ดีท็อกซ์ตับ ตับ ผัก ล้างพิษตับ

5 ผักดีท็อกซ์ตับ ล้างพิษตับ ช่วยป้องกันโรคไขมันพอกตับได้ดี!!

ตับเป็นอวัยวะที่สำคัญในร่างกายเพราะช่วยคัดกรองสารพิษที่เข้าสู่ร่างกาย การรับประทานผักบางชนิดจะบำรุงตับ ล้างพิษตับ และนี่คือ 5 ผักดีท็อกซ์ตับ ช่วยป้องกันโรคไขมันพอกตับได้ บีทรูท บีทรูทมีสารบีเทน ที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของตับให้ดีขึ้น ปกป้องตับจากสารพิษ ป้องกันโรคไขมันพอกตับ ช่วยสลายนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ นิ่วในไตและในตับ มะระ…

Home / HEALTH / 5 ผักดีท็อกซ์ตับ ล้างพิษตับ ช่วยป้องกันโรคไขมันพอกตับได้ดี!!

ตับเป็นอวัยวะที่สำคัญในร่างกายเพราะช่วยคัดกรองสารพิษที่เข้าสู่ร่างกาย การรับประทานผักบางชนิดจะบำรุงตับ ล้างพิษตับ และนี่คือ 5 ผักดีท็อกซ์ตับ ช่วยป้องกันโรคไขมันพอกตับได้

บีทรูท

บีทรูท

บีทรูทมีสารบีเทน ที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของตับให้ดีขึ้น ปกป้องตับจากสารพิษ ป้องกันโรคไขมันพอกตับ ช่วยสลายนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ นิ่วในไตและในตับ

ผักดีท็อกซ์ตับ

มะระ

มะระช่วยขับพิษร้อนออกจากร่างกายได้ดี ฟอกเลือด บำรุงตับ ในมะระมีสารที่จะช่วยเพิ่มเอนไซม์ในการทำลายสารพิษในตับ ช่วยป้องกันโรคตับแข็ง โรคตับอักเสบ

กระเทียม

กระเทียม

กระเทียมสามารถช่วยป้องกันตับจากสารพิษ หากรับประทานกระเทียมเป็นประจำจะช่วยป้องกันไขมันเกาะตับหรือไขมันพอกตับ  อีกทั้งยังมีการวิจัยพบว่ากระเทียมมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงจึงช่วยป้องกันมะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งสมอง และ มะเร็งตับ

ผักดีท็อกซ์ตับ

มะระโอกินาว่า

ช่วยฟอกเลือดให้สะอาด ขับพิษร้อนออกจากร่างกายได้ดี บำรุงตับ ช่วยกำจัดสารพิษออกจากตับเพราะในมะระโอกินาว่ามีสารที่จะช่วยเพิ่มเอนไซม์ในการทำลายสารพิษในตับ

ผักดีท็อกซ์ตับ

ขมิ้นชัน

ขมิ้นชันมีสารเคอร์คิวมิน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระฤทธิ์ที่จะช่วยปกป้องตับและลดการสะสมไขมันที่ตับ จากการศึกษาพบว่าสารเคอร์คิวมินมีสรรพคุณต่อต้านเนื้องอก, ต้านข้ออักเสบ, ต้านการแข็งตัวของเลือดและเป็นสารต้านการอักเสบ