คิมซอนโฮ พระเอกซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

ละลายใจทุกลุค คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง พระเอกซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha

เชื่อว่าช่วงนี้แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีจะต้องโดนลักยิ้มละลายใจของ คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง พระเอกซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ซึ่งออนแอร์ทางช่อง tvN ตกเข้าอย่างจัง..

Home / MEN / ละลายใจทุกลุค คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง พระเอกซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha

เชื่อว่าช่วงนี้แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีจะต้องโดนลักยิ้มละลายใจของ คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง พระเอกซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ซึ่งออนแอร์ทางช่อง tvN ตกเข้าอย่างจัง เรื่องราวความรักระหว่าง ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) ชายหนุ่มผู้รับจ๊อบทำงานแทบทุกอย่างไม่ว่าจะงานเล็ก งานใหญ่ งานน้อย ก็ขอให้นึกถึงหัวหน้าฮงเป็นคนแรก กับคุณหมอฟันคนสวยสาวในเมือง ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) ซึ่งมาเปิดคลีนิคทำฟันที่หมู่บ้านริมทะเลกงจิน สำหรับเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูสบายๆ ดูเพลิน ผ่อนคลาย บรรยากาศในเรื่องดีมาก นอกจากนี้ซีรีส์ก็ยังสอดแทรกข้อคิดดีๆ ในเรื่องของความรักและการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายแทบทุกอีพี ฮีลหัวใจสุดๆ ยิ้มตามแทบทั้งเรื่อง วันนี้เลยอยากจะชวนแฟนๆ ซีรีส์มาส่องลุคเรียบง่ายที่มักจะมาพร้อมกับลักยิ้มละลายใจของหัวหน้าฮงกันค่ะ

คิมซอนโฮ รับบท ฮงดูชิก หรือ หัวหน้าฮง

หัวหน้าฮง ผู้เป็นทุกอย่างให้คนในหมู่บ้านกงจิน

อย่างที่รู้กันว่าเรื่องราวความรักของหัวหน้าฮงและหมอฟันคนสวยยุนฮเยจินเกิดขึ้นที่หมู่บ้านริมทะเลกงจิน เพราะฉะนั้นบรรยากาศในเรื่องก็จะเป็นทะเล ธรรมชาติ เราจะได้เห็นการดำเนินชีวิตอันแสนเรียบง่าย อบอุ่น และความมีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลกันของคนในหมู่บ้านกงจิน อย่างเช่น ฮงดูชิก หรือที่ใครๆ ต่างเรียกเขาว่า หัวหน้าฮง ชายหนุ่มหล่อ ฉลาด อัธยาศัยดีผู้เป็นทุกอย่างให้คนในหมู่บ้านกงจิน หัวหน้าฮงที่มักจะมาพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะชวนเพิ่มพลังบวก เขารับจ๊อบทำงานแทบทุกอย่าง จะเห็นได้ว่าแทบไม่มีงานไหนที่หัวหน้าฮงไม่สามารถทำได้ และที่สำคัญคิมซอนโฮ ซึ่งรับบท ฮงดูชิก ก็ยังเล่นอย่างเป็นธรรมชาติมากๆ ยิ้มตามทั้งเรื่องเลย

รีวิวซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์อบอุ่นหัวใจ ดูแล้วหยุดยิ้มไม่ได้เลย

แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ ชินมินอา นางเอกสาวสวยเจ้าของลักยิ้มละลายใจ

Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ นำแสดงโดย คิมซอนโฮ และ ชินมินอา แฟนๆ ซีรีส์ห้ามพลาด

ทำแทบทุกอาชีพ เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นบาริสต้า พนักงานส่งของ นักออกแบบตกแต่งภายใน ช่างซ่อมเรือ ช่างภาพ คนขายปลา พนักงานร้านซาวน่า ชาวประมง และอื่นๆ อีกมากมาย และนอกจากงานต่างๆ งานในบ้านก็ไม่ได้น้อยหน้าจะเห็นได้ว่าการตกแต่งบ้านของหัวหน้าฮงนั้นไม่ธรรมดาเลยทั้งเรียบง่าย แล้วก็ครีเอทสุดๆ และทุกงานที่ว่ามานี้ก็ไม่ใช่ทำเพียงแค่ให้จบๆ งานแต่หัวหน้าฮงนั้นยังสามารถทำออกมาได้อย่างดี ทุ่มเทสุดๆ เชื่อว่าใครที่ดูซีรีส์เรื่องนี้จะต้องเกิดแรงบันดาลใจในการทำงานหรือในการใช้ชีวิตกันบ้างล่ะ

ในแต่ละวันเรามักจะเห็นหัวหน้าฮงพร้อมกับกระเป๋าเป้คู่ใจ

เล่นเซิร์ฟก็ได้

งานอดีเรกอีกหนึ่งอย่าง หัวหน้าฮงชอบถ่ายภาพมากๆ แถมยังสะสมกล้องถ่ายรูปด้วย

วันสบายๆ ช่วยงานคุณยายกัมรี

เป็นสตาฟ

จับโจร

เป็นบาริสต้า

ชอบอ่านหนังสืออยู่เสมอ

ทำเทียนหอม

ในแต่ละวันของหัวหน้าฮงดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ลุคการแต่งตัวง่ายๆ แต่เพราะรอยยิ้มและพลังบวกของหัวหน้าฮง (คิมซอนโฮ) จึงทำให้คนดูอย่างเรายิ้มตามทั้งเรื่อง

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : tvN drama