นางเอกเกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ ชินมินอา นางเอกสาวสวยเจ้าของลักยิ้มละลายใจ

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีจะต้องไม่พลาดชมซีรีส์มาใหม่เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ซึ่งออกอากาศทางช่อง tvN นำแสดงโดย คิมซอนโฮ และ ชินมินอา..

Home / Entertainment / แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ ชินมินอา นางเอกสาวสวยเจ้าของลักยิ้มละลายใจ

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีจะต้องไม่พลาดชมซีรีส์มาใหม่เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ซึ่งออกอากาศทางช่อง tvN นำแสดงโดย คิมซอนโฮ และ ชินมินอา และที่สำคัญก็คือซีรีส์เพิ่งออกอากาศไปเพียงแค่ไม่กี่ตอนเท่านั้นแต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากกกกเลยค่ะ ด้วยเนื้อเรื่องที่มีความอบอุ่นดูแล้วฮีลหัวใจได้ดีมาก สถานที่ถ่ายทำสวยงาม บรรยากาศดี เคมีพระนางดีงามมากกก ดูแล้วยิ้มตามทั้งเรื่องเลยค่ะ วันนี้เราเลยนำผลงานซีรีส์ที่ผ่านมาของชินมินอานางเอกของเรื่องมาแนะนำ ซึ่งผลงานที่จะพูดถึงต่อไปนี้เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นเพราะชินมินอายังมีผลงานอีกมากมายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

1. ซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha (2021)

Hometown Cha-Cha-Cha
  • สำหรับซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha คือซีรีส์มาใหม่ที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง tvN เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านริมทะเลกงจิน ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) เธอคือทันตแพทย์สาวที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไป ยุนฮเยจินได้ย้ายไปอยู่ที่หมู่บ้านริมทะเลกงจิน และที่หมู่บ้านแห่งนี้เธอก็ได้พบกับ ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) หรือ ‘หัวหน้าฮง’ เขาคือชายหนุ่มที่หล่อเหลาและฉลาด ฮงดูชิกว่างงานอยู่แต่ก็ชอบทำตัวยุ่งอยู่เสมอ หากมีใครต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะเป็นคนแรกที่ปรากฏตัวและให้ความช่วยเหลือคนเหล่านั้น ท่ามกลางหมู่บ้านริมทะเลอันแสนอบอุ่นแห่งนี้เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

2. ซีรีส์เกาหลี Chief of Staff (2019)

Chief of Staff
  • Chief of Staff สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 2 ซีซั่น บอกเล่าเรื่องราวของนักการเมืองและผู้ช่วยของพวกเขาที่ต้องการอำนาจที่มากขึ้น จางแทจุน (อีจองแจ) เขาทำงานเป็นผู้ช่วยฝ่ายนิติบัญญัติที่ทำงานในรัฐสภา เขาประสบความสำเร็จในการตั้งหัวหน้าพรรค แต่ในฐานะผู้ชายที่มีความทะเยอทะยาน เขาต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ในขณะเดียวกัน คังซอนยอง (ชินมินอา) เธอเป็นทนายความและเป็นพิธีกรรายการทีวีซึ่งพูดถึงเรื่องการเมือง เธอไม่ชอบผู้ช่วย ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เธอไม่ชอบจางแทจุน

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Chief of Staff

3. ซีรีส์เกาหลี Tomorrow With You (2017)

Tomorrow With You
  • Tomorrow With You จะบอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างนักเดินทางข้ามเวลาและภรรยาของเขา ยูโซจุน (อีเจฮุน) เขาคือ CEO ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสามารถในการเดินทางข้ามเวลาผ่านรถไฟใต้ดิน ซงมาริน (ชินมินอา) เป็นภรรยาของโซจุนและทำงานเป็นช่างภาพ โซจุนมองเห็นอนาคตของตัวเอง เขาจึงตัดสินใจแต่งงานกับมารินเพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรมนั้น เมื่อเวลาผ่านไปเขาจึงได้เรียนรู้ที่จะรักเธออย่างไม่เห็นแก่ตัว

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Tomorrow With You

4. ซีรีส์เกาหลี Oh My Venus (2015)

Oh My Venus
  • Oh My Venus ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักและการออกกำลังกาย เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วสบายใจและอบอุ่นหัวใจมากๆ ค่ะ คิมยองโฮ (โซจีซบ) เขาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับดาราฮอลลีวูด แม้ว่าคิมยองโฮจะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสในช่วงวัยเด็ก ตอนนี้เขาเอาชนะปัญหาทั้งหมดด้วยความอดทนและออกกำลังกายดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ในขณะเดียวกัน คังจูอึน (ชินมินอา) เธอเป็นทนายความและกำลังต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของเธอ ตอนนี้คังจูอึนมีน้ำหนักเกินเธอจึงพยายามลดน้ำหนักและได้ขอร้องให้คิมยองโฮมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับเธอ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Oh My Venus

https://youtu.be/Yz3Xq_RS9OM

5. ซีรีส์เกาหลี Arang and the Magistrate (2012)

Arang and the Magistrate
  • Arang and the Magistrate เรื่องราวของ อารัง (ชินมินอา) วิญญาณสาวที่สูญเสียความทรงจำและไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้จนกว่าจะได้รู้ความจริงว่าเธอตายได้อย่างไร คิมอึนโอ (อีจุนกิ) ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณแต่แสร้งทำเป็นไม่เห็นเพราะเขารู้สึกรำคาญเมื่อวิญญาณเข้ามาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ คิมอึนโอเข้ามาในเมืองเพื่อตามหาแม่หลังจากได้ยินข่าวลือว่าเธอพักอยู่ที่หมู่บ้าน Miryang เมื่ออารังได้พบกับคิมอึนโอและรู้ว่าเขาสามารถมองเห็นเธอ เธอจึงขอความช่วยเหลือจากเขา

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : tvN, jTBC, KBS2, MBC