รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์อบอุ่นหัวใจ ดูแล้วหยุดยิ้มไม่ได้เลย

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูแล้วเยียวยาหัวใจได้เป็นอย่างดี Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์จากช่อง tvN นำแสดงโดย คิมซอนโฮ และ ชินมินอา นอกจากกระแสดีแล้ว เคมีพระนางก็ยังดีงามมากๆ..

Home / Movie / รีวิวซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์อบอุ่นหัวใจ ดูแล้วหยุดยิ้มไม่ได้เลย

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูแล้วเยียวยาหัวใจได้เป็นอย่างดี Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์จากช่อง tvN นำแสดงโดย คิมซอนโฮ และ ชินมินอา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ถูกรีเมคมาจากภาพยนตร์เรื่อง Mr. Hong ซึ่งฉายในปี 2004 และนอกจากซีรีส์จะกระแสดีมากๆ แล้ว เคมีพระนางก็ยังดีงามมากๆ ด้วยค่ะ เชื่อว่าใครที่ได้รับชมซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha จะต้องมีอาการอย่างเรานั่นก็คือหยุดยิ้มไม่ได้ ยิ้มทั้งเรื่องจริงๆ นะ ด้วยซีรีส์มีเนื้อหาและโทนเรื่องที่อบอุ่นหัวใจ ดูสบาย ดูเพลิน มีบรรยากาศริมทะเลกงจินที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ฮีลหัวใจในวันอันแสนเหนื่อยล้าได้ดีจริงๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

Hometown Cha-Cha-Cha จะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านริมทะเลกงจิน ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) เธอคือทันตแพทย์สาวที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไป ยุนฮเยจินได้ย้ายไปอยู่ที่หมู่บ้านริมทะเลกงจิน และที่หมู่บ้านแห่งนี้เธอก็ได้พบกับ ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) เขาคือชายหนุ่มที่หล่อเหลาและฉลาด ฮงดูชิกว่างงานอยู่แต่ก็ชอบทำตัวยุ่งอยู่เสมอ หากมีใครต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะเป็นคนแรกที่ปรากฏตัวและให้ความช่วยเหลือคนเหล่านั้น ท่ามกลางหมู่บ้านริมทะเลอันแสนอบอุ่นแห่งนี้เรื่องราวความรักของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น..

Hometown Cha-Cha-Cha

ต้นเหตุของเรื่องราวอบอุ่นเหล่านี้มาจากทันตแพทย์สาวยุนฮเยจิน สาวสวยนิสัยดี จิตใจดี ตรงไปตรงมา เธอได้ประสบกับปัญหาบางอย่างจนถึงขั้นต้องลาออกจากงาน แถมเจ้าของคลีนิคที่เธอมีเรื่องด้วยก็ยังตัดช่องทางทำมาหากินทำให้ไม่มีที่ไหนรับเธอเข้าทำงานคุณหมอฟันจึงต้องคิดหาทางอื่น ยุนฮเยจินได้ไปที่หมู่บ้านริมทะเลกงจินเพราะคิดถึงครอบครัว ความทรงจำในวันเก่าๆ ตอนที่แม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่และทั้งครอบครัวก็เคยมีความทรงจำที่นี่ด้วยกัน และสถานที่แห่งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับฮงดูชิกเพราะรองเท้าส้นสูงราคาแพงของเธอถูกซัดหายไปกับคลื่นทะเลและเป็นฮงดูชิกนั่นเองที่เป็นคนเก็บมาคืนแต่ก็ได้คืนมาแค่ข้างเดียวเท่านั้น

ชินมินอา รับบท ยุนฮเยจิน , คิมซอนโฮ รับบท ฮงดูชิก

และที่หมู่บ้านริมทะเลกงจินแห่งนี้นั่นเองที่ทำให้คุณหมอฟันเกิดความคิดที่จะมาเปิดคลีนิคทำฟันที่นี่ โดยที่เธอได้รับความช่วยเหลือจากฮงดูชิก หรือ หัวหน้าฮง ชายหนุ่มผู้เป็นทุกอย่างของคนในหมู่บ้านเพราะเขาทำงานแทบจะทุกอาชีพ หากใครเดือดร้อนหรือต้องการความช่วยเหลือในเรื่องไหนหัวหน้าฮงก็จะเป็นคนแรกที่ไปให้ความช่วยเหลือเสมอ เท่าที่ดูมาจะเห็นได้ว่าหัวหน้าฮงนั้นเป็นทุกอย่างให้คนในหมู่บ้านไม่ว่าจะเป็น บาริสต้า พนักงานส่งของ นักออกแบบตกแต่งภายใน ช่างซ่อมเรือ ช่างภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกๆ อาชีพที่เขาทำหัวหน้าฮงไม่ได้ทำงานเพียงแค่ผ่านๆ เท่านั้น แต่เขารู้จริง เก่งจริง ทำแต่ละงานด้วยความเป็นมืออาชีพ แม้แต่คุณหมอฟันยุนฮเยจินก็ยังอดทึ่งไม่ได้

ซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

ความรู้สึกหลังจากที่ดูซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วอิ่มเอมหัวใจและเยียวหัวใจได้ดีมากๆ ในเรื่องนี้หลังจากที่ยุนฮเยจินได้ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านกงจิน เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมากมายซึ่งหมู่บ้านแห่งนี้จะอยู่กันแบบครอบครัวและผู้คนหลากหลายวัย ทุกคนต่างช่วยเหลือกัน ไปมาหาสู่กัน มีประชุมหมู่บ้าน มีงานเทศกาลต่างๆ แรกเริ่มเดิมทีที่คุณหมอฟันมาอยู่ที่นี่ก็ค่อนข้างปรับตัวยากด้วยความที่เธอเป็นสาวในเมือง เคยใช้ชีวิตในเมืองมาก่อน แต่เธอก็ได้หัวหน้าฮงคนดีคนเดิมหนุ่มหล่อผู้เป็นทุกอย่างคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ ในทุกๆ ตอนที่ซีรีส์ดำเนินไปแทบจะไม่มีตอนไหนที่ไม่ยิ้มและเขิน เนื่องจากคู่พระนางเคมีดีงามมากๆ มีลักยิ้มเหมือนกัน ยิ้มทีไรก็คือโลกสดใสใจคนดูละลายหนักมาก และด้วยความที่หัวหน้าฮงในเรื่องค่อนข้างที่จะมีบุคลิกกวนๆ โดยเฉพาะกับคุณหมอฟันคนสวย ประมาณว่าปากไม่ตรงกับใจถึงจะบ่นจะว่าไปบ้างแต่ก็คอยช่วยเหลือยุนฮเยจินตลอด จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดูสบาย อบอุ่นหัวใจ เนื้อเรื่องดูเพลินและได้แง่คิด มีฉากตลก ฮาๆ มาให้ยิ้มและเขินอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งบรรยากาศริมทะเลในเรื่องก็สวยงามมากๆ

ฮงดูชิกและยุนฮเยจิน

ซีรีส์มีเนื้อหาที่อบอุ่น เยียวยาหัวใจ ให้กำลังใจ และได้แง่คิดที่ดีมากๆ และไม่ได้เป็นเพียงซีรีส์ที่ดูง่าย นอกจากซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนในหมู่บ้านกงจิน รวมไปถึงเรื่องราวของหัวหน้าฮงและหมอฟันยุนฮเยจิน จะเห็นได้ว่าคนในหมู่บ้านแต่ละครอบครัวก็มีเรื่องราวและปมหลังที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของเจ้าของร้านกาแฟและลูกสาว เรื่องราวของผู้นำชุมชนและครอบครัว เรื่องราวน่ารักๆ ของคุณยายที่คอยดูแลหัวหน้าฮงมาตั้งแต่เด็กเสมือนคนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งปมในใจของหัวหน้าฮงและหมอฟันยุนฮเยจินเอง ซึ่งในแต่ละตอนซีรีส์ก็จะค่อยๆ เผยปมของแต่ละคนออกมา ทำให้ซีรีส์สนุก น่าติดตาม และได้แง่คิดดีๆ ในทุกตอน ส่วนในเรื่องความรักของคู่พระนางก็ยังชวนยิ้มและชวนเขินในทุกตอน ไหนจะมีพระรองคู่ปรับคนสำคัญเข้ามา ทำให้เราได้ร่วมลุ้นไปกับบทสรุปความรักในครั้งนี้

หัวหน้าฮง

ส่วนตัวมีความชื่นชอบฉากที่หัวหน้าฮงไปเจอรองเท้าส้นสูงอีกข้างของยุนฮเยจินที่ทะเล ซึ่งเป็นคู่ที่เธอทำหายในช่วงแรกๆ แต่ได้คืนไปแค่ข้างเดียว ด้วยความใส่ใจหัวหน้าฮงก็นำกลับไปทำให้รองเท้าแห้ง ซ่อมดูแล และดูเหมือนใหม่ราวกับไม่เคยถูกคลื่นทะเลซัดหายไปมาก่อนแถมยังนำกลับมาคืนที่ชั้นรองเท้าในบ้านของหมอฟันเองด้วย ฉากนี้เป็นความใส่ใจเล็กๆ ที่เรียกรอยยิ้มได้ดีมากเลย แต่นอกจากฉากนี้แล้วก็ยังมีฉากอื่นๆ มาให้เราประทับใจอยู่เรื่อยๆ รู้สึกชอบและประทับใจในความใส่ใจ รักการเรียนรู้ และให้ความสำคัญกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ รอบตัวของหัวหน้าฮง หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีที่มีเนื้อหาเบาสบาย ดูเพลิน อบอุ่นเรียกรอยยิ้มได้อยู่เรื่อยๆ Hometown Cha-Cha-Cha เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำและอยากชวนให้เข้ามาสัมผัสกับความรักและความอบอุ่นของคนในหมู่บ้านกงจิน

โปสเตอร์ซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha
Hometown Cha-Cha-Cha
Hometown Cha-Cha-Cha
Hometown Cha-Cha-Cha

ขอขอบคุณภาพและคลิปจาก : tvN , tvN drama

แนะนำเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ ชินมินอา นางเอกสาวสวยเจ้าของลักยิ้มละลายใจ

Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ นำแสดงโดย คิมซอนโฮ และ ชินมินอา แฟนๆ ซีรีส์ห้ามพลาด