วีต้าเบอร์รี่ แบรนด์ แบรนด์ วีต้าเบอร์รี่พลัส

สูตรลับ วิตามินจากผลไม้ เสริมให้ร่างกายแข็งแรง

เสริมภูมิคุ้มกัน ด้วย ZincและวิตามินC พร้อมบำรุงดวงตาอย่าง แบรนด์ วีต้าเบอร์รี่พลัส…

Home / HEALTH / สูตรลับ วิตามินจากผลไม้ เสริมให้ร่างกายแข็งแรง

การสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายเปรียบเสมือนการสร้างกำแพงด่านแรก ที่จะช่วย ต้านเชื้อไวรัส แต่หลายคนกลับมองข้ามไป เพราะมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว แต่การสร้างภูมิคุ้มกันนั้น ง่ายกว่าที่เราคิดเยอะทำได้ด้วยการทานผลไม้ที่มีวิตามินต่างๆ เข้าไปช่วยป้องกันอาการป่วยได้ หรือ ทำให้อาการเบาลง ง่ายๆ เท่านี้เอง

เลือกสารอาหาร เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

แล้ว วิตามินในผลไม้ แบบไหนที่เหมาะกับการทานเพื่อ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน จากวารสารต่างๆ และงานวิจัยหลายฉบับว่ากันว่า ร่างกายจะมีภูมิต้านทานที่แข็งแรงยิ่งขึ้น เมื่อแร่ธาตุวิตามินที่ถือว่ามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดในการช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ซึ่งก็คือ แร่ธาตุสังกะสี (Zinc) และ วิตามินซี (Vitamin C) นั่นเป็นเพราะ

Vitamin C : ช่วยกระตุ้นการผลิตเม็ดเลือดขาว เสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาวและช่วยกระบวนการทำลายเชื้อโรคทั้งไวรัสและแบคทีเรีย

Zinc (ซิงค์) แร่ธาตุสังกะสี : ควบคุมการทำงานของเอนไซม์ที่เป็นกลไกหลักในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และช่วยลดปริมาณไวรัสในร่างกายอีกด้วย

ถึงแม้ Zinc จะเป็นแร่ธาตุจำเป็นอย่างหนึ่งที่คนเราต้องการ แต่ร่างกายกลับไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งการที่จะได้รับเข้าสู่ร่างกายต้องมาจากการรับประทานเท่านั้น 

Zinc และ Vitamin C
ผสานพลังเพิ่มภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย

เนื่องจาก Zinc ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้มีประสิทธิภาพ ช่วยกำจัดเชื้อโรคได้เร็วชึ้น และช่วยดูดซึมวิตามิน C ให้เข้าสู่ร่างกายได้มากขึ้น ดังนั้น Zinc และ Vitamin C เป็นการผสานพลังเพิ่มภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย ที่มองข้ามไม่ได้เลยทีเดียว

แต่การเลือกทานอาหารจากธรรมชาติ เพื่อจะได้แร่ธาตุชนิดนี้อย่างเพียงพอนั้นอาจจะดูยากไป และบางคนอาจจะแพ้ ไม่ชอบทาน ไม่มีเวลา ถ้าไม่ชอบความยุ่งยากก็สามารถเลือกดื่ม แบรนด์ เบอร์รี่พลัส ที่มาในรูปแบบเครื่องดื่มธรรมชาติ สกัดเข้มข้น แค่เพียงวันละขวด โดยมีส่วนผสมช่วย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน จาก Zinc, Vitamin C และ Vitamin E สูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ คัดสรรเบอร์รี่สกัดรวม สกัดเข้มข้น คุณภาพดี ประกอบด้วย เบอร์รี่ 7 ชนิด ได้แก่ บิลเบอร์รี่ แบล็กเคอร์แรนต์ แครนเบอร์รี่ โช้คเบอร์รี่ เอลเดอร์เบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ และอาซาอิเบอร์รี่ 

ซึ่งแบรนด์ เบอร์รี่พลัสก็มีประโยชน์มากมาย อย่าง Vitamin A สูง100% ซึ่งมีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น ช่วยส่งเสริมสุขภาพดวงตา เพราะ มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องเซลล์ตาโดยตรง ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดในเส้นเลือดฝอยในดวงตา คลายความเหนื่อยล้าของดวงตา และ ช่วยให้มองเห็นในที่มีแสงสว่างน้อยได้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังบำรุงผิวพรรณ ลดปัจจัยเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด รวมทั้งโรคสมองเสื่อม ถ้าได้รับในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่ง Vitamin A 100% ใน แบรนด์ เบอร์รี่พลัส ก็มีปริมาณเพียงพอสำหรับร่างกายใน 1 วัน

มาพร้อม แอนโธไซยานิน สารสีม่วงจากเบอร์รี่คุณภาพ ช่วยลดอาการเกร็งของดวงตา และ ช่วยลดความเสี่ยงของโรคจอประสาทตาเสื่อม ซึ่งพบมากในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ต่างๆ เช่น บิลเบอร์รี่ แบลคเคอร์แรนต์ สตอร์เบอร์รี่ ที่มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันจอประสาทตาถูกทำลายจากแสงหรือรังสีต่างๆ รวมทั้งช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตที่จอประสาทตาดีขึ้น ทำให้การมองเห็นดีมากขึ้น

และยังมี วิตามิน E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระชะลอการเสื่อมของเซลล์ เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของริ้วรอยบนผิว และช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย 

แค่ปรับเปลี่ยนและเพิ่ม ทั้งหมดนี้เพื่อผลลัพธ์ทางสุขภาพที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ทานผักและผลไม้ยากหรือทานได้ไม่เต็มที่นัก การทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สามารถช่วย ดูแลรักษาดวงตา ผิว พร้อมเสริมภูมิคุ้มกัน อย่าง แบรนด์ เบอร์รี่พลัส ที่มีคุณประโยชน์มากมายรวม 3 สิ่งดีๆ ในขวดเดียว บำรุงดวงตา ผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ก็เป็นอีกทางเลือก ที่อร่อยและช่วยในการดูแลสุขภาพในทุกวัน