้แล้ว


เสื้อยืดสีขาว + เสื้อโค้ช ใครว่าใส่เสื้อโค้ชที่ประเทศไทยไม่ได้ แต่ก็ควรที่จะเลือกเนื้อผ้าที่ค่อนข้างบาง และสีที่ไม่ฉูดฉาดเกินไป


เสื้อยืดสีขาว + กางเกงลายดอก ใครว่าผู้ชายจะใส่ลายดอกไม่ได้ ลองหยิบมาใส่ดู ถ้ายังเขินอายก็ลองเลือกลายที่น้อยๆ มันอาจทำให้คุณดูเป็นแฟชั่นนิสต้าเลยก็ได้


เสื้อยืดสีขาว + แจ็กเก็ตยีนส์ สไตล์นี้คงจะเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายๆคนใส่มากที่สุด เสื้อสีพื้นเหมาะที่สุดแล้วสำหรับแจ็กเก็ตยีนส์ แฟชั่นคลาสสิคที่ยุคไหนๆก็ต้องมี ควรจะซื้อแจ็กเก็ตยีนส์ดีๆติดตู้กันไว้


เสื้อยืดสีขาว + เสื้อแจ็กเก็ต + กางกงขาสั้น ลุคนี้เหมาะกับอากาศเมืองร้อนอย่างบ้านเราที่สุด แต่ถ้ามันทำให้ดูชิลเกินไปลองหาเสื้อคลุมมาใส่จะทำให้ดู casual ขึ้น

ที่มา : fashionbeans